Mẹo cần biết để tăng tỷ lệ K/D trong PUBG Mobile

Làm thế nào để tăng tỷ lệ chiến thắng, tỷ lệ K/D trong PUBG Mobile? Dưới đây là một số mẹo tăng khả năng sinh tồn và ít bị chết hơn trong PUBG Mobile.

Cách chơi PUBG Mobile mùa 16

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

Đừng lập đội với người chơi ngẫu nhiên

Nói đơn giản rất ít người chơi ngẫu nhiên sẽ hạ cánh cùng bạn hay hỗ trợ bạn trên chiến trường như mong đợi. Khi phải chiến đấu với một đội tổ chức tốt mà không có đồng đội chí cốt, khả năng sống sót gần như bằng 0. Chính vì thế, bạn nên lập đội cùng hội bạn thân hay người chơi cùng chung chí hướng trong game PUBG để đẩy K/D lên cấp cao hơn.

Lập đội chiến đấu trong PUBG Mobile

Cẩn thận với các hot drop

Trong PUBG Mobile, một hot drop là vị trí bạn dễ dàng loot đồ tốt. Vì thế, những vị trí đặc biệt này cũng là nơi tiềm ẩn rất nhiều kẻ thù nên khả năng bị giết ở đây rất cao, nhất là lúc mới bắt đầu game.

Chơi trên những bản đồ khác nhau

PUBG Mobile có 4 bản đồ, bao gồm: Vikendi, Sanhok, Miramar và Erangel 2.0 với nhiều tính năng độc đáo. Bản đồ lợi thế với lối chơi của bạn có thể là nhược điểm của người chơi khác và ngược lại. Vì thế, đừng ngại thử tất cả bản đồ để xác định ưu nhược điểm của bản thân. Hành động này cũng giúp bạn tăng K/D trong PUBG Mobile Season 16 dễ dàng.

Chọn điểm hạ cánh an toàn trong PUBG mùa 16

Nói không với lối chơi vội vàng không cần thiết

“Dục tốc, bất đạt” luôn đúng trong mọi trường hợp và PUBG Mobile cũng không ngoại lệ. Đừng vội lao vào đội kẻ thù mà không chuẩn bị gì. Kẻ thù luôn có thể ẩn nấp ở đâu đó để chờ cơ hội tấn công bạn. Vì thế, hãy hành động thận trọng, lên kế hoạch tác chiến và quan sát chiến trường trước khi hành động.

Không vội vàng khi chơi PUBG Mobile

Đừng lãng phí thời gian vào việc loot đồ

Để giết được nhiều kẻ địch hơn trong game bắn súng này, bạn nên hạ cánh ở vị trí hot-drop để chắc chắn có ít nhất 2 đội cùng hạ cánh với bạn. Đừng lãng phí thời gian loot đồ. Thay vào đó, bạn nên bắt đầu tham chiến sớm và bắn hạ mục tiêu ngay từ đầu trận đấu.

Đừng dồn quá nhiều thời gian vào việc loot đồ trong PUBG Mobile

Nếu lãng phí quá nhiều thời gian vào việc loot đồ trong PUBG Mobile, kẻ thù sẽ bị người chơi khác giết. Hoặc nếu không, họ sẽ được trang bị tốt hơn nên bạn sẽ khó hạ gục họ hơn sau đó. Rõ ràng, thật dễ để giết ai đó khi họ chưa có sự chuẩn bị phải không?

Tìm kiếm kẻ thù

Sau khi lấy được những món đồ cần thiết ở vị trí hot-drop, bạn cần tìm kẻ thù. Vị trí có thùng thính thường đông đúc. Bạn có thể tìm thấy ít nhất một đội gần đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy một số đội khi đi xung quanh vòng tròn màu trắng.

Tìm kiếm kẻ thù trong PUBG Mobile

Nếu không, đội của bạn có thể tới trung tâm bản đồ hoặc cắm trại dọc theo con đường dẫn tới khu vực chơi. Ví dụ, bạn có thể cắm trại trên một số cây cầu hoặc bên bờ sông tại vị trí người chơi cần đi qua để vào khu vực an toàn.

  • 10.727 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/06/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo