PUBG Mobile: Những khu vực dễ tìm thấy Scope X8 nhất trong Erangel

Phụ kiện trong PUBG Mobile thì có nhiều, nhưng chỉ có vài thứ thật sự quan trọng với game thủ, những vật phẩm quan trọng nhất được đánh giá là vật phẩm hồi phục, vật phẩm boost, băng đạn mở rộng, áo và mũ chống đạn... Trong đó có cả Scope nữa.

Scope

Đặc biệt là Scope X8 khi mà bạn vớ được một trong những khẩu SniperDMR như Kar98K, AWM, SKS, Mini-14, SLR, M24, M14. Những khẩu súng này sẽ phát huy tối đa ưu điểm của mình khi được gắn kèm X8 và sẽ giúp bạn chiếm ưu thế trong giao tranh, thế nhưng so với những phụ kiện ngắm khác thì X8 luôn thuộc vào hàng hiếm thấy khi chúng rất ít xuất hiện, đặc biệt lại là ở những nơi giao tranh khốc liệt.

Dưới đây, Download.vn sẽ giới thiệu đến cho các bạn những khu vực hay có Scope X8 nhất trong PUBG Mobile và cách tìm Scope X8 trong PUBG Mobile, cụ thể là ở Map Erangel.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những khu vực dễ tìm thấy X8 nhất trong PUBG Mobile

PUBG Mobile

Trong bản đồ ERANGEL, sẽ có 5 khu vực mà bạn có thể tìm thấy X8, trong 5 khu vực này thì có cả những khu vực HOT và những khu vực vắng vẻ, bao gồm: Shooting Range, Geogropol, Pochinki, Sosnovka Military BaseNovorepnoye.

Nếu với game thủ có kinh nghiệm, thì chắc chắn những khu vực hot như Pochinki, Military BaseGeogropol là những nơi mà họ hướng đến nếu muốn giết hoặc bị giết nhanh nhất. Trong khi đó, hai khu vực là Shooting RangeNovorepnoye thì lại vắng hơn ba khu vực trên, đặc biệt là Shooting Range.

PUBG Mobile

Lý do chắc các bạn cũng biết, nếu đường bay của máy bay có đi ngang qua đây thì cũng rất ít người nhảy xuống, một phần vì nhìn trên bản đồ Shooting Range không có gì nhiều để hấp dẫn game thủ, cho nên nếu bạn muốn loot Scope X8 một cách an toàn thì hãy lựa chọn địa điểm này để loot nhé.

Một điều cần chú ý là bạn có thể tìm thấy X8 trong những tòa nhà ở những khu vực trên, nhưng chúng sẽ không xuất hiện cố định ở một chỗ mà sẽ thay đổi "chỗ ở" liên tục sau mỗi ván đấu, nhưng chắc chắn là chúng sẽ chỉ xuất hiện trong phạm vi của những khu vực đó mà thôi.

Còn nếu bạn không thích giao tranh sớm hoặc chết sớm thì hãy nhảy vào những khu vực hẻo lánh như Kameshiki, Zharki, Lipovka, PrimorskQuarry, những khu vực này tuy tần suất xuất hiện X8 không nhiều như 5 khu vực trên, nhưng hoàn toàn có khả năng xuất hiện một khẩu Kar98K và ít nhất là một cái X8.

PUBG Mobile

Và một vị trí chắc chắn sẽ xuất hiện Scope X8 100% đó chính là "Thính", nhiều game thủ cứ bảo là có hòm có, có hòm thì không. Đúng, vì Scope X8 chỉ xuất hiện thường xuyên nhất trong AirDrop ở khoảng thời gian sau của trận đấu, tức là vào khoảng 12 phút sau khi bắt đầu game thì 4 trong số 10 hòm AirDrop (4 hòm cuối) chắc chắn sẽ cho bạn X8 nếu bạn tiếp cận được "Thính" an toàn.

Đó là những vị trí mà bạn có thể tìm thấy Scope X8 trong PUBG Mobile, nếu bạn có nhìn thấy Scope X8 thì hãy loot kể cả khi không có súng thích hợp. Rồi sau đó hãy tìm kiếm những khẩu Sniper hoặc DMR thích hợp để gắn X8 vào. Nếu muốn loot thêm nhiều đó hãy tham khảo bài viết TOP 12 địa điểm loot đồ tốt nhất PUBG Mobile.

  • 3.726 lượt xem
Cập nhật: 09/10/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo