Hướng dẫn nạp thẻ PUBG Mobile VN

Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile là một trong những tựa game mobile được yêu thích nhất hiện nay. Được VNG phân phối chính thức tại Việt Nam nên các game thủ PUBG Mobile VN dễ dàng nạp thẻ bằng nhiều hình thức khác nhau như ZaloPay, thẻ game, vv thay vì chỉ phương thức thanh toán Visa như các game Battle Royale khác trên thị trường.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Bên cạnh những sự kiện hấp dẫn giúp các game thủ nhận trang phục, trang bị thì cũng còn có nhiều cách khác để có được món đồ bạn yêu thích trong game. Dĩ nhiên không cách nào nhanh hơn việc nạp thẻ nhưng đây cũng là cách tốn kém nhất. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết nạp thẻ game PUBG Mobile rất đơn giản và tiện lợi.

Cách nạp thẻ game trong PUBG Mobile

Bước 1:

Truy cập website nạp thẻ game PUBG Mobile VN trên máy tính hoặc điện thoại bằng trình duyệt web tại địa chỉ: https://pay.zing.vn/pubgm

Bước 2:

Tại giao diện chính hãy nhập ID của bạn, sau đó nhấn Đăng nhập.

Giao diện trang Trung tâm thanh toán
Giao diện trang Trung tâm thanh toán

Bước 3:

Ngay sau đó trang Trung tâm thanh toán xuất hiện, bạn có thể xem thông tin của tài khoản để tiến hành nạp thẻ game cho chính xác.

Tại phần Gói nạp hãy lựa chọn hình thức thanh toán muốn sử dụng bao gồm: Zalo Pay, Zing Card, ATM, Creadit Card, SMS.

Lựa chọn hình thức thanh toán thẻ game PUBG Mobile
Lựa chọn hình thức thanh toán thẻ game PUBG Mobile

Phần chọn Gói nạp cũng đưa ra rất nhiều lựa chon bao gồm 20K, 50K, 100K, 200K, 500K, vv. Gói nạp càng lớn sẽ càng có nhiều ưu đãi.

Sau khi chọn xong hãy nhấn Tiếp.

Lựa chọn gói game muốn nạp
Lựa chọn gói game muốn nạp

Bước 4:

Tiếp đó sẽ là trang chi tiết thanh toán xuất hiện, tại đây bạn nhấn chọn Xác nhận để đến với bước nhập thông tin thanh toán như số thẻ visa, tài khoản Zalo Pay, mã số thẻ Zing, vv theo lựa chọn ở bước 3 để hoàn tất.

Giao diện chi tiết đơn hàng của bạn
Giao diện chi tiết đơn hàng của bạn
Cửa sổ xác nhận thanh toán ZaloPay
Cửa sổ xác nhận thanh toán ZaloPay

Video hướng dẫn nạp thẻ PUBG Mobile VN

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn nạp thẻ game trên PUBG Mobile. Chúc các bạn nhanh chóng hoàn thành để có được món đồ yêu thích của mình khi chơi game.

  • 1.718 lượt xem
Cập nhật: 10/12/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo