Tập làm văn lớp 2: Tả hoa phượng (6 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hoa phượng thường nở vào mùa hè và mang vẻ đẹp riêng. Cùng với tiếng ve, hoa phượng được coi là biểu tượng của tuổi học trò. Vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả hoa phượng, rất hữu ích và cần thiết.

Tả hoa phượng
Tả hoa phượng

Nội dung sẽ bao gồm 6 đoạn văn mẫu miêu tả về hoa phượng, dành cho học sinh lớp 2. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết ngay sau đây.

Tả hoa phượng - Mẫu 1

Cây phượng trồng nhiều trên sân trường. Vào mùa hè, hoa phượng nở rất đẹp. Hoa phượng mọc thành từng chùm. Khi nở, hoa phượng xòe ra như bướm. Bốn cánh màu đỏ, cánh còn lại có màu trắng điểm chấm đỏ. Hoa phượng là loài hoa của tuổi học trò.

Tả hoa phượng - Mẫu 2

Hoa phượng là biểu tượng của mùa hè. Vào hè, hoa phượng rực rỡ. Hoa nở thành từng chùm. Mỗi bông hoa gồm có năm cánh. Trong đó có bốn cánh đỏ và một cánh vàng nhạt có pha những đốm trắng li ti. Các cánh hoa xếp xung quanh nhị hoa dài màu đỏ. Em rất thích hoa phượng.

Tả hoa phượng - Mẫu 3

Hoa phượng là loài hoa của tuổi học trò. Hoa mọc thành từng chùm. Khi nở, hoa phượng xòe ra như bướm. Bốn cánh màu đỏ, cánh còn lại có màu trắng điểm nhiều chấm đỏ. Cánh hoa này dày và cứng hơn. Nhị hoa thì vươn dài, có màu đỏ. Mùa hè, hoa phượng nở đỏ rực cả một góc sân trường. Khi hoa phượng nở cũng là lúc chúng em sắp được nghỉ hè. Em rất thích loài hoa này.

Tả hoa phượng - Mẫu 4

Hoa phương là loài hoa mà em thích nhất. Hoa mọc thành từng chùm. Mỗi bông hoa thường có năm cánh. Năm cánh hoa có màu đỏ rực. Riêng có một cánh to nhất có màu trắng, điểm vài chấm đỏ Bên trong năm cánh hoa là những nhị hoa. Hoa phượng nở vào mùa hè. Mỗi khi hoa phượng nở báo hiệu chúng em sắp phải tạm biệt mái trường. Loài hoa này mới đẹp làm sao!

Tả hoa phượng - Mẫu 5

Trong các loài hoa, em thích nhất là hoa phượng. Hoa phượng thường mọc thành từng chùm. Mỗi bông hoa có năm cánh. Bốn cánh màu đỏ, một cánh màu trắng có điểm vệt đỏ. Nhị hoa thì vươn dài, đầu nhị tròn và to. Vào mùa hè, hoa phượng nở rực đỏ cả một góc sân trường.

Tả hoa phượng - Mẫu 6

Trên sân trường trồng rất nhiều cây phượng. Mùa hè về, hoa phượng nở đỏ rực một góc sân. Phượng mọc thành từng chùm. Bông hoa thường có năm cánh. Bốn cánh hoa mỏng manh, có màu đỏ tươi. Riêng một cánh dày hơn, lại điểm thêm những chấm trắng. Hoa phượng có hương thơm rất kì lạ. Hoa phượng nở, báo hiệu mùa chia tay. Em cảm thấy nuối tiếc vì phải rời xa mái trường, thầy cô và bạn bè.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
80
  • Lượt tải: 24
  • Lượt xem: 7.476
  • Dung lượng: 126,4 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo