Rules Of Survival: Những loại vũ khí có sức công phá lớn nhất

Trong Rules Of Survival, ngoài những loại vũ khí bình thường hay xuất hiện trên bản đồ như súng trường, shotgun, súng bắn tỉa, súng lục, tiểu liên... thì chúng ta còn có những loại vũ khí được coi là hạng nặng trong Rules Of Survival, chúng được coi là vũ khí phá hủy vì sức sát thương cao, mạnh mẽ và có phạm vi ảnh hưởng lớn.

Bạn có thể sử dụng chúng để đối phó với những kẻ địch chuyên núp ở những vị trí khó quan sát và tấn công, đó là trong những khu nhà cao tầng ở khắp bản đồ trong game, kẻ địch núp trong đây nếu được trang bị một khẩu súng trường tấn công được gắn giảm thanh thì đúng là một thảm họa đối với những người đứng ở ngoài.

Thế nên lúc này bạn sẽ phải cần đến những vũ khí hạng nặng trong game, nhưng cách để kiếm ra chúng trong Rules Of Survival thì không phải là dễ, bài viết dưới đây Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những loại vũ khí mạnh mẽ nhất trong game và những nơi để tìm ra chúng nhé.

Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

Những loại vũ khí có sức công phá lớn nhất trong Rules Of Survival:

1. RPG

Rules Of Survival

Không nghi ngờ gì, RPG chắc chắn là một trong những loại vũ khí hạng nặng trong game, là một loại vũ khí tấn công tầm xa có sức mạnh hủy diệt trong Rules Of Survival. Nhưng nhược điểm của nó lại rất cồng kềnh và chiếm khá nhiều diện tích trong Balo của mình, do đó hãy tìm một chỗ ẩn nấp an toàn rồi sử dụng nó đối với kẻ thù đang ở trong nhà.

Rules Of Survival

Còn nếu ở ngoài thì bạn không nên sử dụng loại súng chống tăng này, vì lúc đó kẻ địch sẽ không bị giới hạn di chuyển, và nếu có trúng đạn thì kẻ địch của bạn cũng sẽ không dính toàn bộ 100% vụ nổ do đầu đạn của RPG gây ra. Thêm nữa, RPG chỉ được trang bị duy nhất 1 đầu đạn, thời gian nạp đạn lâu, cho nên hãy cân nhắc nếu sử dụng RPG khi kẻ địch đang ở ngoài nhà.

Bên cạnh việc tiêu diệt kẻ địch đang ở trong nhà thì RPG cũng là vũ khí thích hợp để phá hủy một chiếc xe đang di chuyển, có điều bạn hãy chắc chắn đứng trước đầu một chiếc xe đang lao đến để khai hỏa RPG, còn với mọi góc bắn khác thì sẽ rất khó để cho kẻ địch lãnh đạn. RPG bạn sẽ kiếm được ở trên bản đồ nhưng mức độ xuất hiện chỉ khoảng dưới 5%, mình chơi đến cả gần 200 trận rồi mà chưa một lần nào nhặt được RPG trên cả 2 bản đồ.

2. M32 Grenade Launcher

Rules Of Survival

Đây là khẩu súng phóng lựu đầu tiên được Rules Of Survival cập nhật trong game, rất hiệu quả để sử dụng tiêu diệt kẻ địch nào núp nùm trong nhà, tuy sát thương và tốc độ không được như RPG, thế nhưng ưu điểm của M32 là có thể bắn liên tiếp những phát đạn giống như lựu đạn lên một phạm vi cụ thể. Bạn có thể tiêu diệt cả một team địch 4 người núp cùng 1 vị trí chỉ với 3 phát súng.

Rules Of Survival

Nhược điểm của M32 là loại súng này rất hiếm trong Rules Of Survival, chúng chỉ xuất hiện ở trong hòm tiếp tế và số lượng đạn cũng nằm ở đó luôn. Bạn không thể tìm thấy đạn của chúng ở trên bản đồ, thêm nữa, nếu bắn liên tiếp bạn sẽ phải sử dụng kỹ năng ghìm tâm của mình để viên đạn không bị chếch ra khỏi mục tiêu vì M32 rất giật, và một điều mà có lẽ tất cả game thủ đều không ưa thích M32, đó là nó có thể gây sát thương lên cả đồng đội. Đúng là một vũ khí phá hoại đúng nghĩa.

3. M249

Rules Of Survival

Đây cũng là một loại vũ khí được xem là gần hạng nặng trong Rules Of Survival, tuy không có sức công phá lớn như RPG, không có mức độ phá hoại như M32 nhưng M249 có những đặc điểm mà hai loại vũ khí trên không có được.

Đầu tiên, M249 có ưu điểm là lượng đạn nhiều nhất game, với 100 viên đạn trong hộp, game thủ không lo phải ngừng chiến đấu giữa chừng để nạp đạn khi đang tham chiến, hơn nữa khẩu súng này được trang bị mọi loại ống ngắm kể cả là x8, cộng với việc sát thương ở mức tốt, phạm vi hoạt động khá xa giúp cho game thủ có thể biến nó thành một khẩu súng bắn tỉa hạng nhẹ. Dễ dàng làm chủ được tình thế nếu như đang đối đầu với kẻ địch ở trong nhà.

Rules Of Survival

Nhược điểm của khẩu súng này là khá giật và rất hiếm, M249 chỉ xuất hiện ở trong hòm tiếp tế, gần đây Rules Of Survival lại tung thêm ra khẩu súng phóng lựu M32 và cũng nhét nó vào trong chiếc hòm này, khiến cho game thủ càng ít có cơ hội tiếp cận với M249.

4. Thompson

Rules Of Survival

Nghe thì có vẻ bất ngờ nhưng khẩu súng tiểu liên này sẽ có khả năng chống cự và giúp bạn làm chủ tình thế đến không ngờ, với lượng đạn lên đến 45 viên, chưa kể thêm hộp đạn phụ vào sẽ là 60 viên, cộng thêm tính ổn định, dễ tìm kiếm trên bản đồ và tốc độ bắn nhanh khủng khiếp. Thompson hoàn toàn có thể giúp bạn đối đầu với kẻ địch mà không hề nao núng.

Rules Of Survival

Thế nhưng nhược điểm của nó lại là phạm vi hoạt động, vì khoảng cách hiệu quả của Thompson chỉ là 20m đồ về, còn trên con số đó bạn rất khó để có thể gây sát thương lên kẻ địch, nên hãy cân nhắc nếu như sử dụng Thompson ở khoảng cách xa. Ngoài ra cũng có một khẩu súng tương tự đó là P90, nhưng nó khá hiếm so với Thompson.

5. Lựu đạn

Rules Of Survival

Vâng, đây cũng là một loại vũ khí có hiệu quả lớn nếu biết cách kết hợp, có hai loại lựu đạn gây sát thương và 3 loại khác hỗ trợ bạn khi chiến đấu, nếu bạn thu thập được khoảng 3 đến 4 trái lựu đạn nổ hoặc bom xăng, ném liên tiếp vào trong nhà thì kẻ địch sẽ khó có cơ hội sống sót. Và nếu chúng không chịu được mà chạy ra ngoài, lúc đó hãy sử dụng đến những khẩu súng mà bạn đang có để tiêu diệt chúng.

Rules Of Survival

Còn với những trái lựu đạn hỗ trợ bạn có thể sử dụng để che mắt kẻ thù, gây choáng, lúc đó hãy tranh thủ tiêu diệt kẻ địch, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả nó mang lại đấy. Tuy nhiên, nhược điểm khi sử dụng là bạn phải ngưng dùng súng để căn góc ném, nếu lúc này kẻ địch mà nhìn thấy bạn thì chắc chắn cơ hội sống sót của bạn chỉ dưới 1% mà thôi.

Đó là những loại vũ khí có sức phá hoại và gây áp đảo hiệu quả nhất trong Rules Of Survival, nếu may mắn nhận được chúng, bạn hãy tận dụng để kiếm thật nhiều kill về cho mình nhé.

Chúc các bạn thành công!

  • 479 lượt xem
Cập nhật: 26/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo