PUBG Mobile: Tính năng thời tiết xuất hiện tại map Sanhok, Erangel và Miramar

Theo thông tin chính thức, trong phiên bản cập nhật mới nhất của mình, game bắn súng PUBG Mobile sẽ cập nhật tình hình thời tiết cho một số map được chơi nhiều nhất là Sanhok, Erangel và Miramar.

Đây là một sự bổ sung cần thiết và kịp thời khi game sinh tồn này đang dần mất đi vị thế cũng như sức ảnh hưởng của mình trên thị trường. Cũng theo các chuyên gia đánh giá, nếu không nhanh chóng thay đổi, PUBG Mobile sẽ sớm trở thành một "deadgame".

PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile cho iOS

Xuất hiện bản đồ mùa đông trên PUBG Mobile

Cập nhật bản đồ tuyết trong PUBG Mobile

Đây là một tin vui khác với người chơi PUBG Mobile, thay vì trước tới nay chỉ toàn chơi các map sa mạc, rừng núi thì sắp tới đây, chúng ta sẽ còn được trải nghiệm một bản đồ đầy tuyết trắng, cực chất và ấn tượng (map Dihor Otok). Đây sẽ là cơ hội tốt cho những người chơi thích ngụy trang và có sẵn những skin dễ hòa mình vào thời tiết độc đáo này.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý hai điều rằng:

Thực chất, PUBG Mobile không hề bổ sung thêm một bản đồ toàn tuyết nào, mà đây chỉ là một phần khác của map Erangel được nhà sản xuất bổ sung vào để thay đổi "không khí" cho người chơi. Nên thay vì coi đó là map Dihor Otok như vẫn lầm tưởng trước đây, chúng ta nên gọi đó là Dihor Otok zone (khu vực Dihor Otok, giống như các khu vực khác).

Tuy sắp tới đây, phiên bản mới của game hành động này sẽ ra mắt, nhưng như thường lệ thì PUBG Mobile Trung Quốc vẫn luôn là nơi các tính năng mới cập nhật sớm nhất (trước cả bản quốc tế).

Hiện tượng Sương mù trong PUBG Mobile

Như vậy, sau hàng loạt tính năng và vũ khí bổ sung của PUBG Mobile 0.9 thì tới đây, chúng ta sẽ có thêm những trải nghiệm hoàn toàn mới.

PUBG Mobile bổ sung hình thái sương mù

Đây là một trong những tính năng được nhiên bản PUBG Mobile 0.10 do Lightspeed & Quantum phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhằm thu hẹp khoảng cách với "người anh em" Timi Studio. Mặc dù trước đó, map Sanhok đã được bổ sung thêm thời tiết ban đêm, vũ khí mới, xe mới, lựu đạn nhảy múa hay thậm chí cả tính năng theo dõi kẻ đã hạ mình xem đó là người chơi hay hack/cheat, nhưng với PUBG Mobile 0.11 tới đây, chúng ta còn được cảm nhận và trải nghiệm thêm kiểu thời tiết khá độc đáo khác, đó là sương mù và mưa phùn.

Bổ sung mưa vào thời tiết trong PUBG Mobile

Theo tin nhận được thì hai hình thái này sẽ chính thức được cập nhật vào map Erangel và Miramar. Hai hiệu ứng này tuy không gây quá nhiều khó khăn cho người chơi như chế độ ban đêm, nhưng nó sẽ vừa tạo được sự khác biệt, không nhàm chán cho người chơi. Đồng thời khiến việc di chuyển, ngắm bắn của toàn bộ game thủ gặp một chút trở ngại, từ đó tạo nên những pha lật kèo, thoát chết trong gang tấc, giúp game hấp dẫn hơn.

Chưa rõ chính xác khi nào thì những thay đổi này mới thực sự góp mặt trong game, chỉ biết rằng, PUBG Mobile cần nhiều thay đổi và thay đổi nhiều hơn nếu muốn giữ chân người chơi và tránh khỏi tình trạng tồi tệ như hiện nay.

  • 688 lượt xem
Cập nhật: 06/11/2018
Sắp xếp theo