Cách cài FNF mod Mommy Long Legs

FNF mod Mommy Long Legs là một trong số mod game kinh dị về Poppy Playtime được yêu thích nhất. Nếu bạn muốn thi nhạc cùng Mommy thì hãy cài ngay FNF mod Poppy Playtime Chapter 2 này nhé!

Hướng dẫn cài đặt Friday Night Funkin mod VS Mommy Long Legs

1. Nhấn Tải về ở bên dưới để tới trang download Mommy Long Legs mod của game FNF

2. Bạn sẽ được đưa tới trang tải FNF mod Mommy Long Legs trên Download.com.vn. Click nút Tải về.

Tải mod FNF

3. Tiếp tục, click Tải xuống để download file mod về máy tính. Nhớ vị trí bạn lưu mod VS Mommy Long Legs.

Tải xuống file cài mod Mommy Long Legs

4. Mở thư mục Downloads đang lưu file bạn vừa tải. Click đúp hoặc chuột phải vào tệp tin đó rồi chọn Extract Here để giải nén file ngay tại thư mục này.

Giải nén tập tin

5. Sau khi giải nén tập tin thành công, nhấn PsychEngine.exe để khởi chạy FNF mod Mommy Long Legs.

6. Đây là giao diện chào mừng bạn tới với mod FNF theo chủ đề game Poppy Playtime. Nhấn Enter để bắt đầu.

Trang chủ mod

7. Bạn có nhiều lựa chọn để bắt đầu chơi mod FNF này. Bạn có thể vào chơi ngay Story Mode, FreePlay hoặc khám phá Mods. Tuy nhiên, nếu muốn tinh chỉnh cài đặt chơi game trước, hãy vào Options ở bên dưới bằng cách dùng mũi tên trỏ xuống. Nơi đây chứa các cài đặt game, bao gồm chỉnh độ phân giải, âm thanh, độ mượt của điều khiển và nhiều hơn thế nữa.

Tùy chọn trong mod FNF

8. Sau khi hài lòng với cài đặt, hãy chọn chế độ game muốn chơi. Ở hướng dẫn này, Download.vn chọn Story Mode trước. Dùng phím mũi tên trỏ sang phải hoặc trái để chỉnh độ khó của game từ Easy - Dễ, Normal - Bình thường và Hard - Khó. Tuy nhiên, nếu mới chơi, bạn nên chọn Easy trước.

Story Mod

9. Vào Chapter 1, đối thủ của bạn là Huggy Wuggy. Nó sẽ liên tục đuổi theo bạn bằng cách nhấn nhanh và chính xác các phím mũi tên hiện ở bên cánh trái của màn hình. Nếu không muốn bị nó bắt được, bạn cần phải nhanh mắt và nhanh tay nhấn đúng mũi tên hiện ra ở bên phải của màn hình.

Chú ý tới thanh bên dưới, đừng để màu xanh lam sẫm phù kín thanh này hay hay chiếc đầu của Huggy đẩy icon nhân vật của bạn về phía cuối thanh. Nếu không, bạn sẽ thua cuộc và phải chơi lại từ đầu.

Thi nhạc với Huggy Wuggy

Lưu ý, để mở khóa Chapter 2 trong bản mod này, bạn cần hoàn thành được Chapter 1.

Thế nhưng, bạn vẫn có thể trải nghiệm nó bằng cách tới Freeplay > chọn Special Guest hoặc MommyTime để thi âm nhạc cùng Mommy Long Legs.

Chơi cùng Mommy

Đây sẽ là phần chơi vô cùng khó, đòi hỏi sự khéo léo, nhanh tay, nhanh mắt của bạn.

Mommy Long Legs trong mod FNF

Đừng để Mommy làm bạn sợ hãi, hãy tập trung nhìn vào phần mũi tên xuất hiện để phản ứng kịp thời. Bạn sẽ nhanh chóng giành chiến thắng.

Trên đây là cách cài và chơi mod VS Mommy Long Legs trong game Friday Night Funkin. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 347 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/06/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo