Top 6 địa điểm nhặt đồ xịn trong Rules of Survival

Đến với Rules of Survival bạn sẽ được tham gia cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt với 120 người chơi, mà lại hoàn toàn miễn phí chứ không mất phí như Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG).

Tải Rules of Survival cho Android Tải Rules of Survival cho iOS

Muốn sinh tồn được bạn cần thu thập vũ khí, trang bị rải rác khắp chiến trường để hỗ trợ trong chiến đấu. Tất nhiên nhiều đồ ngon sẽ đi kèm với những nguy hiểm, khó khăn. Vậy mời các bạn cùng tham khảo 6 địa điểm nhảy dù để kiếm đồ ngon nhất trong bài viết dưới đây:

6 địa điểm nhảy dù để “loot” đồ xịn nhất trong Rules Of Survival

Safe Store

Safe Store nằm ở phía Nam hòn đảo, là địa điểm tốt nhất để hạ cánh, kiếm những món đồ ngon như mũ bảo hiểm, ba lô, súng trường và súng ngắm. Tuy nhiên, địa điểm ngon thường đi kèm với những nguy hiểm, sẽ có rất nhiều người chơi khác tới đây loot đồ. Vì vậy, bạn cần hết sức thận trọng để không bị tiêu diệt.

Safe Store

Research Building

Research Building nằm ở khu vực phía Đông của hòn đảo, cũng là nơi lý tưởng để loot đồ bởi nằm gần các khu vực khác có nhiều đồ. Bạn có thể nhảy ngay tới nơi này để tìm kiếm vũ khí cơ bản, rồi sang các điểm an toàn hơn. Sau đó, đến các khu vực khác gần đó. Tại địa điểm này bạn dễ dàng tìm thấy mũ bảo hiểm, ba lô Level 3, súng Thomson và M4A1.

Research Building

Bitter Lake

Bitter Lake gần trung tâm bản đồ, nơi hầu hết người chơi hay chạy tới bởi có nhiều trang bị cao cấp nhất, nhưng cũng chính là nơi nguy hiểm vì đông người cùng nhảy dù xuống.

Bitter Lake

Training Base

Training base là một trong những khu vực tốt nhất để hạ cánh bởi có đủ thứ bạn cần cho cuộc chiến sinh tử đầy khốc liệt. Tuy nhiên, cũng được xem là nơi nhiều người hay nhòm ngó, nên cẩn thận khi chọn vị trí này. Nếu quyết tâm chọn vị trí này thì cần nhảy xuống trong vài phút đầu tiên, nhưng nếu sống sót và lượm đủ đồ thì chắc chắn sẽ ở TOP cao đấy.

Training base

Rust Bay

Rust Bay không nằm ở trung tâm bản đồ, đóng vai trò như một Bitter Lake phiên bản thu gọn khi vẫn cho game thủ khối lượng súng đạn và đồ đạc khá đa dạng. Theo kinh nghiệm của các game thủ thì khối lượng giáp, mũ, balo, vật phẩm sẽ nhiều hơn so với vũ khí, tất nhiên "mỏ" nào giàu khí tài thì chắc chắn sẽ nhiều người đào nên bạn phải chuẩn bị để đọ súng với kẻ địch khi nhảy dù xuống dưới này, ngoài vấn đề đó ra thì bạn phải đối mặt với một nỗi lo khác là vòng tròn khí độc, do nằm xa trung tâm nên việc trong vòng tròn khí độc là hoàn toàn do may rủi.
Rules Of Survival

Thermal Power

Có thể nói đây là khu vực khá "hẻo lánh" trong game khi chất lượng đồ không hấp dẫn so với người chơi. Tuy nhiên nếu bạn là một tay chơi thích sự an toàn tuyệt đối và hành động một cách chậm và chắc thì nên chọn khu vực này. Thermal Power là một trong những lựa chọn phù hợp cho những ai trang bị đầy đủ rồi mới "đột kích" sang khu vực khác.

Rules Of Survival

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng loot đồ ngon, cần thiết trang bị cho cuộc chiến sinh tồn đầy cam go, khốc liệt này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 8.181 lượt xem
Cập nhật: 16/05/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo