5 mẹo luôn thắng trong cuộc đấu súng game PUBG Mobile

Khi tham gia cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt trong PUBG Mobile, những cuộc đấu súng là không thể tránh khỏi cho dù bạn có cố tình ẩn nấp, né tránh tới mấy đi nữa thì cũng có lúc phải đối mặt.

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Làm thế nào để luôn chiến thắng, trở thành người sống sót cuối cùng? Là câu hỏi mà các game thủ luôn băn khoăn, cần tìm lời giải đáp. Mời các bạn cùng theo dõi 5 mẹo nhỏ dưới đây để trở thành tay súng cừ khôi, nhanh chóng giành chiến thắng trước kẻ thù

5 mẹo luôn chiến thắng các cuộc đấu súng trong PUBG Mobile

Chọn đúng loại vũ khí

Chọn vũ khí phù hợp với từng tình huống cực kỳ quan trọng khi chơi PUBG Mobile. Sau khi tiếp đất nhanh chóng nhặt ngay khẩu súng trường vì có thể chiến đấu trong mọi tình huống. Còn khi bắn trong nhà thì chọn súng tiểu liên như Thomson, Uzi, Vector hoặc khẩu Shotgun.

Chọn đúng loại vũ khí

Còn ở ngoài đồi núi, cánh đồng thì chọn súng ngắm, súng trường. Khi vòng bo dần thu hẹp thì ưu tiên dùng súng Thomson, Shotgun và cả súng trường cũng được, còn các khẩu súng ngắm nên bỏ đi.

Trang bị đầy đủ

Bởi đây là cuộc chiến sinh tồn nên muốn chiến thắng bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng. Chính vì vậy, hãy tận dụng mọi tình huống, trang bị đầy đủ vũ khí, đạn dược, hồi máu, giáp. Cứ hết là cố gắng nhặt ngay khi có thể để sử dụng khi cần thiết.

Trang bị đầy đủ

Sử dụng lựu đạn

Trong một số tình huống bạn cần sử dụng tới những quả lựu đạn để lùa kẻ địch kỳ lợm ra khỏi chỗ núp, tuy nhiên bạn cũng cần tốn một thời gian kha khá để làm quen với chúng.

Sử dụng lựu đạn

Luôn luôn di chuyển

Khi đang dính vào cuộc đấu súng kéo dài quá lâu, bạn đừng đứng yên một chỗ mà phải cố gắng di chuyển, tránh để lộ vị trí của mình. Còn không được thì cố gắng kết thúc kẻ địch và chuồn khỏi khu vực đó càng nhanh càng tốt nhé.

Luôn luôn di chuyển

Bắn vào đầu đối phương

Cứ đầu đối phương mà bắn bởi sẽ gây sát thương nhiều hơn khi bắn trúng các bộ phận khác trên cơ thể, giúp hạ gục kẻ địch nhanh hơn. Như vậy sẽ kết thúc giao tranh nhanh hơn.

Bắn vào đầu đối phương

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt trong PUBG Mobile!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 990 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo