Rules Of Survival: Những súng dễ chơi nhất khi sử dụng chế độ FPS

Sắp tới đây, game thủ Rules Of Survival sẽ được trải nghiệm chế độ góc nhìn thứ nhất đang rất hot trong những ngày qua, bạn hãy thử tưởng tượng xem, chưa có chế độ góc nhìn thứ nhất, game đã tạo ra được một cơn sốt mạnh mẽ với những lối chơi hấp dẫn, yêu cầu cấu hình không cao nhưng đồ họa lại đẹp, vật phẩm trong game đa dạng... mà bây giờ Rules Of Survival lại cập nhật một chế độ được coi là hot nhất từ trước đến nay. Chế độ góc nhìn thứ nhất.

ROS Guns

Rõ ràng đây là một bước ngoặt lớn của Rules Of Survival, game thủ sẽ cảm thấy như mình đang chơi hai game trong một vậy, với góc nhìn thứ nhất, khi chơi có thể sẽ khiến những yếu tố chạy và bắn lấn át đi các yếu tố thường thấy như phối hợp chuẩn cùng team, khả năng tính toán quãng đường di chuyển, chiến thuật núp, và quan trọng nhất là sử dụng vũ khí.

ROS Guns

Những vũ khí có thể độ bắn burst (3 viên một), spray sẽ được phát huy tối đa. Download.vn đã tổng hợp những loại vũ khí được coi là lý tưởng khi sử dụng chế độ góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ dễ dàng tiêu diệt kẻ địch với những khẩu súng ở dưới đây.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn

Rules Of Survival: Những loại súng dễ chơi nhất khi sử dụng chế độ góc nhìn thứ nhất

1. MP7

ROS Guns

Khẩu súng đầu tiên trong danh sách là MP7, lý do là vì khẩu súng này không quá giật, đạn lại nhiều nhưng sẽ không đủ nếu đối đầu từ 2 kẻ địch trở lên, dù vậy, khoảng cách sử dụng của súng lại không quá xa, cho nên bạn nên để kẻ địch lại đủ gần sau đó hãy bắn, vì độ giật không quá cao cho nên bạn có thể thoải mái "sấy" khi sử dụng chế độ góc nhìn thứ nhất.

2. AN94

ROS Guns

Khẩu súng này là một trong những khẩu súng trường hàng đầu về độ ổn định cũng như xả đạn, vì có chế độ Burst (bắn 3 viên một), nên AN94 rất lợi hại khi sấy ở gần, ngoài khẩu này ra còn có thêm AUG, nhưng AUG lại rất hiếm nên AN94 được đưa vào danh sách này vì lợi thế xuất hiện nhiều hơn, game thủ nào hay chơi game bắn súng thì sẽ thấy ngay hiệu quả của AN94 khi sử dụng góc nhìn thứ nhất.

3. Thompson

ROS Guns

Thompson, chắc chắn nó phải có trong danh sách này, với lợi thế nhiều đạn nhất trong dòng súng SMG, nếu sử dụng hộp đạn phụ số lượng đạn sẽ lên đến 60 viên, sát thương lại gần bằng M4A1, tốc độ bắn nhanh và không giật lắm, nó hoàn toàn có thể khiến 1 team 4 người phải nằm đo đất khi sử dụng chế độ góc nhìn thứ nhất.

Rõ ràng đây là một sự lựa chọn thích hợp kể cả khi bạn sử dụng góc nhìn thứ 3, các tình huống di chuyển từ bên ngoài vào trong nhà thì Thompson luôn là vũ khí phù hợp để bạn Spray những kẻ địch đang cố thủ trong đó.

4. ACR

ROS Guns

ACR là khẩu súng trường duy nhất trong đây cạnh tranh được với AN94, trong mọi khía cạnh khi sử dụng như tốc độ xả đạn, độ ổn định và sát thương. Những lúc ACR tỏa sáng sẽ là ở các địa điểm xung quanh hòm thính, các khu vực dân cư và những công trình gần đường xá, nói chung ACR đều có thể chiến đấu ở trong mọi trường hợp. Và kể cả khi sử dụng chế độ góc nhìn thứ nhất nữa.

Hộp đạn chỉ 40 viên khi dùng hộp đạn mở rộng nhưng lại có độ ổn định tốt nhất (chỉ xếp sau AUG) trong top các khẩu Rifle nguy hiểm nhất nên ACR luôn được game thủ ưu tiên khi đặt trong balo.

5. P90

ROS Guns

Khẩu súng này có một tốc độ bắn cực kỳ nhanh, tuy không bằng được với PP19 hoặc Vector nhưng lại sở hữu số lượng đạn cơ bản lớn nhất trong Rules Of Survival, cho nên game thủ có thể sấy thoải mái trong khoảng cách gần với chế độ góc nhìn thứ nhất, chưa kể hộp đạn phụ nếu được trang bị thì việc bạn có thể tiêu diệt được một team địch 4 người khi chúng đang tụ tập xung quanh hòm tiếp tế, hoặc đang núp kín trong một phòng của căn nhà.

Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

Trên đây là danh sách những khẩu súng mà bạn nên sử dụng trong Rules Of Survival với chế độ góc nhìn thứ nhất, chắc chắn những ai hay chơi game FPS thì sẽ chiếm được ưu thế khi sử dụng chế độ đang hot nhất trong game này. Chúc các bạn leo rank nhanh chóng với chế độ góc nhìn thứ nhất trong Rules Of Survival nhé.

  • 212 lượt xem
Cập nhật: 19/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo