Cách nhận dải băng Kitsune trong Blox Fruits

Bản cập nhật Kitsune trong Blox Fruits đã mang đến sự thú vị mới cho Sea 3 với việc bổ sung các vật phẩm và thử thách đặc biệt. Kitsune Ribbon là một trong những vật phẩm độc đáo được giới thiệu trong bản cập nhật này.

Tải game Blox Fruits

Hướng dẫn này sẽ giúp người chơi thu được thành công Dải băng Kitsune trong Blox Fruits. Đối với những người đang tìm kiếm các đặc quyền bổ sung như tăng gấp đôi điểm kinh nghiệm, đừng quên nhập code Blox Fruits để nhận về những quà tặng thú vị này.

Hướng dẫn nhận Kitsune Ribbon trong Blox Fruits

Ở khu vực Question Mark Level 6 khi trăng tròn xuất hiện mất khoảng 60-80 phút để nhận một thông báo “A Mysterious shine has appeared in the sea…” cho biết sự xuất hiện của Đảo Kitsune.

Kitsune Ribbon trong Blox Fruits
Kitsune Ribbon trong Blox Fruits

Tương tác với cáo

  • Trên đảo, tìm và nói chuyện với con cáo ở trung tâm Đảo Kitsune. Điều này sẽ biến trăng tròn thành Trăng xanh, khiến Azure Embers xuất hiện quanh đảo.

Sưu tầm Azure Embers

  • Bạn có khoảng năm phút để thu thập Azure Embers trong giai đoạn Trăng xanh. Việc sử dụng bất kỳ khả năng biến đổi nào cũng có thể hỗ trợ quá trình này.

Thu thập than hồng Azure

  • Trở lại đền thờ với 20 đến 30 Azure Embers. Ngôi đền sẽ tiêu thụ những Azure Embers và trao phần thưởng ngẫu nhiên, bao gồm Đèn Cáo, Ruy băng Kitsune hoặc một danh hiệu. Điện thờ sẽ cho biết lễ vật của bạn có đủ hay không.

Phản hồi của đền thờ

  • “Miếu thờ hài lòng với lễ vật của bạn” nghĩa là bạn sẽ nhận được phần thưởng. Nó sẽ thay đổi một vài từ, nhưng nó sẽ là một phản ứng tích cực.
  • “Ngôi đền không hài lòng với lễ vật của bạn” có nghĩa là bạn cần thêm Azure Embers.

Lặp lại sự kiện

  • Do tính chất ngẫu nhiên của phần thưởng, có thể cần phải thử nhiều lần để nhận được Dải băng Kitsune. Hãy nhớ rằng chỉ có năm phút để thu thập than hồng trước khi sự kiện trên biển kết thúc.
  • 176 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 19/12/2023
Xem thêm: Blox Fruits
Sắp xếp theo