Hướng dẫn cách tải Fall Guys Free trên PC

Fall Guys Free đã chính thức được hỗ trợ cho người chơi toàn cầu. Giờ bạn có thể tải Fall Guys miễn phí trên PC, PS5, Xbox và Switch.

Giải thưởng ở Fall Guys Season 1

Download Fall Guys: Ultimate Knockout

Nếu bạn thích chơi game cùng bạn bè, thì nhất định đừng bỏ qua Fall Guys: Ultimate Knockout. Đây là một game online siêu vui nhộn với lối chơi độc đáo. Tất cả mọi người sẽ được đưa tới những sân chơi đầy màu sắc rực rỡ như của trẻ em nhưng lại cực kỳ hỗn loạn. Người chơi phải chạy, xô đẩy, chen lấn lẫn nhau để về tới đích. Và nhớ rằng, người chiến thắng chỉ có một.

Tải Fall Guys trên PC

Trong game Fall Guys, đối thủ của bạn không chỉ có người chơi khác. Trên hành trình tới đích, bạn còn phải chinh phục rất nhiều chướng ngại, vật cản kỳ lạ. Bạn phải vượt qua hàng loạt đối thủ ngang ngược, phá vỡ quy luật vật lý khi đụng phải những khối khổng lồ ở phía trước. Hãy thận trong trong từng hành động nhưng cũng đừng di chuyển quá chậm chạp nhé!

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, Fall Guys còn cho phép người chơi tùy biến nhân vật với đủ mọi loại skin bắt mắt, độc & dị.

Nội dung Fall Guys

Có thể tải Fall Guys PC Free hay không?

Fall Guys: Ultimate Knockout không hỗ trợ chơi chéo nền tảng. Vì thế, nếu đang dùng PC, bạn chỉ có thể chơi với người chơi trên PC khác. PS4 cũng tương tự như vậy. Hiện tại, Fall Guys đã được miễn phí trên PC, PS5, Xbox và Switch.

Hướng dẫn tải Fall Guys

Cách tải Fall Guys Free trên PC qua Epic Launcher

Hiện tại, Fall Guys không còn trên nền tảng Steam. Vì thế, nếu muốn chơi Fall Guy Free trên PC, bạn cần có tài khoản Epic Games. Việc tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn, bạn cũng có thể đăng nhập Epic Games bằng tài khoản Google, Facebook, thậm chí cả Steam… Ngoài ra, bạn cũng cần cài Epic Launcher trên máy tính.

Dưới đây là cách tải game Fall Guys Free chi tiết từng bước qua Epic Store cho người dùng Windows.

1. Truy cập Fall Guys trên Epic Games tại: https://store.epicgames.com/en-US/p/fall-guys. Click Get để tải Fall Guys Free.

Fall Guys trên Epic

2. Clic Place Order.

Click Place Order

3. Nếu đã có Epic Game Launcher, click Open. Nếu không, chọn Download. Và đợi quá trình tải hoàn tất.

4. Sau đó, tiến hành cài đặt Epic Games Launcher theo hướng dẫn và đăng nhập tài khoản. Bạn sẽ được đưa tới màn hình chính như sau:

Click để chơi Fall Guys Free

Chọn Fall Guys và nhấn Play For Free.

5. Lúc này game đã được đưa vào thư viện của bạn. Đợi quá trình Fall Guys download PC free hoàn tất là bạn có thể chơi ngay.

Epic đang tải Fall Guys cho bạn

Cấu hình chơi Fall Guys tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc AMD tương đương
  • Bộ nhớ: RAM 8GB
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7950
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Lưu trữ: 2GB dung lượng trống
  • Khuyến khích dùng Gamepad

Một số minigame trong Fall Guys

Gameplay chủ đạo của Fall Guys tập trung hoàn toàn vào thử thách. Nó giống như phiên bản sinh tồn của Mario Party. Với hơn 20 minigame khác nhau, nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn ở Fall Guys. Về cơ bản, bạn sẽ tham gia 3 kiểu game chính:

Game đua xe

Mọi người chơi ganh đua trở thành người đầu tiên tới điểm đích. Bạn cần hoàn thành đủ điều kiện nhất định để tiếp tục trò chơi. Phần lớn game đua xe đều có quy mô lớn.

Game sinh tồn

Ở chế độ sinh tồn, bạn phải cố gắng sống sót trong một thử thách có độ nguy hiểm ngày càng tăng. Vòng này kết thúc sau một chút thời gian hoặc đã đủ số người cần phải loại bỏ.

Game đồng đội

Trong chế độ game này, Fall Guys sẽ chia người chơi thành 2 nhóm. Tất cả cần làm việc cùng nhau để qua vòng. Những ai ở đội cuối cùng về đích sẽ bị loại bỏ. Phụ thuộc vào quy mô của đội, có thể còn nhiều người hoặc chỉ một ít sau vòng chơi.

  • 50.135 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/06/2022
Xem thêm: Fall Guys Ultimate Knockout
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lộc_ HUNTER
    Lộc_ HUNTER

    alo

    Thích Phản hồi 15/03/22