Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong game Rules of Survival

Bản cập nhật Rules of Survival ngày 17/01 mang tới khá nhiều thay đổi về tính năng, lối chơi cùng những cải tiến đáng giá khác. Điển hình là hỗ trợ tiếng Việt, thêm tính năng nghiêng người bắn súng, đổi tên nhân vật trong game.

Rules Of Survial cho Android Rules Of Survial cho iOS

Hiện tại, ROS cho phép người chơi đổi tên miễn phí 1 lần, còn những lần tiếp theo sẽ phải tốn 300 kim cương. Vì vậy, cần lựa chọn thật kỹ tên trước khi đổi nhé. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Cách đổi tên nhân vật trong game Rules Of Survival

Bước 1: Tại giao diện chính của game Rules of Survival, nhấn vào mục Chi tiết (Rank) ở bên góc trái màn hình.

Giao diện game ROS

Bước 2: Chuyển sang thẻ Stats, nhìn lên giữa màn hình ở phía trên sẽ thấy tên nhân vật cùng biểu tượng chiếc bút màu vàng, nhấn vào đó để đổi tên nhân vật.

Đổi tên nhân vật

Bước 3: Giao diện Name Change xuất hiện, nhập tên nhân vật mới vào và nhấn 300 Change. Mỗi lần đổi tên sẽ tốn 300 kim cương, mỗi tháng chỉ được đổi 1 lần thôi nhé.

Nhập tên mới

Video hướng dẫn đổi tên nhân vật trong game Rules of Survival

Như vậy, bạn đã đổi tên nhân vật thành công rồi. Nếu không ưng ý với tên hiện tại, nhanh chóng thực hiện theo bài hướng dẫn trên để sở hữu tên vừa độc vừa lạ nhé. Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo những bài viết dưới đây để chơi game Rules of Survival hiệu quả hơn:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 10.357 lượt xem
Cập nhật: 27/03/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo