Tập làm văn lớp 2: Tả hoa cúc (5 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Thế giới loài hoa rất phong phú. Và hoa cúc là một trong số đó. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả hoa cúc, rất hữu ích và cần thiết.

Tả hoa cúc
Tả hoa cúc

Tài liệu bao gồm 5 đoạn văn mẫu miêu tả hoa cúc, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Tả hoa cúc - Mẫu 1

Em rất thích hoa cúc. Loài hoa này có nhiều màu sắc như đỏ, vàng, cam, trắng… Cuống hoa dài và có màu xanh. Những cánh hoa mềm mại xếp lên nhau. Thân cúc mảnh mai đỡ nụ hoa. Chúc thường nở vào mùa hè. Hoa cúc thật đẹp biết bao.

Tả hoa cúc - Mẫu 2

Em rất thích hoa cúc. Hoa cúc có nhiều màu như vàng, trắng, cam, đỏ… Những bông cúc có nhiều cánh. Cánh hoa mềm mại. Rất nhiều cảnh hoa xếp lên nhau tạo thành một bông hoa tuyệt đẹp. Cúc nở báo hiệu mùa thu về.

Tả hoa cúc - Mẫu 3

Mùa thu về, hoa cúc bừng nở. Cánh hoa mềm mại. Từng cánh hoa xếp lên nhau tạo thành bông hoa tuyệt đẹp. Cúc có nhiều màu như trắng, vàng, đỏ, cam…. Hoa có mùi thơm dịu nhẹ. Em rất thích loài hoa này.

Tả hoa cúc - Mẫu 4

Trong thế giới loài hoa, tôi thích nhất là hoa cúc. Những bông hoa cúc có nhiều cánh. Cánh hoa mỏng manh, mềm mại. Cúc mọc thành từng khóm, chen chúc nhau như muốn đứng tựa vào nhau bởi thân mềm mảnh mai như cành liễu. Hoa cúc có nhiều màu, nhưng phổ biến nhất là màu trắng và màu vàng. Hoa cúc nở như muốn báo hiệu mùa thu đã về.

Tả hoa cúc - Mẫu 5

Vườn nhà em có trồng một khóm cúc. Những bông hoa có nhiều màu sắc như trắng, vàng, đỏ, cam… Cuống hoa có màu xanh. Cánh hoa dài, mềm mại. Nhiều cánh hoa xếp thành từng lớp tạo thành một bông hoa hoàn chỉnh. Mỗi độ thu về, cúc lại nở rộ. Em rất thích loài hoa này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 1.813
  • Dung lượng: 366,6 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo