PUBG Mobile: Chi tiết bản đồ mới The Ruins ở chế độ Team Deathmatch

Thông tin về bản đồ Ruins trong PUBG Mobile

Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile vừa chính thức cập nhật bản đồ The Ruins trong chế độ chơi Team Deathmatch, ở PUBG Mobile 0.15.5 cũng sẽ chính thức chuyển sang mùa giải thứ 10, điểm nổi bật của bản cập nhật lần này chính là sự có mặt của The Ruins đưa game thủ vào rừng già cũng như khám phá các ngôi đền cổ xưa, bản đồ này lấy cảm hứng từ bản đồ Sanhok.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Thông tin về bản đồ Ruins trong PUBG Mobile
Thông tin về bản đồ Ruins trong PUBG Mobile

Bản đồ mới Tàn tích trên PUBG Mobile 0.15.5

Trên phiên bản PUBG Mobile 0.15.5 beta Trung Quốc thì chúng ta có thể thấy bản đồ mới Ruins giống như là anh em sinh đôi của bản đồ Sanhok với kiến trúc của những ngôi đền, mê cung, kim tự tháp khá đặc trưng. Tuy nhiên bạn chỉ có thể chơi bản đồ này trong các trận đấu Team Deathmatch của EvoGround.

The Ruins ở chế độ Team Deathmatch
Bản đồ The Ruins ở chế độ Team Deathmatch

Bản đồ The Ruins có diện tích lớn hơn các bản đồ khác trên Team Deathmatch. Các cuộc chiến diễn ra trên The Ruins cũng sẽ có nhiều điểm khác biệt, điểm hồi sinh, điểm cao và tầng hầm nhiều hơn và có sẽ có cấu trúc phức tạp hơn. Bản đồ thích hợp cho các cuộc giao tranh nhưng cũng rất lý tưởng cho những tên lính bắn tỉa tỏa sáng.

Giao diện chiến đấu trong bản đồ The Ruins
Giao diện chiến đấu trong bản đồ The Ruins

Bên cạnh sự xuất hiện của bản đồ Ruins thì game Royale Battle PUBG Mobile 0.15.5 của mùa giải mới sẽ có thêm khẩu súng tiểu liên mới với tên gọi MP5K, nhân vật nữ Sara có khả năng về xe cộ - yêu thích ô tô và thích cưỡi ngựa. Mời các bạn tải PUBG Mobile 0.15.5 mới nhất về máy để trải nghiệm bản đồ The Ruins - khám phá rừng già nhiệt đới và những đền thờ thần linh cổ xưa.

Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile mùa 10
Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile mùa 10
  • 282 lượt xem
Cập nhật: 05/12/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo