Khi nào nên chuyển sang chế độ FPS trong Rules Of Survival?

Chế độ FPS - Góc nhìn thứ nhất mới ra mắt nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người chơi. Khi ngắm bắn ở chế độ này sẽ giúp việc dí tâm trở nên thuận tiện hơn, hạ gục mục tiêu nhanh chóng hơn.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Nếu thiết lập chế độ FPS ngay từ đầu thì trong một số tình huống cần quan sát rộng bằng góc nhìn thứ 3 sẽ không thể chuyển được. Còn chế độ TPS, người chơi có thể chuyển đổi luân phiên giữa 2 góc nhìn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thay đổi góc nhìn linh hoạt để mang lại lợi thế cho mình. Vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những tình huống nào nên chuyển sang chế độ FPS:

4 tình huống nên chuyển sang chế độ FPS khi chơi Rules of Survival

Nấp sau vật cản

Khi tìm được nơi ẩn nấp như tảng đá, thân cây thì nhanh chóng chuyển sang góc nhìn thứ nhất. Khéo léo kết hợp động tác ngồi, nằm cũng như các vật cản tự nhiên khác. Sử dụng những khẩu súng bắn tỉa, súng máy M249 nhưng lắp thêm ống ngắm thì tha hồ ngồi bắn kẻ địch mà không lo bị phát hiện.

Nấp sau vật cản

Di chuyển vào trong nhà với shotgun, SMG

Khi di chuyển vào trong các công trình mà có trong tay những khẩu shotgun uy lực như M870, M1887, WRO hay những khẩu Rifle, SMG cỡ nhỏ nhưng nhiều đạn thì chuyển ngay sang chế độ góc nhìn thứ nhất. Trong những phạm vi hẹp như này sẽ là điều kiện lý tưởng để những vũ khí này phát huy sức mạnh.

Di chuyển vào trong nhà

Tuyệt đối không được dùng những khẩu Sniper có lắp ống ngắm X2, X4 hoặc X8 bởi chiếm tỷ lệ lớn trên toàn màn hình khiến quá trình quan sát địch khó khăn hơn.

Bắn vào các mục tiêu đang di chuyển nhanh

Khi đang ẩn nấp trên những đỉnh đồi, nóc tòa nhà mà gặp kẻ địch di chuyển nhanh bằng ô tô thì nhanh chóng chuyển sang chế độ FPS. Ở góc nhìn FPS sẽ hỗ trợ dí tâm, burst cả băng đạn vào mục tiêu dễ dàng hơn.

Bắn vào các mục tiêu đang di chuyển nhanh

Bắn vào kẻ địch đang nấp sau vật cản

Khi gặp những kẻ địch đang nấp sau vật cản, bạn cũng nhanh chóng chuyển sang góc nhìn thứ nhất. Sử dụng những vũ khí có lắp ống ngắm, rồi nã đạn vào đối phương. Như vậy vừa tiêu diệt được địch, vừa có thêm đồ bởi những kẻ địch đã tìm được chỗ ẩn nấp đều đã loot được một lượng đồ kha khá.

Bắn vào kẻ địch đang nấp sau vật cản

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm chiến đấu trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt này. Ngoài phiên bản trên PC, còn có thể trải nghiệm Rules Of Survival trên điện thoại:

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 244 lượt xem
Cập nhật: 03/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo