PUBG Mobile: 5 thông tin thú vị về chế độ Zombie Darkest Night

Chế độ chơi Zombie xuất hiện trên siêu phẩm bắn súng sinh tồn PUBG Mobile 0.12 mang tên Zombie: Darkest Night (bản tiếng Việt là Zombies: Đêm U Ám). Theo đó chế độ chơi này sẽ có trong phần chơi Event Mode và có khá nhiều khác biệt so với chế độ chơi Zombie: Survive Till Dawn.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Nếu như ở phiên bản trước Zombie: Survive Till Dawn như là 1 mỏ vàng đúng nghĩa để các game thủ khai thác vũ khí, đạn được, vật phẩm thì chế độ Zombie: Darkest Night khó nhằn hơn rất nhiều. Một cuộc chiến sinh tồn đúng nghĩa khiến cho người chơi cảm thấy thực sự sợ hãi khi chỉ biết chốt cửa thật chặt để có thể sống sót qua đêm. Ngoài ra còn có rất nhiều điều thú vị mà các game thủ cần biết để sẵn sàng tham gia cuộc chiến với lũ zombile ghê rợn ở phần chế độ sự kiện.

Các nhân vật sẽ không hạ cánh từ trên cao

Các nhân vật sẽ không hạ cánh từ trên cao

Nếu như bạn đã quá quen với hình ảnh nhảy dù từ trên cao xuống theo phong cách Battle Royale thì điều đó lại không còn xuất hiện trong chế độ chơi Zombie mới này. Ngay khi đến với chế độ này bạn sẽ được chân đến bản đồ ở 1 vị trí ngẫu nhiên. Sẽ có 30 đến 32 người chơi cho mỗi vòng đấu, vòng bo của chế độ này chỉ đủ cho đúng 30 người chơi và 32 người khi chơi team 4. Thời gian cho mỗi vòng đấu là 30 phút kể từ thời điểm xuất hiện trên bản đồ.

Lối chơi kiểu phòng thủ

Lối chơi kiểu phòng thủ

Trước đến nay vẫn có những game thủ lẩn trốn đến cùng để sóng sót vào top nhưng cách chơi đó chưa bao giờ được mọi người yêu thích. Tuy nhiên chế độ chơi Zombie: Darkest Night việc đó lại trở thành lối chơi duy nhất để có thể tồn tại đến cùng. Chúng ta chỉ có thể tìm kiếm vũ khí, trang bị, vật phẩm vào ban ngày, ngay khi màn đêm buông xuống toàn bộ bản đồ sẽ bị bao trùm bởi khí độc và bầy lũ zombie. Hãy cố gắng xây dựng 1 chỗ ở kiên cố, vững chắc và kháng cự khi zombie tràn vào.

Thời gian thu hẹp vòng bo chậm hơn

Thời gian thu hẹp vòng bo chậm hơn

Như chúng tôi đã nói ở trên vòng bo của Zombie: Darkest Night khá nhỏ nhưng thời gian thu hẹp của vòng bo sẽ chậm hơn nên cuộc chiến sẽ không quá gấp gáp bởi vòng bo như chế độ Zombie: Survive Till Dawn.

Zombie tấn công 12 đợt

Zombie tấn công 12 đợt

Zombie sẽ chia thành 12 đợt, mỗi đợt chúng sẽ tấn công ngôi nhà bạn đang cư trú. Lúc này hãy bạn nên ở 1 ngôi nhà rộng để có đủ không gian di chuyển và chuẩn bị đạn dược. Ngoài những loại zombie đặt biệt chúng tôi đã nói đến ở bài giới thiệu tính năng mới của PUBG Mobile 0.12 thì bạn sẽ còn phải đón thêm đợt tấn công vô cùng mãnh liệt của lũ chó thây ma. Chúng không chỉ mạnh mà còn nhanh nên hãy chạy vòng quay để tránh và tấn công lại bằng chiến thuật riêng.

Chưa hết, lũ thây ma mới sở hữu khả năng nhảy vượt tường, mái nhà nên hãy cực kỳ thận trọng với chúng. Tất cả không hề đơn giản bởi nó có thể tiêu diệt bạn theo rất nhiều cách khác nhau.

Không cần tập trung tiêu diệt người chơi khác

Không cần tập trung tiêu diệt người chơi khác

Vấn đề này chắc hẳn không cần nói đến nữa bởi như bạn biết nhiệm vụ số 1 của chúng ta là chống trả lại lũ zombie. Chúng ta hoàn toàn có thể chiến thắng sau 30 phút nếu những người chơi khác vẫn còn sống. Tuy nhiên nếu không thể hoàn thành vòng chơi chúng ta vẫn sẽ được ghi nhận điểm kinh nghiệm thông qua số lượng zombie đã giết, thời gian sinh tồn là bao lâu, lượng damage đã tấn công zombie, vv.

Trên đây là một số điểm đặc biệt của chế độ chơi Zombie: Darkest Night - Đêm U Ám sắp ra mắt ở phiên bản PUBG Mobile 0.12. Hi vọng với các thông tin mới của chế độ này sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất khi bước chân vào đấu trường sinh tồn hấp dẫn của Zombie: Darkest Night.

  • 697 lượt xem
Cập nhật: 11/06/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo