Cách cài đặt và chơi BTS World trên máy tính

BTS World là gì? BTS World là game quản lý trên di động cung cấp 10.000 bức ảnh thương hiệu độc quyền và 100 video lần đầu ra mắt của nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay này.

BTS World cho iOSBTS World cho Android

Đây cũng là lần đầu tiên có một nhóm nhạc với tuổi đời còn trẻ được xây dựng thành một sản phẩm game trên di động. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể sử dụng các giả lập Android để cài đặt BTS World trên máy tính và chơi bất cứ lúc nào mình muốn.

Cách tải BTS World trên PC

Tải BTS World cho PC

Vì hiện nay BTS World chưa chính thức có mặt ở Việt Nam nên chúng ta sẽ cần fake IP sang Hàn Quốc để có thể download BTS World về máy tính và chơi như game bình thường.

Các bạn có thể cài trực tiếp các ứng dụng chuyển đổi GPS trên giả lập Android của mình mà không cần cài lên máy tính. Như trong bài viết này, cá nhân người viết sử dụng giả lập NoxPlayer để làm hướng dẫn, nên hình ảnh và thao tác ban đầu có thể sẽ không giống những máy tính được cài đặt phần mềm giả lập khác.

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android trên máy tính của mình, sau đó truy cập vào CH Play để tìm kiếm và cài đặt phần mềm Fake IP "Korea VPN" và "OpenVPN for Android".

Cài đặt ứng dụng Fake IP trên giả lập
Cài đặt ứng dụng Fake IP trên giả lập

Bước 2: Khởi động Korea VPN lên, nhấn vào biểu tượng Play và chờ ứng dụng tự động kết nối IP mới. Khi báo thành công, chúng ta ta thoát ra ngoài và nhấp chuột trái vào Google / CH Play.

Dễ nhận ra gia diện CH Play của Hàn Quốc với rất nhiều ứng dụng và game Hàn. BTS World cũng có mặt ngay tại đây, nhấn chuột trái vào để bắt đầu cài đặt.

Giao diện chính của CH Play khi fake sang Hàn Quốc
Giao diện chính của CH Play khi fake sang Hàn Quốc

Bước 3: Còn nếu không thấy, chúng ta cũng có thể nhập từ khoá "BTS World" vào thanhtìm kiếm để tìm như bình thường.

Khi kết quả hiện ra, chọn tiếp vào Install / Accept để tiến hành cài download BTS World về máy tính.

Nhấn vào Install
Nhấn vào Install

Bước 4: Chờ một chút để game tải hoàn tất, sau đó nhấn vào Open để khởi chạy và chơi BTS World trên máy tính ngay. Còn nếu đã thoát ra, bạn sẽ thấy biểu tượng game trên màn hình giả lập như dưới đây.

Biểu tượng game BTS World trên giả lập
Biểu tượng game BTS World trên giả lập
  • 12.553 lượt xem
Cập nhật: 27/06/2019
Xem thêm: BTS World
Sắp xếp theo