Poppy Playtime 2: Marie Payne trở thành Mommy Long Legs như thế nào?

Poppy Playtime Chapter 2 đã hé lộ tên thật của Mommy Long Legs: Marie Payne. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu điều đã xảy ra với Marie Payne trong Poppy Playtime 2 nhé!

Tạo hình Mommy Long Legs trong game Poppy Playtime 2
Tạo hình Mommy Long Legs trong game Poppy Playtime 2

Poppy Playtime Chapter 2 đã giới thiệu rất nhiều giả thuyết và bằng chứng về câu chuyện trong game. Dù có nhiều giả thuyết và suy đoán khác nhau, game đã xác nhận nhiều thông tin về nhân vật chính của phần này - Mommy Long Legs. Tên thật của cô ấy là Marie Payne. Câu chuyện đằng sau sự biến đổi của Marie Payne thành Mommy Long Legs khá thú vị.

Phần đầu tiên của Poppy Playtime đã làm rất tốt việc ngụ ý rằng Playtime Co. có nhiều bí mật nham hiểm hơn đang diễn ra ở phía sau các cảnh hành động bên trong. Giả thuyết được nhiều người tin là nhân viên nơi đây đã trở thành vật thí nghiệm trong âm mưu biến con người thành đồ chơi sống. Và như ở Poppy Playtime 2 ngụ ý, tất cả đều xuất phát từ việc Elliot Ludwig muốn hồi sinh cô con gái đã mất.

Nhân vật chính của Poppy Playtime Chapter 2 - Mommy Long Legs cực kỳ thù địch với người chơi. Khác Huggy Wuggy, nó có tiếng nói riêng, đồng thời thể hiện được sự tức giận và bất bình qua giọng nói. Người chơi sẽ sớm nhận ra sự thù hận của Mommy Long Legs trong Poppy Playtime sau khi tìm thấy một bức tượng ở phần 2. Nó là kết quả của một thí nghiệm trong nhà máy Playtime.

Điều gì đã xảy ra với Marie Payne trong Poppy Playtime 2?

Mommy Long Legs tử tế với trẻ em nhưng căm ghét nhân viên ở Poppy Playtime
Mommy Long Legs tử tế với trẻ em nhưng căm ghét nhân viên ở Poppy Playtime

Người chơi có thể tìm thấy một ghi chú trong Poppy Playtime Chapter 2, mang tên Transfer Request. Nó tiết lộ Mommy Long Legs là Experiment 1222. Đối tượng của thí nghiệm này là một người phụ nữ mang tên Marie Payne. Yêu cầu tiếp tục nêu chi tiết về cách Mommy Long Legs ngày càng tăng sự hận thù với các nhân viên ở Playtime, nhưng cực kỳ tốt bụng và vô hại với trẻ nhỏ xung quanh. Ghi chú cũng yêu cầu chuyển Mommy Long Leg sang Bảo trì bảo mật cao - High Security Maintenance ngay lập tức. Điều đó ám chỉ rằng Mommy Long Legs thực sự là một mối nguy hiểm đối với mạng sống của nhân viên Playtime Co.

Yêu cầu chuyển đổi này chỉ xác nhận cho người chơi biết rằng Marie Payne - một con người, có khả năng bị bắt cóc và được dùng cho một thí nghiệm trong Playtime Co., biến cô ấy thành Mommy Long Legs. Vì game này liên tục nói với người chơi rằng Marie Payne sẽ không bao giờ hành động độc ác trước mặt trẻ em, điều này cho thấy cô ấy đã từng là một người mẹ, rất yêu trẻ con. Ngoài ra, nó cũng giải thích sự hận thù và bạo lực của Mommy Long Legs với nhân vật người chơi nhập vai bởi họ từng là nhân viên trong nhà máy.

Dù Poppy Playtime vẫn chưa kể chi tiết về mức độ khủng khiếp của các thí nghiệm, người chơi vẫn có thể lờ mờ đoán ra rằng họ bị tra tấn dã man. Mommy Long Legs có thể nhớ những điều đó nên cực kỳ căm ghét nhân viên ở nhà máy.

Trên đây là những điều bạn cần biết về quá trình Marie Payne bị biến đổi thành Mommy Long Legs. Bạn nghĩ sao về nhân vật phản diện này trong Poppy Playtime 2?

  • 1.771 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/06/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo