Tập làm văn lớp 2: Viết một đoạn văn ngắn về em và trường em (40 mẫu) Kể về em và trường em lớp 2

Trường học là nơi gắn bó của mỗi học sinh. Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Viết một đoạn văn ngắn về em và trường em.

Nội dung bao gồm 40 đoạn văn mẫu lớp 2. Bạn đọc hãy cùng theo dõi chi tiết tài liệu được đăng tải ngay sau đây.

Viết một đoạn văn ngắn về em và trường em

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 1

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 2

Tên của tôi là Hoàng Bảo Linh. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Nguyễn Du. Trường của tôi đã có hai mươi năm tuổi. Ngôi trường vừa được sửa lại nên khang trang hơn. Diện tích của trường khá rộng rãi. Sân trường trồng nhiều cây xanh. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị học tập. Ở lớp, tôi thân với bạn Khánh Hà nhất. Cô giáo chủ nhiệm của tôi là Hà Anh. Mỗi ngày đến trường, tôi cảm thấy rất vui vẻ.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 3

Tôi là Nguyễn Minh Tuấn. Tôi đang là học sinh lớp 2E, trường Tiểu học Bình Minh. Ngôi trường của tôi rất đẹp đẽ. Trường có ba dãy nhà, được xây theo hình chữ U. Các lớp học đều được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập. Trường còn có khu vực sân bóng và nhà thi đấu rất hiện đại. Mỗi ngày đến trường, tôi học được nhiều điều bổ ích. Tôi yêu ngôi trường của mình lắm!

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 4

Tên của em là Nguyễn Ngọc Anh. Em là học sinh lớp 2C, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Trường của em rất đẹp đẽ và khang trang. Cổng trường rộng, sân trường được lát gạch. Trường gồm có ba dãy nhà vời đầy đủ tiện nghi. Không chỉ vậy, trường còn có bể bơi, sân bóng nữa. Mỗi ngày ở trường, tôi đều cảm thấy vui vẻ.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 5

Trường Tiểu học Hòa Bình là nơi tôi học. Ngôi trường đã có hơn hai mươi năm tuổi. Sân trường rộng rãi, sạch sẽ. Các phòng học có các đồ dùng như bàn ghế, bảng đen, điều hòa. Ngoài ra, trường còn có sân bóng, nhà thể chất. Tôi đang là học sinh lớp 2A2. Giáo viên chủ nhiệm của lớp tôi là cô Nguyễn Hòa An. Tôi thích học môn Toán, Tiếng Việt. Mỗi ngày ở trường, tôi thấy rất vui vẻ và bổ ích.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 6

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 7

Lớp của em có hai mươi bạn trai và hai mươi hai bạn gái. Năm học này, lớp em có cô giáo chủ nhiệm mới. Cô tên là Phượng. Cô giáo của em còn trẻ và rất dịu dàng. Cô luôn quan tâm đến học sinh. Trường của em khá to, rộng và có nhiều bóng mát. Ngoài các phòng học, trường em còn có những phòng khác: thư viện, tin học, âm nhạc, Đoàn - Đội, nhà ăn, phòng ngủ. Tất cả thầy, cô trong trường đều giảng dạy và chăm lo cho chúng em rất tốt. Em luôn yêu quý ngôi trường của em.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 8

Trường tiểu học Nguyễn Huệ nằm ở phố Hàng Tre thuộc Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Em tên là Trần Thị Mai Phương. Năm nay tám tuổi, học sinh giỏi lớp 2B, do cô Nguyễn Thị Như Mai phụ trách. Cô giáo em xinh đẹp, rất hiền, lại vui tính. Cô hát rất hay, là giáo viên giỏi cấp thành phố. Cô luôn nhắc nhở chúng em chăm ngoan để cho cha mẹ vui lòng. Em kính yêu cô nhiều nhiều lắm.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 9

Em tên là Trần Văn Hậu. Năm nay em tám tuổi, học sinh lớp 2A trường Tiểu học Quang Trung, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Trường em là một ngôi trường mới xây nên rất đẹp. Dưới sân trường muôn vàn sắc hoa tươi khoe sắc thắm. Lớp em gồm có ba mươi học sinh. Trong đó có mười tám bạn là học sinh giỏi. Cô Thủy Tiên là giáo viên chủ nhiệm của lớp. Cô xinh đẹp dịu dàng và coi chúng em như đàn con nhỏ yêu thương của mình. Em rất yêu mái trường và biết ơn cô giáo. Chúng em tự hứa sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 10

Tên em là Hoàng Thị Huệ, học sinh lớp 2C Trường tiểu học Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Năm nay em lên tám tuổi, học giỏi nhất là môn Tiếng Việt. Cô giáo dạy em là cô Nguyễn Lan Anh, giáo viên giỏi cấp huyện. Cô rất yêu thương và dạy dỗ hết lòng chúng em. Trường Tiểu học Cẩm Điền là Trường tiên tiến của ngành Giáo dục Hải Dương, là niềm tự hào của thầy trò chúng em.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 11

Trường của em mang tên Tiểu học Kiền Bái, là ngôi nhà thân yêu thứ hai của chúng em. Trường đã thành lập được mười lăm năm. Bao năm qua trường đã dạy cho nhiều thế hệ học sinh chúng em nên người. Ở đây, chúng em được gặp nhiều bạn bè mới. Các thầy cô giáo luôn ân cần, nhẹ nhàng dạy bảo chúng em những bài học hay, uốn nắn cho chúng em từng nét chữ. Trường có nhiều lớp học khang trang, đồ dùng dạy học đầy đủ. Sân trường rộng rãi và có nhiều cây xanh, tán lá xum xuê tỏa bóng mát cho chúng em chơi. Trường có khu vực sân khấu dành cho những ngày lễ lớn. Phía trước sân khấu là cột cờ. Vào thứ hai hàng tuần, tất cả học sinh toàn trường tập trung ở sân trường để chào cờ. Em rất yêu mái trường Tiểu học Kiền Bái của em.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 12

Em tên là Triệu Đỗ An Huy, em học lớp 2A, trường Tiểu học Minh Khai 1. Lớp học của chúng em khá rộng rãi, thoáng mát. Những bức tranh, khẩu hiệu về học tập được treo ngay ngắn, trang trí đẹp mắt trên những bức tường sơn màu vàng nhạt. Trường em không còn mới nhưng vẫn khang trang, sạch sẽ. Phong trào học tập của trường em hăng say và sôi nổi. Các thầy cô giáo thương yêu học sinh, chăm sóc và dạy bảo học sinh tận tình. Ở trường, em cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hào hứng học tập. Em yêu trường, lớp, cô giáo và các bạn của em. Em luôn cố gắng học tập chuyên cần, vâng lời thầy cô và đoàn kết với các bạn.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 13

Em biết đến trường Tiểu học Nguyễn Du từ khi còn học mẫu giáo. Lúc đó, chị gái của em đang chuẩn bị thi vào trường. Cứ mỗi sáng thứ bảy, em theo mẹ đưa chị ra bến xe buýt để chị đi sinh hoạt câu lạc bộ tuổi thơ. Và bây giờ em cũng là học sinh lớp 2A2 của trường. Trường của em rất to và đẹp. Ở trường, em có rất nhiều bạn thân. Các thầy cô giáo yêu thương chúng em vô cùng. Mỗi ngày tới trường em thấy rất vui vì được học và được chơi rất nhiều môn thể thao yêu thích. Em rất yêu trường em và vô cùng tự hào vì được là học sinh trường Tiểu học Kiền Bái.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 14

Ngôi trường Tiểu học của chúng em nằm khuất sau rặng cây. Trường em rất rộng và đẹp. Trường gồm ba dãy nhà bốn tầng với một trăm lớp học và hơn ba nghìn học sinh. Trong các lớp học, bàn ghế được kê ngay ngắn. Ở trường, các bạn luôn cố gắng thi đua học tập tốt. Năm nay, cô Lan là giáo viên chủ nhiệm lớp của chúng em. Cô có giọng nói ấm áp và ánh mắt trìu mến. Cô luôn tận tình uốn nắn từng nét chữ mỗi khi chúng em viết sai. Khi chúng em trả lời hay đọc bài chưa đúng, cô luôn nhẹ nhàng chỉ bảo. Cô luôn căn dặn chúng em phải giữ gìn trường lớp sạch sẽ và biết bảo vệ của công. Chính vì vậy em rất yêu ngôi trường của em và ngôi trường này chính là ngôi nhà thứ hai của em.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 15

Em đang được học ở trường Tiểu học (tên trường). Trường của em đã xây dựng hai mươi năm. Hàng ngày, em được bố mẹ đưa đến trường. Lớp học của em là 2C. Còn cô giáo chủ nhiệm của em tên là Hoài Thương. Cô rất nghiêm khắc. Nhưng cô cũng rất yêu thương chúng em. Em rất thích đến trường. Vì ở đây, em đã học được nhiều bài học bổ ích.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 16

Ngôi nhà yêu dấu thứ hai của em là ngôi trường Tiểu học Bế Văn Đàn. Đó là ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái. Ngôi trường yêu dấu đã dạy em rất nhiều về lòng nhân ái. Em đã học được ở thầy cô, bạn bè và từ các hoạt động của trường sự chia sẻ để yêu thương. Chương trình “Vầng trăng yêu thương” cũng như phong trào quyên góp ủng hộ các bạn gặp khó khăn đều là các hoạt động đầy ý nghĩa mà em rất yêu thích và tích cực tham gia. Mỗi ngày đến trường của em đều là một ngày vui. Cô giáo em như người mẹ hiền còn các bạn là anh em trong một nhà.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 17

Trường học giống như ngôi nhà thứ hai của em. Hiện tại em đang là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Trường em đã được xây dựng khoảng hai mươi năm. Nhưng ngôi trường nhìn vẫn còn rất mới. Hàng ngày, em đến trường học tập cùng các bạn. Lớp học của em có bốn mươi thành viên. Và cô giáo chủ nhiệm của em tên là Nguyễn Thu Hoài. Cô rất nghiêm khắc nhưng cũng rất yêu thương học sinh. Trong các môn học, em thích nhất là môn Tiếng Việt. Với em, mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 18

Mỗi ngày đến trường em đều cảm thấy rất vui vẻ. Em là Hoàng Hà Anh. Năm nay bảy tuổi. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A, trường tiểu học (tên trường). Trường của em vừa mới được xây dựng cách đây không lâu nên còn rất mới. Hàng ngày, em được bố mẹ đưa đến trường học. Lớp học của em có ba mươi lăm thành viên. Trong các môn học, em thích nhất là giờ học Toán. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Lan. Chúng em sẽ cùng nhau cố gắng để học tập thật tốt.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 19

Em là Đỗ Lan Phương. Em là học sinh lớp 2C, trường Tiểu học (tên trường). Ngôi trường của em rất đẹp. Các phòng học được sơn màu vàng ấm áp. Đồ dùng trong các phòng học đều được các bạn học sinh giữ gìn cẩn thận. Sân trường rộng rãi là nơi chúng em chơi đùa mỗi giờ ra chơi. Mỗi ngày đến trường, em đều cảm thấy rất vui vẻ. Em cảm thấy rất yêu quý ngôi trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 20

Trường Tiểu học Nguyễn Du là ngôi nhà thứ hai của em. Mỗi ngày em đều được bố đưa đến trường. Ngôi trường có ba dãy nhà được xây theo hình chữ U. Các phòng đều được sơn màu vàng. Sân trường trồng rất nhiều cây như phượng, bằng lăng, bàng… Năm nay, em học đã là học sinh lớp 2. Lớp học của em gồm có bốn mươi lăm thành viên. Và cô Thu Hà là giáo viên chủ nhiệm của lớp. Cô dịu dàng, lại rất yêu thương chúng em. Mỗi ngày ở trường, em đã học được nhiều điều hay. Em rất yêu mến ngôi trường này.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 21

Tên của em là Nguyễn Hà Trang. Năm nay, em bảy tuổi. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A1, trường Tiểu học Cầu Vồng. Trường của em rất đẹp. Sân trường rộng rãi, thoáng mát. Các dãy lớp đều khang trang, sạch sẽ. Ở trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Minh Hà. Em được cô giáo phân công là lớp phó học tập. Môn học mà em thích nhất là Tiếng Anh. Mỗi ngày đến trường, em đều học được nhiều điều hay. Em rất yêu mái trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 22

Tên của em là Nguyễn Quang Hải. Năm nay, em bảy tuổi. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2B. Ngôi trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành của em đã được hai mươi năm tuổi. Nhưng trường vẫn còn rất khang trang. Trường rộng rãi, có ba dãy nhà. Bên trong các phòng học đều đầy đủ trang thiết bị học tập. Trong sân trường có nhiều loài cây như phượng, bằng lăng, bàng… Trường của em còn có một nhà thể chất rất rộng rãi. Trong lớp, em chơi thân với bạn Hoàng Đức. Cả hai đều rất thích chơi đá bóng. Sau mỗi giờ học, em và Đức lại đi chơi cùng nhau. Em rất yêu quý ngôi trường của mình. Mỗi ngày đến trường đều bổ ích, thú vị.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 23

Tên của em là Nguyễn Thùy Trang. Em đang học tại trường Tiểu học Phương Đông. Ngôi trường đã có hai mươi năm tuổi. Nhưng cơ sở vật chất vẫn còn rất khang trang. Trong các môn học, em thích nhất là môn Tiếng Việt và Mĩ thuật. Lúc rảnh rỗi, em thích đọc truyện hoặc xem phim. Em rất yêu quý trường học của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 24

Em tên là Hoàng Thu Hồng. Năm nay, em bảy tuổi. Hiện tại, em là học sinh lớp 2B1, trường Tiểu học Ban Mai. Trường của em đã hai mươi năm tuổi. Nhưng ngôi trường vẫn rất khang trang. Các phòng học đều sạch sẽ. Ở trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Hải Phương. Môn học mà em thích nhất là Mĩ thuật. Em rất yêu quý mái trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 25

Tên của em là Nguyễn Minh Thảo. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Ánh Sao. Trường học của em đã có hai mươi năm tuổi. Diện tích của trường rất rộng rãi. Sân trường sạch sẽ, thoáng mát. Các phòng học có đầy đủ các trang thiết bị học tập. Trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Hoàng Ánh. Em thích học nhất là môn Tiếng Anh. Mỗi ngày đến trường, em cảm thấy rất vui vẻ. Em rất yêu mái trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 26

Em là Nguyễn Đức Hoàng. Năm nay, em bảy tuổi. Em là học sinh lớp 2A2, trường Tiểu học Bình Minh. Trường của em rất đẹp và rộng lớn. Trường có ba dãy nhà, được xây theo hình chữ U. Các lớp học đều khang trang, sạch sẽ. Ở sân trường có trồng nhiều cây xanh. Mỗi ngày đến trường, em cảm thấy rất vui vẻ. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 27

Tên của em là Hoàng Ánh Ngọc. Hiện tại, em là học sinh lớp 2AB trường Tiểu học Nguyễn Du. Ngôi trường của em đã có mười lăm năm tuổi. Diện tích của trường khá rộng lớn. Các phòng học đều đầy đủ các trang thiết bị học tập. Người bạn thân nhất của em là Minh Thu. Môn học mà em thích nhất là Toán. Mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 28

Trường học của em tên là Bình Minh. Ngôi trường mới được xây dựng khoảng mười năm. Sân trường và các dãy nhà còn rất mới. Tên của em là Đỗ Ngọc Hà. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A3. Em rất thích học môn Âm nhạc và Mĩ thuật. Trong lớp, em chơi thân với bạn Hiền Thục. Cô giáo chủ nhiệm của lớp em tên là Thu Hồng. Các thành viên của lớp em đều yêu quý nhau. Em rất thích đến trường.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 29

Tên của em là Nguyễn Tuấn Anh. Năm nay, em sáu tuổi. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A3, trường Tiểu học Cầu Vồng. Trường học của em rất khang trang. Sân trường rộng rãi, thoáng mát. Các dãy lớp đều được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập. Ở trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Thúy Hạnh. Em được cô giáo phân công là lớp phó học tập. Môn học mà em thích nhất là Tiếng Anh. Mỗi ngày đến trường, em đều học được nhiều điều hay. Em rất yêu mến ngôi trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 30

Tên của em là Đỗ Hà Trang. Năm nay, em bảy tuổi. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2B1. Ngôi trường Tiểu học Đại Dương của em đã được hai mươi năm tuổi. Diện tích của trường khá rộng rãi. Bên trong sân trường trồng rất nhiều cây xanh. Các lớp học đều được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Thảo Huyền. Dưới mái trường này, em đã học được rất nhiều điều hay. Em sẽ trân trọng những kỉ niệm dưới mái trường thân yêu của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 31

Tên của em là Hoàng Ánh Hồng. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Ban Mai. Trường học của em được xây dựng hai mươi năm rồi. Nhưng ngôi trường vẫn rất mới và khang trang. Các phòng học đều đầy đủ các trang thiết bị học tập. Người bạn thân nhất của em là Khánh Hoài. Môn học mà em thích nhất là Tiếng Anh. Mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui. Thầy cô giáo và bạn bè đều rất yêu mến em.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 32

Em tên là Hoàng Phương Linh. Năm nay em học lớp 2A, trường Tiểu học Chu Văn An. Trường em gồm ba dãy nhà: một dãy nhà hiệu bộ và hai dãy phòng học. Các lớp học khang trang và sáng sủa. Trong trường có một khoảng sân rộng để cho chúng em vui chơi mỗi ngày. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui của em vì ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có bạn bè thân thiết như anh em trong một nhà. Em rất yêu mái trường của em.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 33

Tên của em là Nguyễn Anh Thư. Em là học sinh lớp 2C, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Ngôi trường của em đã có hai lăm năm tuổi. Diện tích của trường khá rộng lớn. Sân trường trồng nhiều cây xanh. Người bạn thân nhất của em là Đức Anh. Mỗi ngày đến trường, em cảm thấy rất vui vẻ. Em luôn yêu mến và trân trọng ngôi trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 34

Trường Tiểu học của em là Ánh Dương. Ngôi trường đã có mười lăm năm tuổi. Trường vẫn còn khang trang lắm. Sân trường rộng rãi, sạch sẽ. Các phòng học đều có các đồ dùng như bàn ghế, bảng đen, điều hòa và máy chiếu. Em là Đào Minh Ngọc. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A. Trong lớp, em chơi thân với bạn Thủy Tiên. Cô giáo chủ nhiệm của lớp em tên là Nguyễn Ngọc Anh. Cô rất thân thiện và dễ mến. Các thành viên của lớp em đều yêu quý nhau. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 35

Em là Hoàng Hồng Hạnh. Năm nay, em bảy tuổi. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A1. Ngôi trường Tiểu học Ánh Dương của em đã có mười năm tuổi. Diện tích của trường khá rộng rãi. Sân trường được lát gạch phẳng lì. Trường có ba dãy nhà, được sơn màu vàng với mái ngói đỏ tươi. Các lớp học đều được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Huyền Trang. Em rất yêu ngôi trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 36

Em là Nguyễn Tuấn Anh. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A1, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Trường học của em xây dựng được mười năm. Trường có diện tích rộng rãi. Sân trường luôn được quét dọn sạch sẽ. Các phòng học có đầy đủ các trang thiết bị học tập. Cô Thu Hà là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Ở lớp, em chơi thân với bạn Hoàng Tuấn. Em đã có nhiều kỉ niệm đẹp đẽ dưới mái trường này.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 37

Trường học của em tên là Sao Mai. Ngôi trường mới được xây dựng không lâu. Sân trường và các dãy nhà còn rất mới. Em là Nguyễn Minh Anh. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A1. Em thích học nhất là môn Tiếng Việt và Mĩ thuật. Trong lớp, em chơi thân với bạn Hoài An. Cô giáo chủ nhiệm của lớp em tên là Hà. Các thành viên của lớp em đều yêu quý nhau. Em rất yêu trường học của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 38

Em là Nguyễn Linh Chi. Hiện tại, em là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Bình Minh. Ngôi trường của em được xây dựng từ rất lâu. Trường rất rộng rãi, có ba dãy nhà. Sân trường sạch sẽ, thoáng mát. Ở trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Hoài An. Môn học mà em thích nhất là Tiếng Việt. Mỗi ngày đến trường, em cảm thấy rất vui vẻ. Bạn bè và thầy cô đều yêu thương em. Em rất yêu trường học của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 39

Tên của em là Hoàng Mai Anh. Năm nay, em bảy tuổi. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A1. Ngôi trường Tiểu học Võ Thị Sáu của em rất đẹp. Trường rộng rãi, có ba dãy nhà. Các dãy nhà được sơn màu vàng, với mái ngói đỏ tươi. Trong sân trường có nhiều loài cây như phượng, bằng lăng, bàng… Vào giờ ra chơi, chúng em thường xuống sân trường chơi nhảy dây, đá cầu, trốn tìm… Mỗi tiết học ở trường với em rất bổ ích. Em rất yêu thầy cô, bạn bè và mái trường của mình.

Viết đoạn văn về em và trường em - Mẫu 40

Em tên là Trần Văn Hậu. Năm nay bảy tuổi. Em là học sinh lớp 2A trường Tiểu học Quang Trung, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Lớp của em có bốn mươi bạn học sinh. Trong đó có tám bạn là học sinh giỏi. Cô giáo Lê Như Quỳnh phụ trách lớp 2A là giáo viên giỏi cấp tỉnh. Cô xinh đẹp dịu dàng. Cô coi chúng em như đàn con nhỏ yêu thương của cô. Mỗi ngày đến trường em đều cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
192
  • Lượt tải: 312
  • Lượt xem: 161.191
  • Dung lượng: 62,4 KB
Sắp xếp theo