PUBG Mobile: Con quay hồi chuyển và cách sử dụng

Con quay hồi chuyển hay còn gọi là Gyroscope là một tính năng rất hữu ích và thú vị dùng để hỗ trợ ngắm bắn trong PUBG Mobile . Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về Con quay hồi chuyển trong bài viết sau đây.

PUBG Mobile

Tải PUBG Mobile PC Tải PUBG Mobile cho Android

Con quay hồi chuyển và cách sử dụng trong PUBG Mobile

Con quay hồi chuyển giúp người chơi di chuyển tầm nhìn trên điện thoại lên xuống và sang hai bên mà không cần sử dụng các ngón tay đặt trên màn hình. Cảm biến con quay giúp tối ưu hóa hướng màn hình với chuyển động của thiết bị di động.

Do đó, nó giúp dễ kiểm soát độ giật và ngắm mục tiêu tốt hơn cách thông thường, mặc dù cách thao tác tính năng này cực kỳ đơn giản, nhưng thật khó để làm chủ được nó.

Cách bật con quay hồi chuyển và chỉnh độ nhạy

Vào phần Cài đặt -> Cơ bản -> Cảm biến con quay. Ở đây các bạn sẽ có thể điều chỉnh để nó luôn bật, hoặc chỉ khi mở ống ngắm mới bật.

B1

Sau khi mở con quay, chúng ta cũng nên chỉnh độ nhạy cho nó ở phần Độ nhạy. Người mới bắt đầu nên đặt cài đặt ở mức thấp và sau khi luyện tập, cảm thấy thoải mái với những tinh chỉnh đó thì hãy bắt đầu tăng các chỉ số lên. Ngoài ra, người chơi nên chỉnh độ nhạy cao cho trường hợp không ống ngắm và các ống ngắm nhỏ như 2x hoặc 3x. Độ nhạy thấp hơn cho những ống ngắm cao như 6x hoặc 8x để tăng độ chính xác cho các trận chiến tầm xa.

B2

Làm chủ con quay hồi chuyển để ngắm bắn chuẩn xác

Khi mới bắt đầu sử dụng con quay hồi chuyển sẽ hơi khó khăn để điều chỉnh. Vì vậy, cách tốt nhất là chúng ta vào phòng tập, chỉnh lại độ nhạy cho phù hợp và tập bắn trước. Hãy thử với tất cả các loại ông ngắm khác nhau để làm quen. Sau khi đã có cảm giác tốt, bạn hãy ra và bắn thực chiến ở các trận đấu. Tốt nhất nên để cảm biến con quay ở ống ngắm trước, sau khi thành thục thì mới để nó luôn mở.

Đườn đạn khi bật con quay (trái) và tắt con quay (phải)
Đường đạn khi bật con quay (trái) và tắt con quay (phải)

Mỗi một loại súng lại có độ giật khác nhau, vì vậy con quay hồi chuyển cũng sẽ khác. Để thành thục, tốt nhất nên tập trên một loại súng trước. Hiệu quả rõ rệt nhất khi bạn tập luyện thành thục là khi ghìm tâm bắn. Đường đạn sẽ đi chuẩn xác và ổn định hơn rất nhiều so với cách bắn truyền thống đấy nhé.

Chúc các bạn luyện tập thành công!

  • 11.643 lượt xem
Cập nhật: 05/02/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo