Cách tìm quả điệp khúc trong Minecraft

Quả điệp khúc Minecraft là loại trái cây hiếm nhất trong game. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tìm quả điệp khúc hay Chorus khi chơi Minecraft.

Quả điệp khúc trong Minecraft

Công dụng của quả điệp khúc trong Minecraft

Trái Chorus trong Minecraft là vật phẩm người chơi có thể ăn hoặc chế biến. Thực tế, nó sở hữu một bộ tính năng đặc biệt, toàn diện về mọi mặt, khác hoàn toàn các loại thực phẩm thông thường khác. Dù không phải thức ăn tốt nhất, quả điệp khúc Minecraft có thể được dùng trong nhiều trường hợp khác nhau:

Đồ ăn

Bạn có thể ăn quả chorus bằng cách cầm nó trong tay và chọn Use. Ăn nó có thể hồi cho bạn 4 điểm Hunger và 2.4 điểm bão hòa cơn đói. Tính năng độc đáo của quả điệp khúc Minecraft là bạn không cần một thanh đói trống để dùng nó.

Công dụng của trái Chorus trong Minecraft

Dịch chuyển tức thì

Quả điệp khúc trong Minecraft cũng có thể giúp bạn dịch chuyển một khối cứng tới mọi nơi cùng 8 khối khác mà không cần tạo teleporter. Nếu dùng nó trong khi bay với Elytra, bạn có thể tháo nó và hạ cánh an toàn xuống mặt đất. Thời gian hồi chiêu của tính năng này chỉ một giây.

Nguyên liệu chế biến

Bạn có thể đặt trái cây vào Smoker hoặc Furnace, với nhiên liệu ngẫu nhiên để làm ra Popped Chorus. Chúng được dùng để chế tạo các khối Purpur và End Rod.

Vị trí tìm thấy cây Chorus trong Minecraft

Vị trí tìm quả điệp khúc trong Minecraft

Bạn có thể tìm thấy quả điệp khúc trên các hòn đảo End Dimension. Bạn sẽ tới được những nơi này sau khi đánh bại rồng Ender trong Minecraft. Ngoài ra, người chơi có thể chặt cây điệp khúc để thu hoạch trái.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về quả điệp khúc trong Minecraft. Hi vọng bài viết giúp bạn tìm thấy nhiều trái Chorus hơn khi chơi Minecraft.

  • 1.165 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 19/08/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo