PUBG Mobile: Những điểm loot đồ "ngon" nhất ở Ha Tinh

"Ha Tinh" là một trong số những địa danh có mặt trong map Sanhok của game bắn súng PUBG và PUBG Mobile. Sau khi biết, địa điểm này chính là Hà Tĩnh của Việt Nam, các game thủ đã vô cùng phấn khích và thường lựa chọn loot đồ ở "quê nhà" mình. Nhưng ở Ha Tinh của Sanhok, loot đồ đâu là tốt nhất?

Những ngày tháng 9 vừa qua, game thủ game sinh tồn khắp thế giới đã chính thức được cập nhật phiên bản 0.8 của game PUBG và PUBG Mobile. Phiên bản này ngoài việc đã bổ sung bản đồ Sanhok, còn khiến cho người chơi tại riêng Việt Nam không khỏi bất ngờ khi cập nhật thêm địa danh Hà Tĩnh vào map này.

Playerunknown’s BattlegroundsPUBG Mobile

PUBG Mobile - Địa điểm loot đồ tốt nhất ở Ha Tinh

Ai cũng biết, để giành chiến thắng khi chơi PUBG Mobile (PUBG) thì điều cần nhất là sống sót càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó thì điều đương nhiên khác là người chơi phải loot được thật nhiều đồ, hay ít ra là một số vũ khí, vật phẩm cơ bản.

Nếu đã, đang chơi PUBG, chắc hẳn bạn nhận ra, ngoài những địa điểm có tên trên bản đồ thì còn rất nhiều khu vực "không tên" khác cũng có số lượng đồ cực nhiều và phong phú. Thông thường, người chơi đều sẽ lựa chọn những khu vực có nhiều công trình, nhà cửa, xưởng, cảng... để loot đồ. Tuy nhiên, ngoài những nơi đó thì cũng còn rất nhiều địa điểm khác để bạn có thể thử, ví dụ như trong map Sanhok này. Có một điện thờ (mộ cổ) nằm trên một ngọn đồi nhỏ, được bao quanh bởi cây cối và địa hình phức tạp nên khá khuất, chỉ có thể tìm thấy dễ nhất từ trên cao.

Đặc điểm nhận biết:

Một tổ hợp công trình gồm nhiều tháp cổ, trông giống như một khu mộ cổ hoặc đền cổ xưa.

Vị trí:

Nằm ở một hòn đảo nhỏ, phía Tây Bắc của map. Trung tâm của hòn đảo nằm ở phía Đông của Camp Alpha và phía Nam của Ha Tinh.

Vật phẩm:

  • Thompson
  • M16A4
  • AUG
  • Giáp
  • Đạn
  • Nòng
  • Tay cầm
  • Máu
  • ...

Một số hình ảnh về khu điện thời cổ, phía Nam Ha Tinh:

Khu vực trung tâm Đền với rất nhiều tháp cổ và cây cối xung quanh.

Khu mộ cổ ở Ha Tinh trong PUBG Mobile

Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại vũ khí, vật phẩm khác nhau.

Súng ngắm VSS trong PUBG Mobile

Không chỉ những "sát thủ" bắn tỉa như VSS Vector, mà cả những đồ cấp cứu hay tăng lực cũng đều có.

Các vật phẩm hỗ trợ trong PUBG

Các di tích bên cạnh cũng là nơi chứa nhiều vật phẩm giá trị và cực hữu ích.

Súng máy được tìm thấy tại Ha Tinh

Nếu may mắn, bạn còn có sẵn cả một phương tiện di chuyển đang chờ sẵn. Cứ thoải mái mà loot cho tới khi bo xiết lại, chúng ta vẫn kịp lên xe và phóng đi mà không cần lo lắng gì cả.

Loot đổ ở Ha Tinh trong PUBG Mobile

Tuy nhiên, đây cũng là nơi không có nhiều điểm mù. Với thiết kế hở sườn, những căn hầm có thể sẽ là nơi bạn dễ bị tấn công nhất.

Súng máy Thompson trong PUBG Mobile

Tốt nhất nên nhảy xuống địa điểm này cùng đồng đội, vừa có cơ hội loot được nhiều đồ lại có thể "bảo kê" cho nhau tốt hơn.

Các khu xung quanh Đền thờ

Như vậy có thể thấy, dù ở bất kỳ map nào, không cần nhảy xuống những điểm nóng hay những điểm có tên trên bản đồ chúng ta vẫn thừa sức có thể trang bị cho mình những vũ khí và vật phẩm cần thiết nhất.

  • 370 lượt xem
Cập nhật: 23/10/2018
Sắp xếp theo