Cách tắt quảng cáo khi chơi game trên iPhone không cài phần mềm

Cách tắt quảng cáo khi chơi game Brain Out, Rescue Cut, Brain Test...

Gần đây, các tựa game giải đố như Brain Out, Rescue Cut, Brain Test... đang rất được yêu thích với những câu đố hại não khiến người chơi muốn quăng máy. Cách chơi của Brain Out, Rescue Cut, Brain Test... tuy không mới nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ các game thủ trên toàn thế giới, game mang tính trí tuệ sâu sắc nhưng vẫn vô cùng troll người chơi.

Tuy nhiên có một nhược điểm khi chơi game Brain Out, Rescue Cut, Brain Test... hay nhiều game khác, bạn sẽ thấy rất khó chịu bởi số lượng quảng cáo xuất hiện dày đặc, đặc biệt là sau các bàn chơi. Nếu tinh tế, bạn sẽ nhận ra một số game không yêu cầu sử dụng mạng Internet khi chơi. Vậy nên để loại bỏ phiền hà này chúng ta chỉ việc tắt Wifi hay 3G/4G khi chơi game. Đây chính là phương pháp tắt quảng cáo khi chơi game mà nhiều người không nhận ra.

Hướng dẫn tắt quảng cáo khi chơi game trên iPhone/iPad

Cách 1: Điện thoại không sử dụng mạng 3G/4G

Nếu điện thoại của bạn không đăng ký 3G/4G từ nhà mạng thì cách đơn giản nhất chỉ là tắt Wifi đi, sau đó mới mở game lên. Khi không có mạng thì không quảng cáo nào có thể "sống nổi".

Lưu ý: Nếu điện thoại của bạn có sử dụng 3G/4G (tốt nhất là không giới hạn dung lượng) thì hãy bỏ qua bước này và làm sang Cách 2 nhé!

Tắt Wifi, 3G/4G để tránh quảng cáo khi chơi Brain Out
Tắt Wifi, 3G/4G để tránh quảng cáo khi chơi Brain Out

Cách 1: Điện thoại có sử dụng mạng 3G/4G

Cách này sẽ hữu dụng hơn cách 1, vì bạn sẽ chỉ chặn quảng cáo của game mình cần chơi trong khi các ứng dụng khác vẫn có thể truy cập mạng bình thường.

Bước 1: Vào Cài đặt (Setting) chọn Di động (Cellular)

Vào Setting > Di động

Bước 2: Kéo xuống dưới cùng là phần danh sách các ứng dụng được phép sử dụng mạng di động 3G/4G. Tìm tới game mà bạn muốn khoá mạng và tắt nút bên phải đi.

Tắt bỏ mạng 3G/4G của ứng dụng

Bước 3: Tắt Wifi và mở game lên chơi bình thường, lúc này các ứng dụng khác sẽ sử dụng mạng thông qua 3G/4G, riêng ứng dụng game mà bạn đã tắt sẽ không được kết nối mạng.

Tắt Wifi, 3G/4G để tránh quảng cáo khi chơi Brain Out
Tắt Wifi, 3G/4G để tránh quảng cáo khi chơi Brain Out

Lưu ý:

  • Bạn có thể tắt bất kỳ ứng dụng nào không cho phép sử dụng mạng di động 3G/4G thông qua thao tác này, điều này sẽ giúp bạn giảm dung lượng mạng 3G/4G sử dụng hàng tháng.
  • Bất kì game nào cũng sẽ có update các tính năng, level chơi mới. Do đó thỉnh thoảng hãy "thả" cho game được phép truy cập mạng để nó được cập nhật bài hay các sự kiện mới trong game.
  • 1.250 lượt xem
Cập nhật: 05/06/2020
Xem thêm: Brain Out
Sắp xếp theo