Tập làm văn lớp 2: Tả đôi đũa (12 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Đũa là một đồ vật rất cần thiết trong mỗi gia đình. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Tả đôi đũa, hướng dẫn cách miêu tả một đôi đũa.

Tài liệu bao gồm 12 đoạn văn mẫu lớp 2, sẽ cung cấp cho các bạn học sinh ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình. Mời tham khảo ngay sau đây.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 1

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 2

Trong gia đình, đôi đũa là một đồ vật có ích. Đũa thường được dùng theo đôi. Một chiếc có chiều dài khoảng mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Đũa được làm từ tre, gỗ hoặc kim loại… Đũa giúp chúng ta gắp đồ ăn dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc dùng đũa còn giúp giữ vệ sinh, thể hiện sự tinh tế.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 3

Đôi đũa là một đồ dùng trong gia đình. Nó được dùng theo đôi. Mỗi chiếc đũa sẽ dài khoảng mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Chúng ta dùng đũa để gắp thức ăn. Đôi đũa là một đồ dùng có ích.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 4

Đũa là một đồ dùng quan trọng trong mỗi gia đình. Đũa được dùng theo đôi (cặp). Mỗi chiếc dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Đũa thường làm bằng gỗ, tre, kim loại… Chiếc đũa giúp con người gắp đồ ăn. Việc dùng đũa còn thể hiện sự khéo léo và tinh tế của một nền văn hóa.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 5

Đũa là một đồ không thể thiếu trong gia đình. Một chiếc đũa có chiều dài từ mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Đũa được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, tre, kim loại... Công dụng chính là hỗ trợ con người gắp thức ăn một cách dễ dàng. Việc dùng đũa cũng thể hiện sự tinh tế của con người.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 6

Chiếc đũa là một đồ dùng quen thuộc. Nó thường được dùng theo đôi. Mỗi chiếc có chiều dài khoảng mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Chất liệu của nó là tre, gỗ hoặc kim loại… Công dụng của đũa là gắp đồ ăn. Ngoài ra, việc dùng đũa còn giúp giữ vệ sinh, thể hiện sự tinh tế.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 7

Nhà em có rất nhiều đũa. Chúng thường được dùng theo đôi. Mỗi chiếc dài khoảng mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Đũa được làm bằng gỗ, tre, kim loại. Chiếc đũa được dùng để gắp đồ ăn và rất tiện lợi.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 8

Trong mỗi gia đình không thể thiếu đôi đũa. Đũa được dùng theo đôi (cặp). Một chiếc đũa có chiều dài từ mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Chất liệu làm đũa có thể là gỗ, tre hoặc kim loại... Đũa giúp con người gắp thức ăn dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 9

Đôi đũa là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình. Mỗi chiếc đũa có chiều dài khoảng mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Chất liệu của đũa là tre, gỗ hoặc kim loại… Công dụng của đũa là gắp đồ ăn. Ngoài ra, việc dùng đũa còn giúp giữ vệ sinh, thể hiện sự tinh tế.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 10

Mỗi gia đình đều có những đôi đũa. Chúng sẽ được dùng theo đôi. Mỗi chiếc dài khoảng mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Đũa được làm từ nhiều chất liệu. Em có thể kể như gỗ, tre, kim loại. Chiếc đũa được dùng để gắp đồ ăn và rất tiện lợi.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 11

Chiếc đũa là một đồ dùng cần thiết. Chúng sẽ được dùng theo đôi (cặp). Một chiếc đũa có chiều dài từ mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Chất liệu làm đũa có thể là gỗ, tre hoặc kim loại... Đũa giúp con người gắp thức ăn dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Đoạn văn tả đôi đũa - Mẫu 12

Chiếc đũa là một đồ dùng trong gia đình. Chúng thường được dùng theo cặp. Chất liệu làm đũa có thể là gỗ, tre hoặc kim loại. Một chiếc có chiều dài từ mười lăm đến hai mươi xăng-ti-mét. Công dụng chính là giúp gắp thức ăn một cách dễ dàng hơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 17
  • Lượt xem: 5.545
  • Dung lượng: 130,9 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo