Tập làm văn lớp 2: Tả hoa hướng dương (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả hoa hướng dương, rất hữu ích và cần thiết.

Tả hoa hướng dương
Tả hoa hướng dương

Tài liệu bao gồm 5 đoạn văn mẫu miêu tả hoa hướng dương, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Tả hoa hướng dương - Mẫu 1

Em rất thích hoa hướng dương. Những bông hoa giống như cái đĩa tròn xoe. Cánh hoa có màu vàng, xếp chồng lên nhau bao xung quanh nhị hoa. Chị gái em bảo rằng hoa hướng dương tượng trưng cho sự hy vọng. Đây đúng là một loài hoa có ý nghĩa.

Tả hoa hướng dương - Mẫu 2

Loài hoa mà em yêu thích nhất là hoa hướng dương. Những bông hoa có thể to bằng bàn tay của người lớn. Cánh hoa màu vàng nhỏ xíu xếp lại với nhau. Ở giữa là nhị hoa màu đen. Hoa thường hướng về phía mặt trời nên mới có tên là “hướng dương”. Em cảm thấy loài hoa này rất đẹp.

Tả hoa hướng dương - Mẫu 3

Em rất thích hoa hướng dương. Chúng có màu vàng rực rỡ. Hàng trăm cánh hoa xếp lên nhau. Chính giữa là nhị hoa có màu đen. Khi hoa nở sẽ hướng về phía mặt trời. Vì vậy nên hoa có tên là “hướng dương”. Loài hoa này rất đẹp.

Tả hoa hướng dương - Mẫu 4

Loài hoa mà em yêu thích nhất là hướng dương. Hoa có màu vàng. Những cánh hoa mỏng manh xếp lên nhau tạo thành một bông hoa. Ở giữa là nhị hoa có màu đen. Khi nở, hoa hướng dương sẽ hướng về phía mặt trời. Loài hoa này là biểu tượng của niềm tin và hy vọng.

Tả hoa hướng dương - Mẫu 5

Hoa hướng dương rất đẹp. Một bông hoa có thể to bằng bàn tay người lớn. Hoa có rất nhiều cánh. Những cánh hoa màu vàng, xếp lên nhau. Hoa có mùi hương dịu nhẹ. Khi nở, hoa hướng dương sẽ hướng về phía mặt trời. Hoa hướng dương gợi đến hy vọng. Em rất thích loài hoa này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 1.837
  • Dung lượng: 368 KB
Sắp xếp theo