PUBG Mobile 0.13 bổ sung 4 loại zombie mới

Game bắn súng PUBG Mobile 0.13.0 sẽ xuất hiện với rất nhiều những thay đổi mang tính đột phá, và đặc biệt nhất chính là những thay đổi về mặt "nhân sự" của zombie trong các chế độ chơi Survive Till Dawn và Darkest Night.

Được biết ở phiên bản mới nhất của game sinh tồn này, người chơi sẽ được trải nghiệm chế độ DeathMatch, thu thập Room Card để có thể tự tạo phòng chơi PUBG Mobile với bạn bè... (xem thêm bài "Những điểm mới trong phiên bản PUBG Mobile 0.13"). Tuy nhiên, một điều đáng chú ý nhất là đó là sự thay đổi, bổ sung zombie trong chế độ chơi tương ứng.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Zombie mới trong PUBG Mobile 0.13
Thay thế zombie trong PUGB Mobile 0.13

Zombie Mutant thay thế cho G Virus

Nếu đã từng chơi chế độ zombie của PUBG Mobile rồi, chắc hẳn bạn còn nhớ sự "trâu bò" của G-Virus, một trong những boss zombie cực nguy hiểm tại tòa nhà Raccoon Police Department (RPD). Tuy nhiên, để làm mới trò chơi cũng như thu hút người chơi nhiều hơn, game hành động này đã thay đổi một chút và thay thế G-Virus bằng Mutant - một zombie khác với nhiều điểm tương đồng.

Mutant thay thế cho G Virus trong PUBG Mobile
Zombie Mutant sẽ thay thế G-Virus trong phiên bản mới

Không chỉ có lượng HP cực khủng mà Mutant còn có khả năng tấn công từ xa vô cùng nguy hiểm. Cách tốt nhất để có thể chiến đấu với boss này là phải giữ khoảng cách, ngoài tầm tấn công của nó và cấu rỉa máu từ từ. Và đương nhiên, với chế độ chơi này thì số lượng đạn và sức mạnh vũ khí luôn tỷ lệ thuận với khả năng sống sót của bạn.

Paimen thế chỗ cho Tyrant

Tyrant (Mr.X) không còn xa lạ gì với game thủ của game FPS này và có lẽ cũng là con boss bị săn nhiều nhất trong PUBG Mobile. Tuy máu khá trâu, nhưng các đòn tấn công của Tyrant khá dễ đoán, tốc độ lại không cao, nên việc nhiều người chơi tìm săn boss này để lĩnh thưởng cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ vì sự đơn giản này mà trong phiên bản mới (PUBG Mobile 0.13), Tyrant đã bị loại bỏ và được thay thế bằng một con quái vật mới - Paimen.

Zombie Paimen mới trong PUBG Mobile
Zombie Paimen mới có thể "gọi hội" để quây người chơi

Điểm tương đồng giữa Paimen và Tyrant là nó cũng có lượng máu cực khủng cũng như khả năng ném đá khá nguy hiểm. Tuy nhiên, điểm hơn hẳn của Paimen chính là việc nó có thể "gọi hội" (đó là gọi 2 hai zombie khác) để tấn công người chơi.

Skinner thay thế cho Licker

Một con boss zombie khá gớm ghiếc khác mà chúng ta từng đụng độ ở phiên bản cũ là Licker. Tuy không có sát thương khủng như 2 boss ở trên, nhưng nó lại có tốc độ rất nhanh và di chuyển khá linh hoạt. Đặc biệt, Licker còn có khả năng leo trèo khá đáng nể và máu cũng tương đối nhiều.

Zombie mới trong game sinh tồn PUBG Mobile 0.13
Licker sẽ không xuất hiện trong PUBG Mobile 0.13

Việc thay thế Licker bằng Skinner có lẽ chỉ để tạo cảm giác tươi mới cho game, chứ về cơ bản, các khả năng của zombie mới này cũng chỉ tương đương Licker.

Zombie "công nhân" thay cho Zombie "Cảnh sát"

Trong PUBG Mobile 0.13, toà nhà cảnh sát đã không còn nên việc zombie cảnh sát nếu còn tiếp tục xuất hiện sẽ gây đôi chút bất hợp lý khi chơi PUBG Mobile. Chính vì thế mà chúng đã được thay thế bằng đám zombie công nhân, những gã béo phệ, mặc quần áo thợ hàn với hình dạng xấu xí.

Zombie công nhân của PUBG Mobile 0.13
Zombie công nhân của PUBG Mobile 0.13

Với những thay đổi này, chắc chắn game nhập vai hành động PUBG Mobile sẽ khiến người chơi không cảm thấy nhàm chán, đồng thời, luôn giữ cho game được sự mới mẻ và thú vị sau mỗi lần cập nhật.

  • 295 lượt xem
Cập nhật: 13/06/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo