PUBG Mobile: Mẹo giành chiến thắng trong chế độ Team Death Match của bản đồ Ruins

Bản đồ The Ruins tuy vừa ra mắt trong chế độ chơi Team Death Match nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các game thủ. Ở bản đồ này điểm hồi sinh, điểm cao và tầng hầm nhiều hơn so với các bản đồ đã có từ trước đây trên PUBG Mobile.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Thông tin về bản đồ Ruins trong PUBG Mobile
Thông tin về bản đồ Ruins trong PUBG Mobile

Bản đồ The Ruins còn được mọi người gọi là bản đồ tàn tích, chúng ta sẽ khám phá những ngôi đền cổ trong rừng sâu khi tham gia ở chế độ chơi Team Death Match của tựa game Battle Royale này. Hiện tại khi bước chân vào bản đồ The Ruins các game thủ vẫn có đôi chút bỡ ngỡ nên hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn một số mẹo để giành chiến thắng.

Hướng dẫn chơi bản đồ The Ruins trên PUBG Mobile

Mai phục địch trên các ngôi đền

Trên bản đồ The Ruins người chơi có thể leo và phục kích các đối thủ bằng cách leo lên các bức tường đầy góc cạnh trên các ngôi đền. Chúng ta có thể dễ dàng leo bám trên các bức tượng đó rất dễ dàng trong bản cập nhật game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile 0.15.5 mới nhất. Sau khi leo được đến vị trí mong muốn hãy chờ đợi và bắn khi có đối thủ xuất hiện.

Mẹo chơi PUBG Mobile
Mẹo chơi PUBG Mobile

Camp những địa điểm cao

Nhưng chúng tôi đã nói ở bài viết về bản đồ The Ruins thì bản đồ này sẽ có nhiều các điểm hồi sinh, điểm cao. Chính vì vậy người chơi cần tận dụng lợi thế này để chiến đấu, bạn có thể tự leo lên các địa điểm cao hoặc nhờ sự trợ giúp của đồng đội để cắm trại và phục kích. Những địa điểm cao chắc chắn sẽ là lợi thế tuyệt vời ít gây chú ý cho đối thủ nên chúng ta có thể headshot kẻ thù dễ dàng khi có sự hỗ trợ của đồng đội trong cận chiến.

Ngắm bắn trong bản đồ The Ruins
Ngắm bắn trong bản đồ The Ruins

Ẩn thân trong bụi cây

Bản đồ The Ruins hay chính là bản đồ rừng rậm có những bụi cây lớn đủ để ẩn nấp mà đối thủ không thể nhìn thấy. Hãy tận dụng các bụi cây để phục kích đối thủ cũng như lẩn trốn khi gặp nguy hiểm.

Góc bìa Ruins

Ở các ngôi đền sẽ có xuất hiện một khối đá nằm nghiêng ở sân sau, đây chính là tấm vỏ bọc rất tốt bởi chúng ta sẽ được bảo vệ từ mọi phía mà vẫn có thể ngắm bắn để tiêu diệt đối thủ.

The Ruins ở chế độ Team Deathmatch
Bản đồ The Ruins ở chế độ Team Deathmatch

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn một số mẹo nhỏ để chiến thắng khi chơi bản đồ The Ruins. Hi vọng mọi người sẽ có một chút kinh nghiệm khi bước chân vào giao chiến trên bản đồ tàn tích của chế độ chơi Team Death Match.

  • 387 lượt xem
Cập nhật: 26/12/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo