Mẹo chơi Tower of Fantasy cho người mới bắt đầu

Tower of Fantasy tương tự như Genshin Impact. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, bạn cần nắm được những mẹo chơi Tower of Fantasy dưới đây để nhanh tiến xa hơn.

Tắt hiệu ứng kỹ năng Discharge

Game Tower of Fantasy

Các cuộc tấn công hào nhoáng và thậm chí là các cuộc tấn công kèm theo các đoạn cắt cảnh thu nhỏ của riêng chúng là điều thường thấy ở các game nhập vai. Dù chúng khiến người chơi hồi hộp khi xem vài lần đầu tiên, đặc biệt là khi đang tìm cách tốt nhất để build nhân vật yêu thích nhưng sau đó, thường khiến người chơi thấy thất vọng nhiều hơn vì thời gian đã lãng phí trong cuộc chiến.

Tower of Fantasy bao gồm tùy chọn tắt các đoạn cắt cảnh này. Bạn chỉ cần vào menu, sau đó đến tùy chọn Basic và Camera, và tắt Discharge Skill Animation.

Đừng chỉ dựa vào mini-map

Đừng chỉ dựa vào mini map trong Tower of Fantasy

Bản đồ thu nhỏ đặc biệt tiện lợi vì chúng cho phép người chơi Tower of Fantasy quan sát nhanh xung quanh mà không cần phải ngừng quá trình chơi hoặc liên tục nhảy vào và ra khỏi menu khi đang cố gắng điều hướng. Bản đồ mini trong Tower of Fantasy chắc chắn rất hữu ích, nhưng bạn không nên bỏ qua bản đồ thông thường.

Giống như nhiều trò chơi khác, mini-map trong Tower of Fantasy hiển thị phiên bản thu nhỏ của thế giới, có nghĩa là người chơi sẽ không nhìn thấy những thứ ở quá xa trên nó. Vì thế, thật dễ dàng bỏ qua các Supply Pods hay mục tiêu khác. Để tránh điều đó, chỉ cần thỉnh thoảng nhìn lướt qua bản đồ chính, nhất là khi mạo hiểm qua một khu vực mới. Phần thưởng rất xứng đáng.

Nâng cấp trang bị và vị trí chứa đồ

Nâng cấp trang bị trong Tower of Fantasy

Cả thiết bị và khe cắm thiết bị mà chúng được đặt vào có thể được cải thiện trong suốt trò chơi và điều quan trọng là phải cải tiến cả hai. Những ai đã quen thuộc với game nhập vai sẽ hiểu ngay những việc cơ bản cần làm để nâng cấp thiết bị: tìm kiếm các chỉ số tốt hơn và độ hiếm cao hơn. Cả hai sẽ nâng cấp nhân vật ở mức tối đa.

Công cụ chỉ mang lại lợi ích cho nhân vật khi nó được sử dụng, còn các vị trí đặt trang bị mang lại lợi ích vĩnh viễn khi chúng được cải thiện. Do đó, khe cắm đại diện cho những cải tiến vĩnh viễn đối với nhân vật và cần được chú ý nhiều như trang bị. Bất cứ khi nào người chơi có đủ tài nguyên để nâng cấp các khe này, hãy thực hiện ngay, vì chỉ nâng cấp vũ khí tốt nhất cho nhân vật là chưa đủ.

Tắt tính năng Auto Climb

Tắt tính năng tự động leo trong Tower of Fantasy

Tab Basic của menu chính chứa một tính năng khác mà người mới nên chú ý: Auto Climb. Tính năng này hoạt động chính xác như tên gọi: khiến người chơi tự động leo lên các bề mặt đủ điều kiện khi đến đủ gần mà không cần phải nhảy lên và kích hoạt hành động leo theo cách thủ công.

Có sử dụng tính năng này hay không tùy thuộc vào sở thích của người chơi. Trong một số tình huống, Auto-Climb có thể hữu ích nhưng nhiều người thấy lúc đầu nên tắt nó đi sẽ dễ chơi hơn. Tower of Fantasy bao gồm một số khu vực chật chội, trong đó người chơi có thể thấy mình vô tình bám vào mọi bức tường gần đó khi cố gắng điều hướng bằng tính năng Auto Climb. Để tránh bị treo không cần thiết, hãy tắt nó đi.

Sử dụng Relic Set

Dùng di vật trong Tower of Fantasy

Người chơi có thể tạo tối đa ba Bộ Di vật - Relic Set trong Tower of Fantasy. Bạn có thể tiếp cận những vật phẩm này theo nhiều cách, nhưng một trong những phương pháp tốt nhất cho người mới là có một Relic Set cho di chuyển, một bộ sát thương và một bộ giải câu đố.

Việc có mỗi Relic Set dành riêng cho một mục đích giúp người chơi giải quyết bất kỳ thử thách nào được đặt ra với họ một cách dễ dàng, di chuyển khắp nơi, giải câu đố và hạ gục kẻ thù mà không phải lo lắng quá nhiều về các kết hợp Di vật. Người chơi có thể tự do hoán đổi giữa các Bộ Di vật Tower of Fantasy khi không tham chiến, giúp việc thay đổi mọi thứ nhanh chóng và đơn giản.

Trên đây là những mẹo chơi game Tower of Fantasy cần biết cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 797 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/08/2022
Xem thêm: Tower of Fantasy
Sắp xếp theo