Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc mũ (12 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc mũ, nhằm giúp học sinh tích lũy vốn từ để viết bài văn miêu tả hay hơn.

Tả chiếc mũ
Tả chiếc mũ

Tài liệu bao gồm 12 đoạn văn mẫu lớp 2. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho bài tập làm văn của mình.

Tả chiếc mũ - Mẫu 1

Tả chiếc mũ - Mẫu 2

Vào dịp sinh nhật, bố đã mua cho em một chiếc mũ lưỡi trai. Nó được làm bằng vải thô rất dày dặn. Mũ có màu đen. Phía sau mũ có quai cài có thể điều chỉnh độ rộng. Em luôn mang theo chiếc mũ khi đi học. Khi trời nắng, em lại lấy mũ ra đội. Em rất thích chiếc mũ của mình.

Tả chiếc mũ - Mẫu 3

Em có một chiếc mũ. Nó được làm bằng cói. Mũ có màu trắng. Vành mũ rộng. Thân mũ có buộc một sợi dây màu đen. Chiếc mũ giúp em che nắng. Em sẽ giữ gìn chiếc mũ thật cẩn thận.

Tả chiếc mũ - Mẫu 4

Em có một chiếc mũ lưỡi trai. Nó được làm bằng vải thô, rất dày dặn. Phần lưỡi trai bên trong là nhựa. Phần quai cài sau gáy có khuy bấm có thể điều chỉnh độ rộng của mũ. Chiếc mũ có màu xanh đen. Khi trời nắng, em sẽ đội mũ. Em sẽ giữ gìn chiếc mũ thật cẩn thận.

Tả chiếc mũ - Mẫu 5

Tả chiếc mũ - Mẫu 6

Bạn Hùng đã tặng cho em một chiếc mũ. Nó được làm bằng vải thô rất dày dặn. Đằng sau mũ có quai cài. Trên mũ có in chữ "Hello Summer". Em thường đội mũ lúc trời nắng. Sau khi giặt xong, chiếc mũ rất thơm. Em rất thích chiếc mũ của mình.

Tả chiếc mũ - Mẫu 7

Vào dịp sinh nhật, chị Hồng đã tặng em một chiếc mũ. Nó trông rất dễ thương. Chiếc mũ được làm bằng vải. Vành mũ hình tròn, xòe rộng. Bên ngoài, chiếc mũ có màu xanh da trời. Bên trong, mũ được lót một lớp vải mềm màu trắng. Trên vành mũ gắn chiếc nơ hồng rất xinh xắn. Em thường đội mũ mỗi khi đi học. Em sẽ giữ gìn chiếc mũ cẩn thận.

Tả chiếc mũ - Mẫu 8

Cuối tuần, em về quê chơi. Bà ngoại đã cho em một chiếc mũ. Nó được làm bằng vải, có màu hồng. Bên ngoài mũ có in hình những bông hoa. Mũ có vành khá rộng để che nắng. Em thường đội mũ mỗi khi đi học, đi chơi. Em sẽ giữ gìn chiếc mũ này thật cẩn thận.

Tả chiếc mũ - Mẫu 9

Em được mẹ mua cho một chiếc mũ. Nó được làm bằng vải. Chiếc mũ có vành rộng và màu xanh da trời. Trên mũ có gắn một chiếc nơ màu trắng. Nó có mùi thơm và rất mềm. Em thường đội mũ mỗi khi đi học. Chiếc mũ giúp che nắng. Em sẽ giữ gìn chiếc mũ cẩn thận.

Tả chiếc mũ - Mẫu 10

Hôm qua, bố đã mua cho em một chiếc mũ lưỡi trai. Nó được làm bằng vải thô rất dày dặn. Mũ có màu đen. Phía sau mũ có quai cài có thể điều chỉnh độ rộng. Em luôn mang theo chiếc mũ khi đi học. Khi trời nắng, em lại lấy mũ ra đội. Em rất thích chiếc mũ của mình.

Tả chiếc mũ - Mẫu 11

Hôm qua, bà ngoại đã tặng em một chiếc mũ. Nó được làm bằng vải, có màu hồng. Bên ngoài mũ có in hình những bông hoa. Mũ có vành khá rộng để che nắng. Em thường đội mũ mỗi khi đi học, đi chơi. Em sẽ giữ gìn chiếc mũ này thật cẩn thận.

Tả chiếc mũ - Mẫu 12

Em có một chiếc mũ rất đẹp. Nó được làm bằng vải. Chiếc mũ có màu đỏ. Trên mũ có thêu hình những bông hoa đào. Nó còn được gắn một chiếc nơ rất xinh xắn màu trắng. Mùa hè, em thường đội mũ lúc ra ngoài trời. Chiếc mũ giúp che nắng. Chiếc mũ của em thật đẹp.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
67
  • Lượt tải: 29
  • Lượt xem: 19.462
  • Dung lượng: 185,3 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo