PUBG Mobile: Những loại vũ khí mạnh nhất để tiêu diệt Zombie

Chế độ Zombie trong tựa game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile đã chính thức có mặt kể từ phiên bản 0.11 đã khiến cho các game thủ vô cùng thích thú. Trong chế độ chơi Zombie của PUBG Mobile chúng ta sẽ phải chiến đấu với những người chơi khác, đồng thời đối đầu với những xác sống vô cùng khủng khiếp trên bản đồ. Chính vì vậy cuộc chiến trong chế độ này sẽ trở nên khốc liệt hơn rất nhiều. Để trở thành người sống sót duy nhất chúng ta thực sự phải vượt qua vô số thử thách và hoàn toàn làm chủ đấu trường trong PUBG Mobile.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Hiện nay chế độ chơi Zombie trong siêu phẩm Battle Royale này chỉ xuất hiện trong 1 khoảng thời gian nhất định, chính vì thế rất ít người có kinh nghiệm đối phó với chúng. Để tiêu diệt được lũ zombile ít nhất các game thủ không nên bỏ qua những loại vũ khí mà chúng tôi nói đến dưới đây.

3 loại vũ khí cần có khi tham gia chế độ Zombie của PUBG Mobile

Súng phun lửa

Súng phun lửa hủy diệt trong game PUBG MobileSúng phun lửa hủy diệt trong game PUBG Mobile

Súng phun lửa là khẩu súng tầm gần và đặc biệt khẩu súng này có đạn chính là xăng. Chúng ta có thể nhặt được những khẩu súng đó từ những con Zombie đã bị tiêu diệt, nên để có thể sở hữu chúng người chơi phải luôn nhanh nhẹn dẫn đầu tuyến mới có thể sở hữu được chúng. Khẩu súng phun lửa đặc biệt thích hợp khi người chơi đang ở trong nhà và bất ngờ bị Zombie ập đến, kể cả chúng có mang khiên cũng khó có thể thoát được ngọt lửa bắn ra từ súng phun lửa.

Dao găm

Dao găm trong chế độ chơi Zombie
Dao găm trong chế độ chơi Zombie

Dao găm là một trong những loại vũ khí không thể bỏ qua nếu bạn có cơ hội tham gia chế độ chơi Zombie trong PUBG Mobile. Dao găm là loại vũ khí cận chiến chúng ta có thể xiên chết Zombie với 1 phát đâm chính diện, một vài thây ma hoạt động vô cùng chậm chạm và bạn hoàn toàn có thể làm điều này nếu nhanh nhẹn. Tuy nhiên các game thủ cũng nên cẩn trọng khi sử dụng dao găm, bởi nó có thể không tạo nên được 1 kết cục có hậu khi bạn tiến đến quá gần với Zombie bởi chúng sẽ tấn công ngược lại bạn và chỉ nên dùng với đám Zombie nhỏ lẻ, chậm chạm.

Súng máy M134 Minigun

Khẩu súng máy M134 Minigun trong PUBG Mobile
Khẩu súng máy M134 Minigun trong PUBG Mobile

Khẩu súng máy M134 Minigun chắc không còn xa lạ với các game thủ yêu thích dòng game FPS. Súng M134 Minigun có khả năng chứa đến 200 viên đạn 7.62mm nên chúng ta có thể nả đạn liên tục lên đối thủ và không phải lo lắng việc nạp thêm đạn trong quá trình chiến đấu. Khẩu súng M134 Minigun có thể tiêu diệt toàn bộ số lượng Zombie và Zombie khổng lồ ở 1 nhóm đông vô cùng hoàn hảo.

Trên đây là 3 loại vũ khí các game thủ cần phải trang bị khi đến với đấu trường Zombie của PUBG Mobile. Hi vọng với các vũ khí đó sẽ phát huy được tác dụng khi bạn phải đối đầu với những xác sống kinh dị trong game PUBG Mobile.

  • 1.303 lượt xem
Cập nhật: 25/03/2019
Xem thêm: PUBG Mobile battle royale
Sắp xếp theo