Tập làm văn lớp 2: Tả quả mít (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Mít là một loại trái cây rất quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả quả mít, rất hữu ích và cần thiết.

Tả quả mít
Tả quả mít

Tài liệu bao gồm 5 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Tả quả mít - Mẫu 1

Mùa hè có rất nhiều loại trái cây. Và mít chính là loại quả em rất yêu thích. Một quả mít có thể nặng khoảng bốn đến năm ki-lô-gam. Lớp vỏ bên ngoài màu nâu sẫm, có nhiều gai. Bên trong lớp vỏ là những múi mít vàng ươm. Hương mít chín rất nồng. Múi mít dai, có vị ngọt. Em rất thích ăn loại quả này.

Tả quả mít - Mẫu 2

Vườn nhà em có trông một cây mít. Đến mùa hè, mít cho ra rất nhiều quả. Quả mít rất to và nặng. Vỏ bên ngoài còn có gai. Khi bổ ra, từng múi mít màu vàng và rất ngọt. Bên trong các múi là hạt mít có thể luộc hoặc hấp để ăn. Mít chín có mùi thơm. Em rất thích ăn loại quả này.

Tả quả mít - Mẫu 3

Trong vườn nhà em có một cây mít được ông nội trồng từ rất lâu. Mỗi khi mùa hè đến, cây mít lại cho ra những trái mít vừa to, vừa ngon. Những quả mít có thể to bằng một cái rổ. Một quả mít có thể nặng khoảng bốn ki-lô-gam. Vỏ mít sần sùi, có nhiều gai nhọn. Ruột bên trong có màu vàng và rất thơm, có nhiều xơ và múi mít. Bên trong các múi mít là những chiếc hạt màu nâu nhạt. Cả múi mít, xơ mít và hạt mít đều có thể ăn được. Mít là một loại quả rất tốt cho sức khỏe, nhưng không nên ăn quá nhiều.

Tả quả mít - Mẫu 4

Trong vườn nhà em có trồng một cây mít. Đến mùa, cây lại cho ra nhiều quả. Quả mít rất to và nặng. Mỗi quả có thể nặng ba đến bốn ki-lô-gam. Lớp vỏ của quả có màu nâu sẫm, nhiều gai. Mít chín có một mùi thơm. Quả mít được bổ thành từng miếng. Những múi mít vàng ươm. Khi ăn, em cảm nhận được vị ngọt. Em rất thích ăn loại quả này.

Tả quả mít - Mẫu 5

Trong vườn của ông ngoại có trồng một cây mít. Đến mùa hè, mít cho ra rất nhiều quả. Mỗi lần về quê, em lại được thưởng thức quả mít. Vỏ mít có màu nâu sẫm. Lớp vỏ xù xì, nhiều gai. Bên trong có nhiều múi và xơ mít. Từng múi mít màu vàng, ăn rất ngọt. Bên trong múi là hạt mít. Mít chín có mùi thơm nồng. Em rất thích ăn loại quả này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 328
  • Dung lượng: 371,8 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo