Hướng dẫn chuyển sang chế độ 4 mùa trong Rules of Survival

Bản cập nhật Rules of Survival ngày 4/4 bổ sung thêm tính năng 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Với phong cảnh vô cùng sinh động, mang những nét đặc trưng riêng cho từng mùa.

Tuy nhiên, rất nhiều game thủ loay hoay mãi mà không thể trải nghiệm được tính năng này. Về cơ bản cách thức chơi bản đồ 4 mùa trong RoS khá đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Cách chuyển sang chế độ 4 mùa trong Rules of Survival

Kể cả bản PC hay Mobile cũng chỉ cần gỡ phiên bản Rules of Survival hiện tại, tải và cài đặt lại phiên bản mới là có thể trải nghiệm map 4 mùa.

Tải Rules of Survival cho PC

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Tải Rules of Survival cho điện thoại

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Sau đó bạn thoải mái trải nghiệm tính năng 4 mùa:

  • Mùa Đông: Toàn bộ hình ảnh cây cối, nhà cửa được khoác lên mình màu trắng tinh. Trong thời gian tới những bộ trang phục mang sắc trắng, xám chắc chắn sẽ rất HOT.

Mùa Đông

  • Mùa Xuân: Mang màu sắc tươi sáng, đầy sức sống, cây cối cũng tươi tốt hơn. Các loại hoa rừng cũng thi nhau đua nở nhìn rất đẹp mắt.

Mùa Xuân

  • Mùa Hạ: Bản đồ khá giống mùa Xuân chỉ khác ở nền cỏ không xuất hiện hình ảnh của các bông hoa, mà thêm những ánh nắng.

Mùa Hạ

  • Mùa Thu: Cỏ cây mang sắc vàng, cam cùng trời nhá nhem tối. Mùa Thu sẽ là thời tiết yêu thích của các game thủ yêu thích phong cách ninja để ám sát đối phương.

Mùa Thu

Tuy nhiên, chúng ta không được lựa chọn 1 trong 4 mùa để khởi đầu mà sẽ được sắp đặt ngẫu nhiên. Tính năng 4 mùa chỉ xuất hiện ở map 8*8 Fearless Fiord, còn nhảy dù ở bản đồ Ghillie sẽ không có cơ hội trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 363 lượt xem
Cập nhật: 06/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo