Tập làm văn lớp 2: Tả quả cam (5 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả quả cam, rất hữu ích và cần thiết.

Tả quả cam
Tả quả cam

Tài liệu bao gồm 5 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Tả quả cam - Mẫu 1

Ông nội của em trồng một cây cam. Đến mùa, cây ra quả. Quả cam tròn, to bằng nắm tay người lớn. Lớp vỏ có màu vàng cam. Phía trên quả là cái cuống màu nâu, thon dài xinh xắn. Bên trong quả có nhiều múi. Những múi cam mọng nước. Cam ăn vào có vị ngọt. Quả cam rất tốt cho sức khỏe của con người.

Tả quả cam - Mẫu 2

Mùa hè có rất nhiều loại quả như quýt, ổi, dưa hấu, dừa… Trong đó, em thích nhất là cam. Khi còn non, quả sẽ có màu xanh lá cây. Khi chín, quả sẽ chuyển sang màu cam. Quả có hình cầu, to bằng nắm tay người lớn. Lớp vỏ bên ngoài khá dày. Bên trong gồm nhiều múi cam. Mỗi múi đều có những tép cam mọng nước. Quả cam có vị chua chua ngọt ngọt. Cả nhà em đều rất thích ăn loại quả này.

Tả quả cam - Mẫu 3

Cam là một loại quả rất được yêu thích. Nó có hình cầu. Lớp vỏ có màu cam. Quả to, hình cầu và trơn nhẵn. Bên trong vỏ có nhiều múi cam. Mỗi mũi chứa nhiều tép cam mọng nước. Cam có thể dùng để ăn trực tiếp hoặc cũng có thể làm sinh tố. Cam là một loại quả rất có lợi cho sức khỏe của con người.

Tả quả cam - Mẫu 4

Trong vườn nhà em có trồng một cây cam. Đến mùa, cây cam nặng trĩu quả. Quả cam to bằng nắm tay người lớn. Bên ngoài, quả có vỏ có màu cam. Bên trong quả có nhiều múi. Những múi cam có nhiều tép cam mọng nước. Cam có mùi rất thơm, ăn rất ngọt. Quả cam rất tốt cho sức khỏe của con người. Em rất thích ăn loại quả này.

Tả quả cam - Mẫu 5

Mùa hè, mẹ thường mua quả cam. Quả có hình cầu, to bằng nắm tay người lớn. Bên ngoài, vỏ có màu cam, khá dày. Bên trong quả có nhiều múi. Mỗi mũi chứa nhiều tép cam mọng nước. Cam có thể dùng để ăn trực tiếp hoặc cũng có thể làm nước ép. Trái cam rất có vị chua hoặc ngọt. Em rất thích ăn trái cam.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 331
  • Dung lượng: 371 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Tìm thêm: Tập làm văn
Sắp xếp theo