Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về bản đồ mùa đông PUBG Dihor Otok

Dù đang phải gánh chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ những tựa game Battle Royale khác như Fortnite hay Call Of Duty: Black Ops 4 hoặc Battlefield 5, nhưng PUBG vẫn khá tự tin khi mới đây đã hé lộ thông tin và hình ảnh về bản đồ mùa đông Dihor Otok, nhằm tìm lại vị thế của mình trước kia.

Bản đồ Dihor Otok nhìn qua thì có vẻ giống như hòn đảo bỏ hoang như Miramar hay Erangel, chỉ có khác biệt là bản đồ này khắp nơi đều trắng xóa một màu tuyết, được ngăn làm hai khu riêng biệt và được ngăn cách bởi một dòng sông băng, và có rất nhiều cây cầu kết nối hai khu vực này, đó sẽ là những khu vực xảy ra giao tranh nhiều nhất.

Tải PUBG

Winter PUBG

Hình ảnh của Dihor Otok được nhà sản xuất hứa hẹn là vô cùng mãn nhãn. Quả thực, hình ảnh của bản đồ mùa đông PUBG này cực kỳ xuất sắc, một điều mà nhiều game thủ mong đợi đó là hiệu ứng dấu chân người đi trên tuyết. Hiệu ứng này có thể sẽ giúp game thủ phát hiện kẻ địch và nhận biết được hướng mà địch di chuyển.

Điều đó sẽ khiến tính chiến thuật của game được nâng cao hơn, dự kiến vào cuối năm 2018 này, Dihor Otok sẽ được cập nhật cho game thủ và đây cũng là đợt update PUBG lớn thứ 2 trong năm, sau sự kiện Sanhok hồi tháng 6. Dưới đây là một vài hình ảnh về những khu vực được cho là "nóng" nhất tại Dihor Otok.

Winter PUBG

Winter PUBG

Winter PUBG

Winter PUBG

Winter PUBG

Có thể bạn quan tâm:

  • 275 lượt xem
Cập nhật: 02/11/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo