Các loại zombie trong PUBG Mobile 0.11

Với những người đã, đang chơi PUBG Mobile hàng ngày, chắc chắn việc game bắn súng này ra mắt chế độ chơi mới với tên gọi Survive till Dawn - Sống sót tới sáng sẽ là một niềm vui lớn. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về chế độ này cũng như danh sách các loại zombie có trong phiên bản PUBG Mobile 0.11 ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Chế độ zombie trong game sinh tồn PUBG Mobile 0.11
Survive till Dawn - chế độ sinh tồn mới của PUBG Mobile

Trên thực tế thì có rất nhiều zombie trong PUBG Mobile được lấy ý tưởng thậm chí "copy paste" nguyên bản từ Resident Evil 2. Tuy nhiên, vì là hai tựa game khác nhau (RE2 là game kinh dị) nên cũng sẽ có những điều chỉnh, thay đổi nhất định cho phù hợp.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loài zombie có trong phiên bản PUBG Mobile mới này.

Tyrant

Có thể coi Tyrant là gã zombie "đẹp trai" nhất trong PUBG Mobile. Không có khuôn mặt và cơ thể bị biến dạng kinh dị, mà ngược lại, Tyrant trong PUBG Mobile được mặc quần áo và đội mũ khá nghiêm chỉnh và có vẻ ngoài điềm tĩnh hơn rất nhiều so với đồng bọn. Tuy nhiên, nếu xét về sức mạnh và máu thì đây xứng đáng là boss zombie thuộc hàng khủng nhất.

Trong bản gốc Tyrant là những zombie bị nhiễm T-Virus nhưng lại đột biến về kích thước và sức mạnh hơn rất nhiều so với thông thường. Ngoài ngoại hình to lớn, có tới 2,3 trái tim thì Tyrant còn có bàn tay đột biến với móng vuốt sắc nhọn.

Zombie Tyrant trong PUBG Mobile

G-Virus

Theo nguyên bản thì G-Virus trước khi bị biến đổi chính là nhà khoa học, tiến sỹ quan trọng nhất và là người đứng sau hàng loạt thí nghiệm đáng sợ của Umbrella - Dr. William Birkin. Trong một lần thử nghiệm, hắn đã tự tiêm vào cơ thể mình mầm virus G, từ đó, cơ thể bắt đầu biến đổi liên tục cho tới khi trở thành quái vật gớm ghiếc nhất, hắn được gọi với cái tên G-Virus.

G-Virus được nhận dạng với thân hình to lớn, một nửa cơ thể là người, một nửa là zombie. Ngoài lợi thế về tầm đánh xa, G-Virus còn có lượng máu cực trâu, nên cần có chiến thuật hợp lý khi đối đầu với chúng.

Licker

Được coi là một quái vật trong số các quái vật, Licker là một biến dị của T-Virus. Theo thông tin thì Licker thực sự ngủ đông trong cơ thể vật chủ trong suốt thời gian sinh tồn ban đầu, chỉ khi vật chủ gặp nguy hiểm tới tính mạng, một quá trình đặc biệt gọi là V-Act sẽ tự động kích hoạt, quá trình này cũng đồng thời đánh thức Licker và khiến sinh vật này trở nên vô cùng khát máu.

Sự nguy hiểm của Licker thể hiện ngay từ vẻ ngoài kinh dị và gớm ghiếc. Một cơ thể không có da, không mắt, mũi, bộ não và các hệ gân cơ để lộ ra ngoài. Chúng có hàm răng vô cùng sắc nhọn cùng một chiếc lưỡi đặc biệt dài và khoẻ mạnh. Licker có tốc độ di chuyển cực nhanh, sử dụng những móng vuốt sắc nhọn để tấn công con mồi, khi thành sự chú ý của Licker, bạn sẽ cầm chắc thất bại nếu chỉ có một mình.

G-Virus
G-Virus với thân hình nửa người nửa zombie

Zombie "đồ tể"

Nổi bật nhờ thân hình to lớn, biến dạng, chiếc áo thun 3 lỗ màu trắng mặc sộc sệch và luôn cầm con dao lớn trong tay. Gã đồ tể này có lượng máu tương đối trâu và đặc biệt, gã thực sự trở thành một hung thần trong các không gian hẹp. Zombie béo di chuyển khá chậm chạp và sẽ phát nổ sau khi bị tiêu diệt.

So với Tyrant, G-Virus... thì gã béo này chỉ xếp hàng thứ hai về sự nguy hiểm, khát máu cũng như sự trâu bò.

Zombie "béo" -  zombie đồ tể trong PUBG Mobile

Spitter

Cũng là một zombie khá đặc biệt khác, Spitter không những mạnh mẽ mà còn có thể tấn công con mồi một cách chính xác từ khoảng cách khá xa. Những zombie này cũng khá thông minh, chúng thường ở phía sau các zombie thường khác và tấn công khi người chơi không chú ý.

Một điều đặc biệt khác, cho dù bạn có ở trên nóc một toà nhà 3 tầng, thì cũng không rõ bằng cách nào mà bọn Spitter này cũng vẫn phát hiện và "nhổ" trúng bạn, gây sát thương tương đối.

Quái vật zombie Licker
Licker - Quái vật zombie gớm ghiếc nhất

Các loại zombie thường khác

Ngoài những loài đặc biệt như trên thì chúng ta còn bắt gặp các zombie dạng thường khác, đó là những người dân, cảnh sát của thành phố Raccoon bị nhiễm virus quỷ và trở thành như vậy. Những zombie này có những pha "bứt tốc" đặc biệt nhanh để áp sát con mồi, tuy nhiên sát thương của chúng thường không cao và lượng máu cũng kém nhất.

Trên thực tế, chúng ta còn bắt gặp loại zombie đặc biệt khác cũng vô cùng khó chịu. Đó là zombie khiên, đây là những đơn vị lính đến thành phố làm nhiệm vụ, nhưng không may cũng mắc phải virus. Các zombie này không những mặc giáp toàn thân, máu trâu, mà còn biết sử dụng một khiên chắn cỡ lớn để che chắn cho "đồng đội" của mình.

Zombie thường trong PUBG Mobile

Để tấn công zombie khiên nói riêng hay tất cả các loại zombie khác nói chung, tấn công vào đầu luôn mang lại kết quả tốt nhất và tiết kiệm đạn nhất.

  • 416 lượt xem
Cập nhật: 04/03/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo