Cách mở khóa Aloy trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, Aloy đã chính thức trở thành nhân vật có thể chơi. Dưới đây là cách mở khóa Aloy trong Genshin Impact.

Aloy trong Genshin Impact

Cách mở khóa Aloy trong Genshin Impact

Mở khóa Aloy Genshin rất đơn giản. Hiện nhân vật này đã có sẵn cho mọi người chơi trên PlayStation. Aloy trên Genshin Impact mobile sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Để mở khóa Aloy, người chơi cần đạt cấp lữ hành 20 trở lên trong bản cập nhật Genshin Impact 2.1 và 2.2. Khi đó, bạn sẽ nhận được Aloy qua email trong game. Thật dễ phải không? Với việc bổ sung thêm Aloy, Genshin Impact hiện đã có tới 41 nhân vật độc đáo mà người chơi có thể nhập vai.

Skill Aloy trong Genshin Impact

Kỹ năng, thiên phú của Aloy trong Genshin Impact

Aloy là nhân vật 5 sao đến từ thế giới khác nên được gọi là vị cứu tinh dị giới. Cô ấy giỏi bắn cung và sở hữu các kỹ năng hệ băng mạnh.

  • Lời tiên tri ánh sáng: Đây là burst nguyên tố của Aloy. Cô ấy ném một lõi năng lượng băng và dùng mũi tên bắn nó để gây sát thương trên phạm vi ảnh hưởng.
  • Băng giá hoang dã: Skill nguyên tố của Aloy. Tăng sức mạnh cho Aloy và đồng minh, debuff kẻ thù & gây sát thương hệ băng bằng cách phát tán những quả bom lạnh. Nếu một quả bom băng giá đánh trúng kẻ thù, họ sẽ bị thương và Aloy nhận được Coil Stack, tăng độ sát thương cho đòn tấn công của cô ấy.
  • Combat Override: Thiên phú của Aloy. Cho phép toàn bộ đội được hưởng lợi từ việc tăng sát thương qua Coil Stack.
  • Rushing Ice: Một hiệu ứng mà Aloy nhận được khi có 4 Coil Stack. Chuyển đổi sát thương của đòn tấn công thường thành sát thương hệ băng.
  • Strong Strike: Kỹ năng thụ động của Aloy. Liên tục tăng thêm sát thương hệ băng cho cô ấy.

Sức mạnh tấn công của Aloy cũng tăng lên 66 khi cô ấy dùng cung bắn. Vũ khí này tăng sát thương của đòn tấn công thường và trọng kích lên 10% trong 6 giây bất cứ khi nào Aloy gây sát thương Cryo. Để hiểu rõ hơn về skill của Aloy trong Genshin Impact, mời bạn xem video giới thiệu nhân vật bên dưới:

Trên đây là cách mở khóa Aloy trong Genshin Impact. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những điều mà bạn biết về nhân vật Genshin Impact có thể chơi này nhé!

  • 5.931 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 01/09/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo