Những nội dung mới trong phiên bản PUBG Mobile 0.9.5

Sắp tới đây game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile sẽ được cập nhật lên phiên bản 0.9.5. Ở thời điểm này PUBG Mobile Trung Quốc đang ở phiên bản 0.10 với rất nhiều nội dung mới hấp dẫn. Chính vì vậy ở phiên bản cập nhật lần này khiến các game thủ vô cùng háo hức, chúng ta sẽ có rất nhiều thay đổi nhằm thu hẹp khoảng cách giữa 2 phiên bản game battle royale PUBG Mobile quốc tế và PUBG Mobile Trung Quốc, thậm chí trong khoảng thời gian này PUBG Mobile VNG cũng có thể xuất hiện.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Mỗi lần cập nhật PUBG Mobile lại mang đến nhiều thay đổi thú vị khiến cho các game thủ vô cùng vui sướng, chắc chắn PUBG Mobile 0.9.5 cũng không ngoại lệ. Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói đến chính là chế độ chơi Hardcore - đây là chế độ rất được yêu thích của PUBG cho PC. Cùng đó là những nội dung mới chắc chắn sẽ rất hấp dẫn liên quan đến vũ khí, phương tiện, vv. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để sẵn sàng cập nhật PUBG Mobile lên phiên bản 0.9.5.

Tổng hợp nội dung mới của PUBG Mobile 0.9.5

1. Royale Pass Season 4: Cùng với bản Update mới, Royale Pass Season 4 cũng sẽ chào sân PUBG Mobile đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

2. Vũ khí mới: Khẩu súng Beryl M762 sẽ xuất hiện trên tất cả các Map. Trên thực tế Beryl M762 đã hiện diện trong PUBG Mobile phiên bản 0.9 nhưng chưa được đội ngũ điều hành game thừa nhận và đưa vào thông tin cập nhật. Beryl M762 là khẩu súng mang thiết kế hiện đại hóa từ phiên bản AK cổ điển. M762 sử dụng đạn 7.62mm tương tự như AKM nhưng về sát thương lại có phần thua thiệt hơn phần nào. Nhưng cũng chính vì M762 có hỏa lực yếu hơn mà nó có thể nhả đạn ở tốc độ nhanh hơn, cho phép sát thương tính theo thời gian cao hơn AKM. Để nhặt được Beryl M762, game thủ sẽ phải tiêu diệt kẻ địch là Bot và loot đồ từ chúng. Khẩu súng này được ghi nhận đã xuất hiện ở bản đồ Erangel và Sanhok. Kể từ phiên bản 0.9.5 thì nó sẽ được game thủ loot một cách chủ động thay vì phụ thuộc như bản 0.9.

Khẩu súng Beryl M762

3. Phương tiện mới: Như chúng tôi đã nhắc để ở bài các loại phương tiện di chuyển lợi hại nhất trên Maps Sanhok thì chiếc Scooter sẽ xuất hiện. Scooter là loại xe máy mới dành riêng cho Map Sanhok, phù hợp cho những cặp đôi thích vi vu lãng mạng giữa chiến trường của PUBG Mobile.​

4. Map Sanhok thêm hệ thống thời tiết: nắng, mưa và sương mù. Những loại thời tiết này thay đổi ngẫu nhiêu theo chiều dài trận đấu.​

5. Chế độ mới Hardcore: chế độ này sẽ mang trải nghiệm gần hơn với bản PC. Chế độ chơi Hardcore sẽ không có chức năng tự động nhặt đồ, loại bỏ hoàn toàn gợi ý hướng súng và hướng bước chân trên Mini Map. Chế độ này sẽ có sẵn theo định kỳ.

Royale Pass Season 4

6. Thêm Skin: súng, quần áo, ngoại hình nhân vật và kiểu tóc mới.​

7. Tinh chỉnh lại tính năng đổi phần thưởng của game thủ.​

8. Thêm Mission Cards - Thẻ nhiệm vụ.​

9. Bổ sung thêm Event: cho phép các Pack giảm giá mạnh trong đợt Black Friday.​

10. Tăng tỷ lệ có quà cho một số loại hòm nhất định.​

Trên đây là toàn nội dung mới của PUBG Mobile phiên bản 0.9.5. Hi vọng rằng những thay đổi này sẽ nhanh chóng cập nhật cho các game thủ và mang đến những trải nghiệm thực sự hấp dẫn.

  • 505 lượt xem
Cập nhật: 28/11/2018
Sắp xếp theo