Rules Of Survival: Cách nhận biết kẻ địch đang núp trong nhà

Những ngôi nhà bỏ hoang trong Rules of Survival thường được game thủ vô cùng yêu thích, bởi có thể tìm thấy rất nhiều đồ ở đây, rồi còn là nơi ẩn nấp tránh kẻ địch khá an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng dễ dàng bỏ mạng nếu không để ý kỹ trước khi xông vào nhà.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Vậy mời các bạn tham khảo 6 mẹo nhỏ dưới đây để biết địch có đang ẩn nấp trong nhà hay không?

6 mẹo nhận biết địch ẩn nấp trong nhà trên Rules of Survival

Xe đỗ trước cửa nhà

Nếu bạn thấy có một chiếc xe đỗ ngay trước cửa nhà, thì phải cảnh giác nhé. Tốt nhất hãy quan sát thật kỹ xung quanh, nghe ngóng tiếng động, tìm một nơi phục kích. Khi thấy đối phương chạy ra ngoài thì nhanh tay "bắn" vừa giúp có đồ ngon vừa có luôn xe để di chuyển.

Xe đỗ trước cửa nhà

"Hình khối xanh" xuất hiện xung quanh nhà

Quan sát xung quanh nhà có khối màu xanh lam đậm thì chắc chắn vừa xảy ra trận giao tranh. Bởi hòm đồ của kẻ bị hạ sẽ được hiển thị bằng khối màu xanh, hãy cẩn thận vì biết đâu người chiến thắng vẫn còn đang ẩn nấp đâu đó để chờ con mồi kế tiếp.

Hình khối xanh

Khung cảnh bất thường trong nhà

Vừa bước vào nhà đã thấy rất nhiều trang bị cấp 2, cấp 3 hay các loại phụ kiện súng vương vãi khắp nơi. Điều này cho thấy rất có thể kẻ địch đang nấp sau cánh cửa hay đứng trên bậc cao nhất của cầu thang. Chỉ cần bạn di chuyển vào nhà, là sẵn sàng tiêu diệt bạn ngay nên hãy thận trọng nhé.

Khung cảnh bất thường trong nhà

Vô tình phát ra những âm thanh lạ

Khi chơi Rules of Survival, bạn nên đeo tai nghe để nghe rõ tiếng động xung quanh, ngay cả tiếng bước chân của nhân vật. Khi vào được bên trong các tòa nhà, người chơi thường nghĩ đã an toàn, thỏa sức di chuyển mà không biết rằng vô tình "chỉ điểm" cho kẻ khác biết mình ở đâu.

Vô tình phát ra những âm thanh lạ

Trong trường hợp cần phải nấp trong nhà thì hãy cầm theo vũ khí cận chiến, Pistol hoặc ngồi, nằm để không bị lộ tiếng bước chân nhé.

Cửa bị mở, kính bị vỡ

Một số người chơi không muốn gây ra tiếng động khi mở cửa ra vào, nên chọn cách nhảy qua cửa sổ. Tính năng này vừa mới cập nhật ngày 14/3, nhưng được đông đảo game thủ yêu thích. Tuy nhiên khi vào lại quên không đóng cửa, thậm chí còn đập vỡ cửa kính để chui vào.

Cửa bị mở, kính bị vỡ

Chỉ cần dựa vào đó cũng đủ biết bên trong nhà có người hoặc đã từng bị chiếm hay chưa. Khi muốn vào tòa nhà nào đó bạn nên quan sát xung quanh nhé, còn nếu muốn vào bằng cửa sổ thì phải đóng cửa lại ngay sau khi vào nhé.

Đồ đạc bị loot sạch sẽ

Khi mới tiếp đất, xông vào nhà, người chơi thường nghĩ phải lượm đồ thật nhanh, lượm cho bằng hết để có sẵn vũ khí, trang bị cần thiết. Nhưng đây cũng chính là yếu tố nhằm tố cáo tòa nhà này đang có hoặc đã từng có ai đó ra vào.

Đồ đạc bị loot sạch sẽ

Hãy lưu ý những mẹo trên để có thể sống sót tới cùng trong cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt trong Rules of Survival bạn nhé. Ngoài phiên bản trên PC, còn có thể trải nghiệm Rules Of Survival trên điện thoại:

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 606 lượt xem
Cập nhật: 20/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo