Có cần chơi Poppy Playtime Chapter 1 trước Chapter 2?

Poppy Playtime Chapter 2 sắp ra mắt nhưng bạn không cần phải trải nghiệm phần 1 để hiểu nó. Dưới đây là lí do tại sao bạn có thể chơi ngay Poppy Playtime Chapter 2.

Boss mới ở Poppy Playtime Chapter 2
Boss mới ở Poppy Playtime Chapter 2

Trailer Poppy Playtime Chapter 2 đã ra mắt, hé lộ rất nhiều thông tin thú vị. Thế nhưng, nhiều người chơi mới đang băn khoăn tự hỏi có cần phải hoàn thành phần 1 trước hay không. Những game tuần tự như Poppy Playtime thường có nội dung quan trọng ở mỗi phần, giúp người chơi hiểu sắc thái của toàn bộ câu chuyện. Dù bắt đầu từ phần 1 là ý tưởng hay, tuy nhiên, người mới chơi vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm ngay Poppy Playtime 2.

Có thể chơi Poppy Playtime 2 khi chưa hoàn thành phần 1 không?

Trong Poppy Playtime, bạn sẽ nhập vai một cựu nhân viên của nhà máy đồ chơi Playtime. Bằng cách nào đó, họ đã biến các sản phẩm trở thành những quái vật kinh dị. Dù câu chuyện vẫn đang phát triển nhưng có một điều ngày càng rõ ràng rằng một thứ gì đó cực kỳ nham hiểm đang ẩn nấp dưới nụ cười sảng khoái của Huggy Wuggy, Mommy Long Legs, thậm chí cả bản thân Poppy. Điều gì đã xảy ra với các nhân viên ở nhà máy trong game Poppy Playtime? Đó vẫn là một bí ẩn.

Nếu đang băn khoăn tự hỏi có cần chơi Poppy Playtime Chapter 1 trước Chapter 2 hay không, câu trả lời cho bạn là không. Bạn có thể tải và chơi Poppy Playtime Chapter 2 ngay bởi cơ chế gameplay của nó khá đơn giản và không có quá nhiều thông tin quan trọng ở phần 1.

Tại sao không cần thiết phải chơi Poppy Playtime Chapter 1 trước Chapter 2?

Nhà máy trong game kinh dị Poppy Playtime
Nhà máy trong game kinh dị Poppy Playtime

Lí do đầu tiên bởi seri Poppy Playtime vừa mới bắt đầu. Câu chuyện và nhân vật vẫn đang đang xây dựng. Huggy Wuggy trong trailer Poppy Playtime 2 sẽ cho người mới chơi hiểu con búp bê này như thế nào. Những câu hỏi liên quan tới thí nghiệm 1006 vẫn chưa được giải đáp và câu trả lời có thể xuất hiện ở phần 2. Ngoài ra, nhân vật chính Poppy ít xuất hiện trong đoạn giới thiệu, vì thế, khả năng ở phần này, nó vẫn nằm trong giai đoạn thiết kế.

Lí do thứ hai là các điều khiển chơi Poppy Playtime khá đơn giản. Công cụ chính mà người chơi dùng để di chuyển trong Playtime là GrabPack. Nó không khó dùng. Hầu như bạn chỉ cần trỏ và click khi cần lấy đồ vật nặng hoặc ở khoảng cách xa. Mặc dù, Poppy Playtime Chapter 2 có thể bao gồm tính năng mới nhưng GrabPack vẫn tồn tại nên người chơi dễ dàng tìm hiểu nó mà không cần tới phần 1. Hơn nữa, hầu hết game đều có hướng dẫn sử dụng các điều khiển cơ bản trong game.

Cuối cùng, Poppy Playtime là được stream khá nhiều trên mạng xã hội. Vì thế, bạn dễ dàng tìm thấy video hướng dẫn chơi từng phần trên YouTube hoặc Twitch. Một số clip còn cung cấp cả câu trả lời cho nhiều bí mật ít người để ý.

Nhìn chung, Poppy Playtime là một game hay nhưng không quá phức tạp, vì thế, bạn có thể hiểu phần 2 mà không cần phải chơi phần 1.

  • 2.051 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 30/03/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo