Tập làm văn lớp 2: Tả hoa đào (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả hoa đào, rất hữu ích và cần thiết.

Tả hoa đào
Tả hoa đào

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Tả hoa đào - Mẫu 1

Tết đến, xuân về là hoa đào lại khoe sắc thắm. Trên những cành cây, những nụ hoa nhỏ xinh đang e ấp dưới ánh nắng vàng. Một vài bông hoa đã bắt đầu nở rộ. Cánh hoa màu hồng nhạt, mềm mại và có mùi dịu mát. Những cánh hoa với sắc độ đậm nhạt khác nhau, được xếp thành từng tầng. Tất cả đã tạo nên những bông hoa tuyệt đẹp. Em rất thích loài hoa này.

Tả hoa đào - Mẫu 2

Mùa xuân về, hoa đào bắt đầu khoe sắc thắm. Những nụ hoa còn e ấp, chúm chím giờ đã nở bung nở. Cánh hoa màu hồng nhạt, rất nhẹ nhàng và mềm mại. Nhiều cánh hoa xếp chồng lên nhau. Ở giữa là nhụy hoa vàng óng như nắng. Điểm xuyết giữa bông hoa là những chiếc lá xanh non. Lá không quá to, thon dài như chiếc thuyền nhỏ bé đang bồng bềnh trên sóng nước. Hoa đào không có hương thơm ngào ngạt như hoa li cũng không ngát như hoa bưởi mà tỏa ra thứ hương thơm dịu nhẹ, thanh khiết. Hoa đào thật đẹp biết bao nhiêu!

Tả hoa đào - Mẫu 3

Hoa đào là loài hoa mà em thích nhất. Bông hoa khá nhỏ. Cánh hoa có màu hồng nhạt. Những cánh hoa mềm mại, mỏng manh. Nhiều cánh hoa xếp chồng lên nhau tạo thành một bông hoa. Hương hoa đào có mùi dịu nhẹ. Hoa đào nở báo hiệu một mùa xuân đã về.

Tả hoa đào - Mẫu 4

Trong thế giới loài hoa, em thích nhất là hoa đào. Xuân về, những bông hoa bắt đầu khoe sắc thắm. Một bông hoa có rất nhiều cánh hoa. Những cánh hoa mỏng manh, có màu hồng. Từng cánh hoa xếp lên nhau tạo thành một bông hoa tuyệt đẹp. Hoa đào tượng trưng cho mùa xuân. Loài hoa này thật đẹp biết bao!

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 14
  • Lượt xem: 3.977
  • Dung lượng: 364,8 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo