Tập làm văn lớp 2: Tả quả dừa (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả quả dừa, rất hữu ích và cần thiết.

Tả quả dừa
Tả quả dừa

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Tả quả dừa - Mẫu 1

Trong những loại trái cây, em thích nhất là quả dừa. Quả thường mọc theo chùm. Mỗi chùm phải có từ mười đến mười lăm quả. Lớp vỏ bên ngoài rất dày, cứng và màu xanh. Khi bổ quả dừa ra có thể thấy được lớp cùi dừa màu trắng. Cùi dừa khi tách riêng ra có thể ăn được. Vị ngọt, béo ngậy. Trong cùi dừa có nước dừa. Nước dừa có vị ngọt thanh, mát lạnh. Quả dừa có rất nhiều lợi ích với con người.

Tả quả dừa - Mẫu 2

Quả dừa là một loại quả rất có ích. Quả mọc thành từng chùm. Quả nào cũng to tròn, nhiều nước. Lớp vỏ bên ngoài có màu xanh, rất cứng. Bên trong quả dừa có lớp cùi dừa màu trắng và nước dừa. Nước của quả dừa trong mát, ngọt ngào. Mẹ em bảo rằng nước dừa được dùng khi kho thịt, kho cá. Cùi dừa có thể kho chung với thịt heo tạo thành món ăn bùi bùi ngầy ngậy vô cùng “quyện” khi ăn cơm. Em rất thích quả dừa.

Tả quả dừa - Mẫu 3

Em rất thích quả dừa. Quả dừa mọc thành từng chùm. Mỗi chùm có khoảng mười đến mười lăm quả. Lớp vỏ bên ngoài có màu xanh, khá cứng. Bên trong là lớp cùi dừa và nước dừa. Cùi dừa có màu trắng, rất giòn. Còn nước dừa ngọt và mát. Quả dừa có nhiều ích lợi cho con người.

Tả quả dừa - Mẫu 4

Trong các loại trái cây, em thích nhất là quả dừa. Quả mọc thành từng chùm, ở tận trên ngọn cây cao. Vỏ có màu xanh, rất cứng. Bên trong có cùi dừa màu trắng có chứa nước dừa. Cùi dừa thường dùng để kho cá, thịt… Nước dừa có vị thanh ngọt, mát lành. Em rất thích uống nước dừa. Dừa là một loại trái cây có ích.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 708
  • Dung lượng: 369,3 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo