Tập làm văn lớp 2: Tả hoa giấy (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả hoa giấy, rất hữu ích và cần thiết.

Tả hoa giấy
Tả hoa giấy

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu miêu tả về hoa giấy, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Tả hoa giấy - Mẫu 1

Trước cổng nhà em có trồng một giàn hoa giấy. Hoa giấy mọc thành từng chùm. Mỗi bông hoa thường có ba đến bốn cánh xếp lại. Cánh hoa mỏng manh, giống như tên gọi của nó. Hoa giấy thường có màu trắng hoặc hồng. Em rất thích loài hoa xinh đẹp này.

Tả hoa giấy - Mẫu 2

Trong thế giới loài hoa, em thích nhất là hoa giấy. Hoa giấy có nhiều màu sắc như trắng, hồng hay tím. Mỗi bông hoa thường có ba, bốn cánh hoa. Những cánh hoa mỏng manh. Hương hoa dịu nhẹ. Hoa giấy thường mọc thành từng chùm. Mỗi khi cây hoa giấy nở hoa, em lại ngắt để cắm vào chiếc lọ nhỏ xinh.

Tả hoa giấy - Mẫu 3

Trong vườn nhà em có một cây hoa giấy. Thân cây mảnh mai. Lá cây có màu xanh thẫm. Hoa mọc thành từng chùm. Cây có hoa màu tím. Một bông hoa có khoảng ba, bốn cánh. Hương hoa thơm dịu nhẹ. Loài hoa này mới đẹp làm sao!

Tả hoa giấy - Mẫu 4

Khu vườn nhà em có trồng một cây hoa giấy. Cây hoa lớn rất nhanh, leo đầy giàn. Đến mùa, những bông hoa khoe sắc thật đẹp. Hoa giấy mọc thành từng chùm. Cánh hoa có màu tím, trắng hoặc hồng. Những cánh hoa mỏng manh ôm lấy chiếc nhị dài. Hoa giấy có hương thơm nhẹ nhàng. Từ xa, giàn hoa giấy trông như một chiếc khăn khổng lồ. Em rất thích loài hoa này.

Tả hoa giấy - Mẫu 5

Nhà em có một vườn hoa giấy. Hoa nở thành từng chùm. Mỗi chùm khoảng từ bốn đến năm bông. Những cánh hoa giấy có màu hồng, tím hoặc trắng. Ba cánh hoa hình tam giác xếp lại ôm lấy nhị hoa ở giữa. Hoa nở được rất lâu tàn. Hương hoa nhẹ nhàng. Em rất thích loài hoa này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 2.349
  • Dung lượng: 369,4 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo