PUBG Mobile: Những vật phẩm cần thiết trong bo cuối

Nếu bạn bị "thủ tiêu" ngay ở đầu trận trong PUBG Mobile thì đơn giản chỉ cần ra ngoài sảnh, gọi bạn bè của mình, lập một Squad mới và bắt đầu chơi một trận mới, mong rằng team sẽ phối hợp tốt hơn khi bắt đầu trận đấu thôi. Còn nếu đã vất vả chạy bo rồi vào được bo cuối thì đấy lại là một chuyện khác.

Mỗi game thủ đều sẽ loot được một lượng đồ kha khá khi bước vào bo cuối, không game thủ nào túi rỗng mà chạy vào bo cuối cả. Trừ những game thủ kiểu "giữ mình", loot một lượng đồ vừa đủ rồi vào bo cuối chờ thời. Thế nhưng nếu loot không đúng những vật phẩm cần thiết nhất thì bạn sẽ rất vất vả trong bo cuối đấy, ở dưới bài viết này Download.vn sẽ chỉ ra vài vật phẩm cần thiết mà bạn nên có trong balo trước khi chạy vào bo cuối PUBG Mobile nhé.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những vật phẩm cần thiết trong vòng bo cuối

1. First Aid Kit

PUBG Mobile

Đây là thứ đầu tiên mà bạn nên loot nhiều một chút khi chạy vào bo cuối, bạn sẽ không thể biết mình gặp phải chuyện gì trước khi bước chân vào bo cuối và đối đầu với những kẻ sống sót cuối cùng, nhưng bạn sẽ biết chắc chắn một điều là bo cuối sẽ ăn máu bạn kinh khủng như thế nào rồi.

Thế nên hãy dự trù cho mình vài bọc First Aid Kit trước khi bước vào bo cuối, nếu có bị bo ăn máu thì bạn cũng không phải lo vì đã có máu dự trữ rồi. Nên bỏ qua Bandage vì mức độ hồi phục lâu, còn Med Kit thì hồi 100% máu nhưng do thời gian sử dụng lâu và yêu cầu chỗ trống cao, với lại hiếm nữa, nên cũng ít người sử dụng để hồi phục trong bo cuối.

2. Lựu đạn khói (Smoke Grenade)

PUBG Mobile

Loại lựu đạn này thích hợp cho mọi địa hình trong bo cuối ở cả ba bản đồ trong PUBG Mobile, trừ trường hợp bo cuối vào khu vực ao hồ. Bạn sẽ không thể tưởng tượng được rằng quả lựu đạn bị "ghẻ lạnh" trong khi chơi này lại cực kỳ có giá trị khi ở trong bo cuối, loot được nó trong balo khi tham gia vào bo cuối là bạn đã chiếm 50% ưu thế rồi.

Ở mọi địa hình, bạn có thể áp sát mục tiêu bằng cách xác định vị trí của địch, sau đó quẳng ra 1 quả lựu đạn ngay trước mặt chúng rồi tiến hành áp sát vào. Chờ một lúc xem chúng có rời khỏi vị trí ở đằng sau đám khói đó hay không, nếu có thì bạn hãy chớp thời cơ và tiêu diệt luôn, còn nếu bị phục kích thì chỉ cần quăng ra trước mặt sau đó nằm rạp xuống để hồi máu. Chỉ với hai cách như vậy sẽ giúp bạn đỡ chật vật hơn khi đối đầu kẻ địch trong bo cuối rồi đấy.

3. Lựu nổ (Frag Grenade)

PUBG Mobile

Lựu nổ? Có cần thiết phải trang bị không nhỉ, có đấy, vòng bo cuối diện tích nhỏ và không gian di chuyển sẽ bị hạn chế. Đó là lúc mà loại lựu đạn này phát huy tác dụng tối đa. Tuy nhiên nó đòi hỏi người chơi cần phải bình tĩnh và xác định chuẩn vị trí của kẻ địch để sát thương dính trọn vào đối thủ.

Tuy vậy, nếu không trúng, nó vẫn sẽ khiến kẻ địch nào yếu bóng vía nhổm người lên và di chuyển ra khỏi chỗ khác nếu bo vào khu vực không có nhà cửa xung quanh, còn nếu kẻ địch đang núp trong nhà thì bạn chỉ viêc "thưởng" cho kẻ địch vài quả vào, không chết cũng bị thương. Còn nếu địch ở ngoài, bạn ở trong thì không nên sử dụng loại lựu đạn này.

4. Ghillie Suit

PUBG Mobile

Bo có thể co cụm vào bất cứ chỗ nào trên bản đồ của PUBG Mobile, thế nhưng số lần mà bo thu nhỏ vào khu nhà cửa nào đó sẽ ít hơn là nó co cụm vào một khu vực bên ngoài. Hầu như khu vực nào bo cuối ghé thăm cũng có ít nhất vài lùm cỏ xung quanh, và lúc này những bộ áo Ghillie Suit sẽ chiếm ưu thế.

Ít nhất là nó không để bạn nổi bật với màu áo khác khi trốn trong các bụi cỏ hoặc nằm rạp xuống, tuy nhiên, đi kèm với bộ áo này là một yêu cầu chính xác và nhanh chóng tối đa. Bởi nếu bạn phát hiện địch mà không tiêu diệt được chúng ngay lập tức thì chỉ có gây nguy hiểm cho bản thân mà thôi.

Chúng sẽ nhanh chóng tìm chỗ núp và nhòm trên bản đồ xem hướng súng phát ra từ đâu. Từ đó quan sát và phản công lại, bạn mà di chuyển lúc này địch sẽ biết ngay, kể cả bò hay nằm cũng thế thôi. Cho nên nếu đã phát hiện địch trong bộ áo này thì hãy cố gắng tiêu diệt địch ngay khi xác định được vị trí của chúng nhé.

5. Light Machine Guns

PUBG Mobile

Có thể trong bo cuối, bạn không cần phải nhiều đạn dự trữ nhưng hãy kiếm một khẩu súng nào được trang bị một hộp đạn với số lượng lớn, cụ thể là dòng súng LMG với hai khẩu M249 và DP-28.

PUBG Mobile

M249 thì có số lượng đạn nhiều nhất game với con số là 100, còn DP-28 có sát thương nhỉnh hơn M249 nhưng đạn chỉ có 47 viên. Số lượng đạn nhiều như vậy sẽ giúp bạn chiếm ưu thế trong bo cuối. Bởi kẻ địch có tung bom khói hoặc nằm rạp xuống thì bạn vẫn có thể "quạt" trong phạm vi đó, mà với số lượng đạn và sát thương hai khẩu súng này gây ra thì ít lắm chúng cũng dính vài viên và knock. Lúc đó chỉ việc làm nốt việc còn lại của bạn thôi.

Đó là một vài trang bị bạn cần ghi nhớ để loot trong "sự nghiệp" chạy bo của mình, ngoài những vật phẩm, vũ khí trên đây thì bạn cũng cần phải trang bị những kỹ năng cần thiết để sử dụng trong mọi tình huống khi bo cuối thu hẹp lại. Bài viết PUBG Mobile: Những mẹo hữu ích giúp bạn chiến thắng trong vòng bo cuối sẽ trợ giúp bạn phần nào trong "công cuộc" giành Chicken Dinner về tay mình

  • 1.296 lượt xem
Cập nhật: 29/10/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo