PUBG: Tổng hợp những địa điểm nhảy dù hot nhất bản đồ Sanhok

Địa điểm nhảy dù nào “hot” nhất trên bản đồ Sanhok của PUBG Mobile? Hãy cùng Download.vn điểm danh những vị trí đáng để hạ cánh với nhiều đồ tốt hoặc giao tranh hấp dẫn trên bản đồ Sanhok ở PUBG Mobile nhé!

PUBG Mobile là game tạo nên cơn sốt trò chơi bắn súng sinh tồn trên thiết bị di động. Về cơ bản, người chơi sẽ hạ cánh xuống các địa điểm khác nhau trên bản đồ để tìm kiếm tài nguyên và sinh tồn tới giây phút cuối cùng. PUBG Mobile có rất nhiều bản đồ hấp dẫn, nổi bật trong đó là Sanhok.

Diện tích của Sanhok là 4x4km, chỉ bằng 1/4 so với Erangel và Miramar, có diện tích nhỏ như vậy nhưng PUBG vẫn không giảm số lượng người chơi trong game, cho nên nhịp độ trận đấu sẽ rất nhanh và sẽ xảy ra giao tranh liên tục, vậy cho nên vũ khí sẽ xuất hiện ở khắp nơi và bạn không phải lo về số lượng vũ khí xuất hiện trong game.

PUBG Sanhok

Lần này, những địa điểm hot trong game ở đây là về số lượng game thủ xuất hiện, nếu bạn chỉ thích loot đồ và cố gắng không chạm mặt ai thì hãy chọn những khu vực mà bạn cho là hẻo lánh nhất rồi nhảy dù xuống. Nhưng nhiều game thủ mới chơi Sanhok sẽ không biết được khu vực nào nhiều giao tranh và khu vực nào ít người nhảy dù xuống.

Dưới đây, Download.vn đã lựa chọn ra những khu vực được coi là điểm hạ cánh tốt nhất trên Sanhok của PUBG Mobile.

PUBG

PUBG: Tổng hợp những địa điểm nhảy dù hot nhất trong Sanhok

1. Bootcamp

PUBG Sanhok

Game thủ có kinh nghiệm trong thể loại Battlegrounds sẽ nhận ra ngay rằng trong mọi map, khu vực trung tâm sẽ gây được sự chú ý nhiều nhất của tất cả người chơi, bất chấp đường bay cách xa nó bao nhiêu đi nữa thì vẫn rất có nhiều game thủ "hạ cánh" xuống.

Điều Bootcamp hấp dẫn game thủ là địa hình, vũ khí thì không nói làm gì vì trong trại huấn luyện này không thiếu, bạn sẽ loot đầy balo của mình một cách nhanh chóng, địa hình giao tranh nhiều khu nhà, vật che chắn và cộng thêm những tòa tháp dành cho Sniper nữa nên đây sẽ là một trong những nơi giao tranh ác liệt nhất bản đồ.

2. Paradise Resort

PUBG Sanhok

Paradise Resort nằm ở gần Bootcamp cho nên đây cũng là một khu vực hot trên bản đồ Sanhok, có nhiều game thủ giao chiến xong ở Bootcamp thường mò sang đây để "kiếm ăn" và cũng có ngược lại. Đây là một khu nghỉ dưỡng với số lượng vũ khí khá nhiều nên bạn có thể loot được ngay đồ ngay khi đặt chân xuống khu vực này.

Còn với địa hình của Paradise, nó nhỏ hơn Bootcamp và không có nhiều vật che chắn luyện tập như Bootcamp, nhưng những toà nhà ở bên trong Paradise Resort sẽ lớn hơn so với Bootcamp, cho nên người chơi nếu đáp xuống khu vực này thì hãy sắm cho mình một khẩu Shotgun vì nhiều khả năng là bạn sẽ phải chiến đấu liên tục trong những ngôi nhà to lớn này.

3. Ruins

PUBG Sanhok

Thường thì những khu tàn tích trong game sẽ chỉ để trang trí cho bản đồ thêm phần hấp dẫn và thường sẽ không có ai lui đến, nhưng khu tàn tích trong Sanhok lại khác, vũ khí đầy ắp và số lượng người chơi nhảy dù xuống đây cũng không ít nên đã tàn nay còn tàn hơn sau những cuộc giao chiến khốc liệt.

Địa hình của Ruins rất bằng phẳng và người chơi có thể giáp mặt nhau dễ dàng kể cả khi chui vào trong những ngôi đền cổ, vì có địa hình đơn giản và số lượng vũ khí nhiều nên nhịp độ giao tranh ở đây sẽ cực kỳ nhanh chóng và tàn khốc. So với hình ảnh thử nghiệm hồi còn là Savage thì nay ngôi đền ở Sanhok đã được hoàn thiện khá tốt.

4. Ba trại huấn luyện Camp Alpha, Bravo và Charlie

PUBG Sanhok

Cả ba địa điểm này đều có tính chất giống như Bootcamp, đồ loot nhiều và địa hình tương tự nhưng diện tích lại nhỏ hơn Bootcamp nên thời gian giao chiến ở đây sẽ nhanh hơn rất nhiều, nên nếu bạn thích giao chiến với phong cách điên rồ thì hãy lựa chọn một trong ba trại lính này mà nhảy dù xuống nhé.

5. Ha Tinh

PUBG Sanhok

Đây chắc chắn là địa điểm mà game thủ Việt sẽ thích khám phá hơn là đi loot đồ rồi chiến đấu, Ha Tinh đã tái hiện lại phần nào những chi tiết đặc trưng về những khu nhà, những vật phẩm sử dụng ở Việt Nam, tuy không giống 100% nhưng nhiều game thủ Việt vẫn rất thích thú khi được khám phá khu vực này.

Nằm sát bờ biển ở hòn đảo nhỏ phía Bắc và không quá đông đúc như những khu vực trung tâm khác nếu như đường bay ở xa, tuy nhiên thì bạn không nên bỏ qua khu vực này nếu nó nằm trên đường bay của mình.

6. Pai Nam

PUBG Sanhok

Cuối cùng là khu vực trung tâm và giữ cái tên là Water Town khi còn ở map Savage, khu thị trấn trung tâm gần ven sông này cũng là lựa chọn của khá nhiều game thủ bất kể đường bay có nằm trên đó hay không, tuy địa hình không thuận lợi và số lượng người chơi không đông đảo bằng Bootcamp và Paradise Resort nhưng đây cũng là nơi mà bạn nên thử một lần.

7. Cave

Địa điểm hạ cánh tốt nhất trên Sanhok của PUBG Mobile

Cave không những là một địa điểm giàu tài nguyên trên bản đồ Sanhok mà còn là nơi tuyệt vời để phòng thủ bởi bạn có 2 con đường để thoát khỏi hang động này. Thế nhưng, đây cũng là nơi dễ xảy ra tai nạn chết người nhất nếu bạn nhảy từ trên đỉnh hang động xuống hồ nước bên trong nó. Nếu không rơi đúng vào vùng nước, bạn sẽ chết. Vì thế, hãy điều khiển dù thật cẩn thận trước khi quyết định đáp xuống hang động tìm trang bị, đồ tiếp tế... trong PUBG Mobile nhé!

Nhận xét chung về Sanhok thì đây là một bản đồ lấy những đặc điểm từ các quốc gia Đông Nam Á, từ địa hình, khí hậu, cho đến các khu nhà đặc trưng của khu vực này. Vũ khí thì không thiếu cho các game thủ, tuy map nhỏ nhưng vẫn mô tả được hết những loại địa hình, từ hiểm trở cho đến bằng phẳng, địa hình phù hợp để chiến đấu.

Nếu bạn chưa biết cách nhận map mới thì hãy tham khảo bài viết Cách tải PUBG Experimental Server để trải nghiệm map 4×4 mới nhé.

  • 709 lượt xem
Cập nhật: 09/03/2021
Xem thêm: PUBG Sanhok
Sắp xếp theo