Free Fire: Danh sách toàn bộ skin tiến hóa

Skin tiến hóa của Free Fire là trang bị đắt giá nhất trong game. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn liệt kê toàn bộ skin tiến hóa của Garena Free Fire nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Hệ thống skin của Free Fire khá đa dạng và phong phú, giúp người chơi tăng thêm chỉ số sức mạnh cho nhân vật hoặc vũ khí. Nổi bật trong số đó về mặt giá thành & thiết kế công phu nhất chắc chắn là dòng Evolution - Tiến hóa. Bạn phải trả rất nhiều kim cương để mở khóa các cấp độ sau. Toàn bộ vũ khí tiến hóa có rất nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Blue Flame Draco AK

Skin Blue Flame Draco dựa trên Ice Dragon. Ở cấp tối đa, vũ khí này sẽ mọc ra một đôi cánh cùng hiệu ứng hạt lấp lánh. Đây là phiên bản skin tiến hóa đầu tiên và phổ biến nhất trong Free Fire.

Skin tiến hóa trong Free Fire

Những bổ trợ mà skin này mang tới cho người chơi luôn ở cấp cao nhất. Bạn sẽ được combo bổ trợ tốt nhất, bao gồm:

  • + Sát thương
  • ++ Tốc độ bắn

Ngoài ra, Blue Flame Draco còn tăng thêm sát thương trên bom keo.

Red Megalodon Alpha SCAR

Skin tiến hóa Blue Flame Draco trong Free Fire

Red Megalodon Alpha SCAR lấy cảm hứng từ quái vật biển thời tiền sử mang tên megalodon. Các chi tiết trang trí bằng màu đen kim loại với đường rãnh và đường cong mượt mà. Skin súng Free Fire này cũng có hiệu ứng phân tử màu đỏ đẹp mắt.

 Megalodon Alpha SCAR

Các chỉ số tăng thêm của Red Megalodon Alpha tương tự như AK ở trên, chỉ khác phần thêm kỹ năng. Thay vì tăng thêm sát thương vào bom keo, Megalodon Alpha giảm độ bền của áo vest, mũ bảo hiểm hiệu quả hơn.

Predatory Cobra MP40

Skin súng kiểu rắn trong Free Fire

Predatory Cobra MP40 có thiết kế giống đầu của rắn hổ mang với cặp mắt hoàn chỉnh, răng nanh và hiệu ứng phân tử. Nó cũng gọi rắn hổ mang ra sau mỗi lần tiêu diệt được đối thủ.

Tính năng đặc biệt của Predatory Cobra là tăng thêm sát thương nếu bạn bắn trúng mục tiêu ở phía sau. Nó tăng thêm các chỉ số tốt nhất cho MP40, bao gồm:

Predatory Cobra MP40
  • ++ Sát thương
  • + Tốc độ bắn

Green Flame Draco M1014

Skin tiến hóa này gia tăng sát thương, tốc độ bắn và ảnh hưởng nhiều hơn tới bom keo. Có thể, Garena sẽ phát hành bản màu tím và xanh dương cho Draco sau nó.

Skin tiến hóa đặc biệt trong Free Fire

Nhìn chung, súng Free Fire này giống như một phiên bản rồng khác của Blue Draco AK. Toàn bộ phần thân được bao phủ bởi sắc tím với sừng và đầu cánh là sắc xanh nhạt. Có thể skin súng FF này có chứa chất độc.

Trên đây là danh sách toàn bộ skin tiến hóa của Free Fire. Nếu biết thêm skin Free Fire Evolution nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 882 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo