PUBG Mobile: Vũ khí phù hợp nhất để chơi ở chế độ Team Deathmatch

Chế độ chơi Team Deathmatch vừa được ra mắt trên game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các game thủ. Chế độ chơi TeamDeathmatch hay còn được gọi là Đấu trường sinh tử 4vs4 có nhịp độ nhanh, thời gian chơi ngắn và người chơi phải liên tục hạ ngục đối thủ giống với chế độ chơi nhóm trong các game FPS trước đây.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Tuy nhiên sự khác biệt của Team Deathmatch trong siêu phẩm Battle Royale chính là việc chúng ta sẽ có quyền hồi sinh sau khi bị tiêu diệt, mỗi mạng chơi tiêu diệt được sẽ tính là 1 điểm và đội nào đạt 40 điểm trước sẽ chiến thắng trong khoảng thời gian tối đa là 10 phút. Cả 2 đội chơi được đưa đến một bản đồ khá bé thay vì bản đồ có vòng bo lớn thông thường trên PUBG Mobile. Tuy nhiên việc lựa chọn vũ khí trong chế độ chơi Team Deathmatch cũng sẽ quyết định lớn đến việc giành chiến thắng của toàn đội, chính vì vậy các game thủ nên có sẵn lựa chọn để bước vào cuộc chiến tự tin nhất cùng đồng đội của mình.

Cách chọn vũ khí khi chơi chế độ TeamDeathmatch trong PUBG Mobile

Ngoài việc xây dựng được chiến lược đúng đắn, phản xạ tốt, thì điều quan trọng hơn là chọn lựa các loại súng cần hỗ trợ cho nhịp độ cao như Team Deathmatch.

AKM

Khẩu súng AKM trong PUBG Mobile
Khẩu súng AKM trong PUBG Mobile

AKM được đánh giá là khẩu súng trường có mức sát thương mạnh nhất nên nó được rất nhiều game thủ lựa chọn để hạ sát đối thủ trong vòng 1 nốt nhạc. Khẩu AKM sẽ phát huy rất tốt nếu bạn lắp đầy đủ phụ kiện và có kinh nghiệm kiểm soát nó bởi đây là khẩu súng có độ giật khá mạnh.

M416 và Scar-L

Khẩu súng M416 trong PUBG Mobile
Khẩu súng M416 trong PUBG Mobile

Trong một cuộc chiến nhóm và có nhịp độ nhanh như Team Deathmatch thì 2 khẩu súng M416 và Scar-L hoạt động khá hiệu quả. Hai khẩu súng này có thể nói là hoàn hảo khi chơi cận chiến và tầm trung nếu bạn trang bị đầy đủ phụ kiện giảm giật và ống ngắm.

Với hai khẩu súng này bạn không nên sử dụng các loại scope lớn hơn sẽ khiến nó khẩu súng khó kiểm soát bởi ở một bản đồ nhỏ như Team Deathmatch nó sẽ không đòi hỏi một trang bị ngắm quá cao, nhiệm vụ của bạn chỉ ngắm và có kỹ thuật bắn tốt.

Kar98k

Khẩu súng Kar98k trong game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile
Khẩu súng Kar98k trong game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile

Khẩu súng bắn tỉa Kar98k đã quá quen thuộc với game thủ chơi PUBG Mobile, Kar98k có thể trang bị thêm ống ngắm 4x để lên kế hoạch bắn lén thì quá hoàn hảo. Trong PUBG Mobile chính là khẩu súng bắn tỉa action single duy nhất có trong chế độ này càng nhấn mạnh sự quan trọng của nó trong chiến lược tấn công. Bạn có thể kết liễu đối thủ với 1 viên đạn duy nhất.

Sức mạnh của Kar98k nên sử dụng để camp khi bạn đang ở gần khu vực hồi sinh và nhà kho nơi diễn ra cuộc giao tranh khốc liệt. Đặc biệt nếu game thủ kết hợp linh hoạt Kar98k với M2416 thì chắc chắn bạn sẽ làm chủ toàn bộ bản đồ game.

M249

Súng M249 trong PUBG Mobile
Súng M249 trong PUBG Mobile

M249 là loại súng vô cùng mạnh nhưng lại khá hiếm bởi nó nằm trong thùng cứu trợ. Nếu bạn đã quan tâm khẩu súng này chắc hẳn biết M249 có thể chứa đến 100 viên đạn và nó thực sự là con quái vật tiêu diệt đối thủ hàng loạt. Trong chế độ chơi Team Deathmatch khẩu súng M249 này chỉ xuất hiện tại khu vực trung tâm của nhà kho giao tranh nên sẽ rất khó để sở hữu nó và bạn sẽ bị mất nó khỏi balo nếu chết, lần hồi sinh sau đó sẽ không còn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những khẩu súng được đánh giá cao nhất trong chế độ chơi Team Deathmatch. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với chế độ chơi mới nhất này của PUBG Mobile với những gì chúng tôi đề xuất.

  • 1.225 lượt xem
Cập nhật: 25/11/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo