Tập làm văn lớp 2: Tả quả xoài chín (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Tả quả xoài chín, nhằm giúp các em học sinh khi làm văn miêu tả. Hy vọng tài liệu dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn học sinh lớp 2 khi làm bài tập làm văn của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.

Tả quả xoài chín - Mẫu 1

Em thích ăn nhất là quả xoài. Khi chín, quả xoài có thể to bằng nắm tay người lớn. Vỏ có màu vàng, mỏng. Khi gọt lớp vỏ bên ngoài, lớp ruột bên trong rất mềm, cũng có màu vàng. Khi ăn xoài có vị ngọt. Ở giữa quả xoài là hột xoài rất to. Em thấy quả xoài thật tuyệt. Nó là một món tráng miệng thật bổ dưỡng và thơm ngon.

Tả quả xoài chín - Mẫu 2

Một trong những loại quả mà em rất thích là quả xoài. Quả xoài cát chín màu vàng tươi có hình bầu dục. Mùi xoài thơm dịu dàng như muốn níu chân những người mua khó tính. Ăn miếng xoài cát, em cảm nhận vị ngọt ngào, thanh mát. Thật tuyệt biết bao khi được ăn những quả xoài cát - đặc sản của Miền Nam yêu thương.

Tả quả xoài chín - Mẫu 3

Trong những loại trái cây, em thích nhất là quả xoài. Quả có hình bầu dục. Nó to khoảng bằng bàn tay của người lớn. Khi mới chào đời, quả xoài có màu xanh. Đến khi chín, nó khoác lên mình chiếc áo mới màu vàng. Chiếc áo vàng của xoài bóng mịn nhìn thật ngon mắt. Sau khi gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài, phần ruột của quả có màu vàng sẽ xuất hiện. Em rất thích xoài chín. Bởi nó có vị ngọt, thanh mát. Lớp ruột bao bọc lấy hạt xoài. Mỗi trái xoài - dù to đến mấy cũng chỉ có duy nhất một hạt. Phần ruột còn có thể dùng để xay sinh tố xoài, một món ăn rất hấp dẫn. Xoài là một loại quả thật bổ dưỡng.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 27
  • Lượt xem: 7.595
  • Dung lượng: 370,5 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo