Tập làm văn lớp 2: Tả cái tủ lạnh (14 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Tủ lạnh là một đồ dùng rất cần thiết trong mỗi gia đình. Vì vậy, Download.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả cái tủ lạnh, rất hữu ích.

Tài liệu gồm 14 đoạn văn mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 2 tham khảo. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 1

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 2

Chiếc tủ lạnh là một đồ dùng quan trọng. Tủ lạnh của gia đình của em có hình chữ nhật. Chiếc tủ được chia làm hai ngăn lớn. Bên trái là ngăn đá, bên phải là ngăn mát. Chiếc tủ của hãng Panasonic. Chiếc tủ cao khoảng chín mươi xăng-ti-mét, rộng khoảng bốn mươi xăng-ti-mét. Lớp vỏ ngoài được làm bằng kim loại, có màu đen bóng. Bên trong tủ gồm các ngăn được chia ra làm nhiều tầng. Chiếc tủ đã giúp gia đình em bảo quản thực phẩm.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 3

Chiếc tủ lạnh của gia đình em rất hữu ích. Nó của hãng Samsung. Chiếc tủ có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng một trăm hai mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng kim lại, có màu xanh dương. Các ngăn bên trong lại được chia thành ba tầng. Cánh tủ còn có nhiều ngăn nhỏ để đựng đồ. Chiếc tủ lạnh đã giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 4

Nhà của em có một cái tủ lạnh. Nó có hình chữ nhật, rất to và nặng. Chiếc tủ của hãng LG. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Tủ có màu trắng. Mặt ngoài cánh tủ có in hình những bông hoa anh đào. Bên trong có hai ngăn chính. Mỗi ngăn có ba tầng. Ở cánh tủ còn có nhiều ngăn nhỏ. Nhờ có tủ lạnh, thức ăn luôn tươi ngon. Tủ lạnh là một đồ dùng vô cùng hữu ích.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 5

Nhà em có một chiếc tủ lạnh. Chiếc tủ rất to. Chiếc tủ cao khoảng một trăm sáu mươi xăng-ti-mét. Tủ được làm bằng kim loại. Bên ngoài, chiếc tủ được sơn màu đỏ. Bên trong tủ có hai ngăn chính. Mỗi ngăn gồm có hai tầng. Trên cánh tủ còn có các ngăn nhỏ. Chiếc tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm cho gia đình em.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 6

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 7

Nhà em có một chiếc tủ lạnh. Nó có hình chữ nhật. Chiếc tủ cao khoảng chín mươi xăng-ti-mét, rộng khoảng bốn mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài tủ có màu đen. Bên trong tủ gồm có một ngăn lạnh và một ngăn mát. Chiếc tủ đã giúp gia đình em bảo quản thực phẩm.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 8

Chiếc tủ lạnh của gia đình em rất to. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng một trăm hai mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, chiếc tủ có màu đỏ. Bên trong tủ có hai ngăn chính. Mỗi ngăn gồm có hai tầng. Bên trong cánh tủ còn có nhiều ngăn nhỏ. Chiếc tủ lạnh đã giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 9

Trong nhà của em có một cái tủ lạnh. Nó có hình chữ nhật, rất to và nặng. Chiếc tủ của hãng LG. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài tủ được sơn màu đỏ. Bên trong có hai ngăn chính. Mỗi ngăn có ba tầng. Ở cánh tủ còn có nhiều ngăn nhỏ. Chiếc tủ chạy bằng điện. Nhờ có tủ lạnh, thức ăn luôn tươi ngon.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 10

Bố em mới mua một chiếc tủ lạnh. Nó có hình chữ nhật và rất to. Chiếc tủ cao khoảng một trăm xăng-ti-mét, rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài tủ được làm bằng thép, có màu xám. Bên trong tủ gồm có một ngăn lạnh và một ngăn mát. Mỗi ngăn có hai tầng. Ở cánh tủ còn có các ngăn nhỏ. Chiếc tủ đã giúp gia đình em bảo quản thực phẩm.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 11

Tủ lạnh là một đồ dùng cần thiết. Nhà em cũng có một chiếc. Nó có hình chữ nhật. Chiếc tủ cao khoảng chín mươi lăm xăng-ti-mét, rộng khoảng bốn mươi lăm xăng-ti-mét. Tủ có màu xanh da dương. Bên trong tủ gồm có một ngăn lạnh và một ngăn mát. Chiếc tủ đã giúp gia đình em bảo quản thực phẩm.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 12

Chiếc tủ lạnh là một đồ dùng trong gia đình. Nhà em cũng có một chiếc. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng một trăm hai mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Lớp vỏ của tủ được làm bằng kim loại. Bên ngoài tủ được sơn màu đỏ. Bên trong tủ có hai ngăn chính. Mỗi ngăn gồm có hai tầng. Cánh tủ cũng có một số ngăn nhỏ nữa. Chiếc tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 13

Gia đình của em có một chiếc tủ lạnh. Nó có hình chữ nhật. Kích thước rất to, khá nặng. Chiếc tủ của hãng Samsung. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài tủ được sơn màu đen. Bên trong có hai ngăn chính. Mỗi ngăn có ba tầng. Ở cánh tủ còn có nhiều ngăn nhỏ. Chiếc tủ chạy bằng điện. Nhờ có tủ lạnh, thức ăn luôn tươi ngon.

Tả cái tủ lạnh - Mẫu 14

Cuối năm, bố mẹ mua một chiếc tủ lạnh mới. Nó có hình chữ nhật và rất to. Chiếc tủ cao khoảng chín mươi xăng-ti-mét, rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài tủ được làm bằng thép, có màu xanh lá cây. Bên trong tủ gồm có một ngăn lạnh và một ngăn mát. Mỗi ngăn có hai tầng. Ở cánh tủ còn có các ngăn nhỏ. Chiếc tủ lạnh là một đồ dũng hữu ích.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
266
  • Lượt tải: 177
  • Lượt xem: 71.243
  • Dung lượng: 143,6 KB
Liên kết tải về
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huyền Nguyễn
    Huyền Nguyễn

    giúp mik tả cái đoạn bảo quản thức ăn đc k ạ


    Thích Phản hồi 07/04/22
    • Huyền Nguyễn
      Huyền Nguyễn

      😇😇😇hillu


      Thích Phản hồi 07/04/22