Tổng hợp giftcode và cách nhập code Thiên Long Bát Bộ 2

Thiên Long Bát Bộ 2 là phiên bản mới của tựa game Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng từng làm mưa làm gió 1 thời và hiện đã có mặt trên các nền tảng Android, iOS và PC. Game vẫn sẽ cho người chơi lựa chọn giữa 6 môn phái chính bao gồm Võ Đang, Nga My, Cái Bang, Thiếu Lâm, Tiêu Dao và Thiên Sơn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giftcode và cách nhập code Thiên Long Bát Bộ 2 giúp các bạn nhận được nhiều phần thưởng trong game.

Thien-Long-bat-bo

Tổng hợp giftcode và cách nhập code Thiên Long Bát Bộ 2

Code Thiên Long Bát Bộ 2

Dưới đây là một số mã code Thiên Long Bát Bộ 2 mà các bạn có thể sử dụng luôn để nhận thưởng trong game. Lưu ý mỗi code chỉ sử dụng được 1 lần cho 1 tài khoản và cần nhập chính xác chữ hoa, chữ thường, chữ số và ký tự đặc biệt.

  • thienlongtanthu
  • thienlong2vng

Sau khi nhập code game Thiên Long Bát Bộ 2 thành công, các bạn sẽ nhận được phần thưởng gồm có Kim Nguyên Bảo, Danh Hiệu Thiên Long Hoàn Mỹ, Khắc Linh Tinh, Ánh Sáng, Khắc Minh Phù.

Cách nhập code Thiên Long Bát Bộ 2

Để nhập code Thiên Long Bát Bộ 2 các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang nhập code của game tại địa chỉ https://event.zing.vn/tlbb2/code
  • Bước 2: Đăng nhập vào bằng tài khoản game của bạn.
    Bước 3: Nhập chính xác mã code Thiên Long Bát Bộ 2 vào ô Thông tin code sau đó Chọn máy chủ và nhân vật muốn nhận thưởng.
  • Bước 4: Nhập mã xác nhận và nhấn nút Nhận thưởng.

Sau khi nhập code thành công, phần thưởng sẽ được gửi vào tài khoản Thiên Long Bát Bộ 2 của người chơi ngay lập tức. Các bạn hãy kiểm tra hòm thư của game để nhận các thưởng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 213 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 12/10/2023
Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ 2
Sắp xếp theo